Lucky88 đưa tin: Champions League 2019-20: Barca rơi vào bảng ‘tử thần’

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 5/9/19.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Những lá thăm may rủi đã đẩy Barcelona vào bảng đấu “tử thần” ở Champions League 2019-20.

    Xem thêm: https://www.lucky88.com/news/detail/slovenia-vs-ba-lan-tip-bong-da-mien-phi-ngay-07_09_2019-730.aspx

    Văn Toàn khen 'Messi Thái' Chanathip nhưng không tự ti
    'Giải mã' đối thủ đến từ Triều Tiên của Hà Nội FC
    Chấn thương diễn biến xấu, Messi chưa hẹn ngày tái xuất
    Thêm một ngôi sao bất ngờ rời M.U đến Serie A
    Tối qua, liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tổ chức bốc thăm chia bảng Champions League 2019-20. Kết quả có rất nhiều bảng đấu thú vị và hứa hẹn đầy hấp dẫn. Trong đó, bảng F được xem là bảng đấu “tử thần” ở mùa giải năm nay với sự xuất hiện của Barcelona, Dortmund, Inter Milan và Slavia Prague.

    Barca là một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu trong nhiều năm qua. Mùa trước, họ chỉ thua Liverpool ở vòng bán kết. Trong khi đó, Dortmund và Inter Milan cũng được xem là các “đại gia” ở châu Âu với nhiều ngôi sao sáng giá trong đội hình.

    Ở bảng đấu này, chỉ có Slavia Prague bị đánh giá thấp. Tuy nhiên, CLB của CH Séc từng thi đấu ngang ngửa với Chelsea ở tứ kết Europa League mùa trước và hứa hẹn có thể tạo ra bất ngờ.

    Một bảng đấu khác cũng được đánh giá là khó lường là bảng H với sự góp mặt của Chelsea, Ajax, Valencia và Lille. Chelsea vốn là đương kim vô địch Europa League trong khi Ajax vào đến bán kết Champions League mùa trước. Cả Valencia và Lille đều có đội hình giàu chất lượng và thi đấu rất khó chịu.



    Các bảng đấu còn lại đều khá dễ với các đại gia. Ở bảng A, Paris SG đụng phải Real Madrid, nhưng hai đại diện còn lại là Club Brugge và Galatasaray đều không quá mạnh. Tương tự như vậy, Bayern Munich và Tottenham tỏ ra vượt trội Olympiacos và Red Star Belgrade ở bảng B. Cục diện bảng D và bảng E cũng nằm trong tầm kiểm soát của Juventus, Atletico, Liverpool và Napoli.

    Ở bảng C, Man City hứa hẹn sẽ dễ dàng giành vé khi chỉ phải gặp Shakhtar Donetsk, Dinamo Zagreb và Atalanta. Cuối cùng, bảng G được đánh giá là cân bằng nhưng thiếu hấp dẫn nhất vì thiếu một đội bóng lớn thực thụ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này