Lucky 88 đưa tin: Filip Nguyen lên tiếng về tình hình nhập tịch

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 21/9/19.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Filip Nguyen vừa đăng tải tình hình về việc nhập quốc tịch Việt Nam của mình và thủ thành Văn Lâm đang sắp sửa có đối thủ hạng nặng cho cuộc chiến nơi khung gỗ của ĐT Việt Nam.

    Xem thêm: ty le keo chau a

    Quá trình nhập tịch của thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn vẫn đang thu hút được khá nhiều sự quan tâm của những người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Năng lực của thủ thành này là không cần bàn cãi sau những màn thể hiện của anh trong màu áo CLB Slovan Liberec tại giải VĐQG Cộng Hòa Séc.

    Mới đây, Filip Nguyễn cũng vừa vui mừng đăng tải về việc anh sắp sửa hoàn tất những thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam của mình trên trang fanpage cá nhân. Toàn bộ nội dung mà thủ thành Việt kiều đăng tải như sau:

    “Tôi muốn gửi tới những người hâm mộ một vài thông tin mà các bạn có thể đang quan tâm và nóng lòng muốn biết rằng: Với sự hỗ trợ của người bố yêu quý của tôi, tôi đã nộp hồ sơ xin nhập quốc tịch Việt Nam. Hồ sơ của tôi đã có đầy đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam. Hiện tại chỉ đang chờ ý kiến và phê duyệt của cơ quan có thẩm quyền chấp nhận hồ sơ của tôi".

    Nội dung được Filip Nguyễn đăng tải trên fanpage cá nhân
    "Nếu như vậy, tôi có thể được khoác áo gắn cờ đỏ sao vàng của Việt Nam thân yêu! Các bạn hãy cùng tôi trông chờ niềm vui này và hy vọng nó sẽ đến sớm để tôi sớm có cơ hội thực hiện niềm mơ ước và khát khát khao cống hiến cho quê cha đất tổ".

    Như vậy, nếu mọi thủ tục được thông qua sớm, anh hoàn toàn có thể được triệu tập lên thành phần đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tháng 10 sắp tới. Đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia và Malaysia tại vòng loại World Cup khu vực châu Á. Đồng thời anh sẽ là đối thủ hạng nặng của Đặng Văn Lâm cho vị trí thủ môn số 1 nơi khung gỗ của ĐT Việt Nam.

    Mùa giải 2018/2019, thủ môn sinh năm 1993 có phong độ cực tốt trong màu áo CLB Slovan Liberec ở giải ngoại hạng CH Séc. Cụ thể, Filip Nguyễn có 440 phút giữ sạch lưới, có tỷ lệ bàn thua ít nhất (0,8 bàn mỗi trận), tỷ lệ cứu bóng thành công cao thứ 3 (79,1%) ở giải ngoại hạng CH Séc. Đặc biệt, tài năng của thủ thành Filip Nguyễn đã được thừa nhận với danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất mùa giải 2018/2019”.
     

Chia sẻ trang này