Lựa chọn màn hình LED quảng cáo

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi CongTB, 30/6/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
      Màn hình LED quảng cáo là thứ mà chúng ta có thể nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong cuộc sống hàng ngày, chính vì những đặc tính và ưu điểm riêng biệt nên nó đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau
    ĐẶC ĐIỂM MÀN HÌNH LED QUẢNG CÁO
      Trước hết, độ sáng của màn hình quảng cáo LED là rất lớn, do được phủ các cụm phát sáng LED nên độ sáng của nó cao hơn rất nhiều so với các loại đèn sợi đốt truyền thống hay đèn tiết kiệm điện, đặc điểm này giúp nó rất sáng. Vào ban đêm. Mức độ sáng tốt và màu sắc hiển thị khác nhau có thể thu hút sự chú ý của mọi người. Nếu bạn nghĩ rằng nó sẽ tiêu tốn nhiều điện năng thì bạn đã nhầm. Đây là một sản phẩm có hiệu suất tiết kiệm điện tuyệt vời. Nó có thể tiêu thụ điện năng rất thấp trong điều kiện điều kiện đóng điện lâu dài, tiết kiệm được nhiều điện năng đầu vào và chi phí sử dụng cho doanh nghiệp.
      Thứ hai, màn hình quảng cáo LED còn có đặc điểm là tuổi thọ cao và sử dụng ổn định, do sự phát triển của màn hình quảng cáo LED đã lâu nên các thành phần phát sáng của nó có công nghệ rất trưởng thành và tính ổn định chắc chắn, có quá nhiều hỏng hóc, chẳng hạn như lỗi hiển thị và phôi màu, và nó có thể được điều chỉnh bất cứ lúc nào tùy theo nhu cầu của các khách hàng khác nhau để hiển thị thông tin.
      Cuối cùng, màn hình LED quảng cáo có đặc điểm là sử dụng linh hoạt và dễ dàng lắp đặt, do chất liệu riêng của nó rất chắc chắn nên không phải lo lắng về va chạm và hư hỏng khi vận chuyển và lắp đặt, bởi vì quá trình sản xuất của nó rất thuần thục. cũng rất dễ sử dụng, tiện lợi, trên đây là những đặc điểm hoạt động của màn hình LED quảng cáo
    Màn hình LED trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại khác nhau. Chúng ta có thể phân chia màn hình LED như trong nhà và ngoài trời. Hoặc phân chia theo pixel là P2, P3, P4, P5, P6. Với mỗi sản phẩm đều có mức báo giá màn hình LED khác nhau.
    Lựa chọn mua màn hình LED quảng cáo là gì?
      Đầu tiên khi mua màn hình quảng cáo LED bạn phải nói rõ nơi sử dụng màn hình, trong nhà hay ngoài trời, thông số kỹ thuật và hiệu suất của màn hình quảng cáo LED được lựa chọn sẽ thay đổi tùy theo địa điểm yêu cầu hiệu suất quá cao, thông số kỹ thuật thông thường là tốt, nhưng nếu nó được sử dụng ngoài trời, đòi hỏi hiệu suất cao hơn, vì môi trường bên ngoài quá phức tạp và chống thấm nước là yếu tố cần xem xét hàng đầu.
      Thứ hai, nếu bạn muốn mua một màn hình quảng cáo LED tiết kiệm chi phí, bạn phải chọn một nhà sản xuất thông thường để mua nó, đó là một lựa chọn tốt để mua sắm xung quanh. Chọn thêm một vài thương nhân, từ quy mô kinh doanh của họ, nhân viên kỹ thuật, và dịch vụ sau bán hàng thì chúng ta có thể đo lường từ nhiều khía cạnh, và quan trọng nhất là yếu tố giá cả, sau khi cân nhắc toàn diện hãy lựa chọn doanh nghiệp phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.
      Thứ ba, giá cả đã đề cập ở bài viết trước, muốn biết mức giá mà nhà buôn đưa ra có hợp lý hay không thì bạn phải hiểu rõ về màn hình led quảng cáo, nó được làm bằng gì, có công nghệ gì, giá thành của nó là bao nhiêu. do đó ít có khả năng bị họ lừa khi thương lượng với nhà sản xuất.
      Thứ tư, hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất màn hình led quảng cáo cá chép hóa rồng, nếu bạn quá nghĩ đến giá rẻ thì không nên, vì chất lượng của những hãng sản xuất giá rẻ không thể được đảm bảo, muốn sử dụng lâu dài thì nên chọn thương hiệu có độ uy tín cao, những hãng sản xuất có tiếng thì dù sao nguyên tắc lấy gì làm nấy vẫn đúng, họ có tương đối
    Trên đây là những thông tin liên quan đến màn hình LED. Nếu bạn cần một đơn vị cung cấp màn hình led uy tín và chuyên nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi.
    Xem thêm: Cung cấp, lắp đặt màn hình LED
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này