Lucky88 đưa tin: Bùng nổ đại chiến kinh điển vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 2/10/19.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Không ít những "ông lớn" đã ôm hận trước các đối thủ hạng dưới ở loạt trận Cúp Liên đoàn giữa tuần và lá thăm may rủi chắc chắn sẽ còn khiến nhiều đội bóng tên tuổi của sân cỏ nước Anh rơi rụng ở vòng đấu tiếp theo diễn ra vào cuối tháng 10.

    Xem thêm: ty le ca cuoc

    Giành chiến thắng đậm 7-1 trước đối thủ ở giải Hạng tư Grimsby Town, đội đương kim á quân Chelsea chưa kịp vui mừng đã lập tức ưu tư khi kết quả bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh buộc họ phải sớm đối đầu với "kỳ phùng địch thủ" Man United. Đây là đối thủ từng khiến họ phải hứng chịu thảm bại 0-4 ngay ở lượt trận khai mạc giải Ngoại hạng Anh, trận thua bẽ bàng nhất của "The Blues" kể từ đầu mùa giải mới.

    Marcus Rashford lập "cú đúp" trước Chelsea ngày khai mạc Premier League

    Trên lý thuyết, Chelsea sẽ có dịp đòi lại "món nợ" này ở cuộc tái đấu vào tháng 2 năm tới nhưng số phận đã run rủi để họ có cơ hội phục thù sớm hơn. Dù luôn khiêm tốn mỗi khi nói về đội bóng của mình, thế nhưng HLV Frank Lampard cũng phải cảm thấy Chelsea thực sự quá may mắn khi gặp lại Man United ở thời điểm đối thủ thực sự bất ổn trên mọi phương diện. Cũng khó có thể cho rằng "Quỷ đỏ" sẽ gượng dậy mạnh mẽ chỉ trong vòng hơn một tháng tới đây dù một vài lãnh đạo cấp cao của CLB này lẫn số đông người hâm mộ đã có chung ý tưởng "phải thay thế gấp Ole Gunnar Solskjaer" trên băng ghế huấn luyện.

    Man United hiện bất ổn cùng cực, gặp khó trước đội Hạng ba Rochdale

    Cựu danh thủ người Na Uy gần như bất lực trong việc đưa ra các giải pháp nhằm vãn hồi tình thế ngày một xấu đi ở đội bóng chủ sân Old Trafford. Chiến thắng chật vật ở loạt đá luân lưu sau khi để đội bóng Hạng ba Rochdale cầm hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức rạng sáng 26-9 cho thấy cuộc khủng hoảng chưa có dấu hiệu suy giảm, thậm chí nặng nề hơn với Man United.

    Tương lai Solskjaer mịt mờ ở Old Traffrod

    Màn đại chiến thứ nhì trong nội bộ nhóm "Big Six" cũng đáng được chờ đợi khi Arsenal bốc trúng lá thăm mang tên Liverpool. Ở thời điểm hiện tại, chẳng đối thủ nào muốn "dây dưa" với đoàn quân áo đỏ vùng Merseyside khi phong độ hủy diệt của đội bóng này có thể cuốn phăng bất cứ trở ngại nào trên hành trình chinh phục của họ. Thất bại duy nhất từ đầu mùa trên sân của Napoli trong khuôn khổ Champions League được xác định chỉ là cú vấp, hoàn toàn không thể tác động gì đến kế hoạch tổng thể của "Lữ đoàn Đỏ" và Arsenal có lý do để lo lắng.

    Ngăn Liverpool ghi bàn là nhiệm vụ cực khó với mọi đội bóng

    Ở lượt trận thứ 3 giải Ngoại hạng, Arsenal đã dễ dàng bị khuất phục tại sân Anfield với thất bại 1-3. Dù "Pháo thủ" đã gượng dậy mạnh mẽ những vòng đấu gần đây nhưng xem ra ngày trở lại thành phố cảng của thầy trò HLV Unai Emery sau hơn 1 tháng nữa chắc chắn không phải là một cuộc dạo chơi, huống hồ tìm kiếm một chiến thắng để phục hận.

    Man City đang có phong độ hủy diệt trên các mặt trận

    Ba cặp đấu khác giữa các đại diện giải Ngoại hạng cũng hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi đương kim vô địch Man City được chơi trên sân nhà khi tiếp đón Southampton còn Everton và Watford có màn chạm trán nảy lửa và phải loại nhau tại Goodison Park. Trong khi đó, tân binh Aston Villa sẽ tiếp "bầy sói" Wolverhampton trên sân nhà Villa Park.

    Wolves là đội bóng rất khó bị đánh bại

    Chỉ chiếm thiểu số trong nhóm đội trụ lại đến vòng 4, cơ hội để đại diện các giải đấu hạng dưới nước Anh dù vậy không phải không khả quan. Colchester, tác giả hai cuộc lật đổ các "ông lớn" Crystal Palace và Tottenham đều trên chấm phạt đền, chỉ phải làm khách trên sân của Crawley Town, một đội bóng cùng đẳng cấp Hạng tư. Tương tự là cuộc chiến giữa Oxford United và Sunderland, đảm bảo một suất đi tiếp vào tứ kết giữa hai đội bóng đang chinh chiến ở giải Hạng ba.

    Colchester mơ chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại League Cup

    Duy nhất một cặp đấu chênh lệch lực lượng khi đội bóng Hạng ba Burton Albion đối đầu cùng cựu vô địch nước Anh Leicester, đội bóng đang "qua mặt" nhiều đối thủ tên tuổi khác để góp mặt trong Top 3 giải Ngoại hạng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này