Lucky88 đưa tin: Đại thắng Malta, HLV Tây Ban Nha ca ngợi tấm gương vượt khó

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 16/11/19.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    HLV Robert Moreno dành lời ca ngợi cho một cầu thủ đặc biệt của ĐT Tây Ban Nha sau trận thắng 7-0 trước Malta tại vòng loại Euro 2020.
    Video tổng hợp: Tây Ban Nha 7-0 Malta (Vòng loại Euro 2020) Tin Video
    Tây Ban Nha 7-0 Malta: Chiến thắng đậm hoàn hảo trên mọi phương diện
    Bạn thân tiết lộ âm mưu ‘đàn áp’ các cầu thủ trẻ của Ramos

    Xem thêm: https://lucky88.net/news/detail/bul...-bong-da-18_11_2019-be-mat-roi-giai-1457.aspx

    Santi Cazorla mới có bàn thắng ý nghĩa cho ĐTQG và nhận những lời có cánh từ ông thầy đương nhiệm.

    Cazorla ghi bàn trước Malta

    Tiếp đón Malta tới sân nhà ở vòng loại Euro 2020, Tây Ban Nha đại thắng 7-0 qua đó giành vé lọt vào VCK diễn ra hè năm sau. Đó là trận đấu lão tướng Santi Cazorla được đá chính và còn ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho La Roja cuối hiệp 1.

    Đại thắng Malta, HLV Tây Ban Nha ca ngợi Santi Cazorla hình ảnhSanti Cazorla mới ghi bàn cho ĐT Tây Ban Nha

    Đó là pha lập công đầu tiên của tiền vệ sinh năm 1984 cho Tây Ban Nha sau 4 năm. Xen giữa 2 bàn thắng là quãng thời gian Cazorla vật lộn với chấn thương và có lúc tưởng chừng không thể tiếp tục sự nghiệp.

    Được HLV Moreno ca tụng

    Ngoài Cazorla, những cựu binh Tây Ban Nha như Jesus Navas, Raul Albiol và Sergio Ramos đều gây ấn tượng. Và HLV Robert Moreno không giấu sự ngưỡng mộ với họ sau trận.

    “Những gì Santi đạt được, phong độ của anh ấy, sau những gì anh ấy đã trải qua gần 3 năm qua với những vấn đề chấn thương khủng khiếp, là điều đặc biệt”, Moreno nói. “Không có những người như anh ấy hay Albion và Ramos, thật khó để giành chiến thắng trong những trận quan trọng.”

    HLV Robert MorenoHLV Moreno ca ngợi học trò 35 tuổi
    “Sự đóng góp của những người như họ, thế hệ đã lên ngôi ở các giải đấu lớn là không thể đo đếm. Họ có chất lượng và thật khó để chiến thắng các giải đấu mà không có kinh nghiệm. Họ đã tích lũy được những thứ không chỉ đóng góp trong màn trình diễn mà còn kích thích những người khác.”

    Ngoài ra, Moreno đã rất ấn tượng với cách Tây Ban Nha duy trì áp lực lên đối thủ yếu hơn như Malta. Ông nói thêm: “Khoảng cách giữa các đội tuyển đang dần thu hẹp lại. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để hoàn thiện mọi thứ.”

    “Chơi đẹp và ghi được nhiều bàn thắng luôn rất được hoan nghênh. Ghi được 7 bàn thắng nói lên nhiều điều. Các cầu thủ đã đáp ứng được những yêu cầu mà tôi giao cho họ. Những Pau Torres và Dani Olmo đều đã vào sân và ghi bàn bằng cú chạm bóng đầu tiên trong trận quốc tế đầu tiên, điều nhiều thập kỷ mới xuất hiện.”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này