Lông mày phun có đau không

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 4/2/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Thu Cúc thân mến. chân mày ngang của em rất thưa , em được biết là thêu lông mày sẽ giúp dày hơn, sắc nét và tự nhiên hơn. Em muốn thêu Chân mày lâu rồi, nhưng em rất sợ đau. Không biết thêu chân mày ngang đau không thưa bác sĩ? Có bị chảy máu hay sưng sau khi thêu không ạ và phun lông mày kiêng gì? Em cảm ơn ạ.
    (Minh Anh – HN)
    [​IMG]
    trả lời :
    Bạn Minh Anh thân mến! Trước hết cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi vào hòm thư [email protected]. Với thắc mắc của bạn, bác sỹ của Thẩm Mỹ Thu Cúc xin trả lời như sau:
    phun thêu lông mày đau không là câu hỏi Thu Cúc nhận được rất nhiều từ các khách hàng. Có lẽ rất nhiều người cho rằng thêu lông mày cũng giống như các phương pháp xăm trước đây, không những rất đau mà còn làm sưng nề sau khi thực hiện, gây ảnh hưởng tới cuộc sống. Tuy nhiên, phương pháp thêu lông mày mới cho bạn trải nghiệm nhẹ nhàng, và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    Kỹ thuật thêu lông mày không đau, không chảy máu và sưng nề, bởi thêu lông mày chỉ thực hiện ở lớp thượng bì, với độ sâu 0,2 – 0,3mm. Sau khi đã tư vấn cho khách hàng dáng lông mày và màu sắc phù hợp, kỹ thuật viên sẽ phác thảo dáng lông mày, sát khuẩn và gây tê khoảng 20 – 30 phút trước khi thực hiện. Do đó, bạn không có cảm giác đau đớn.
    Bệnh viện Thu Cúc là 1 trong số ít bệnh viện được Bộ y tế cấp phép thẩm mỹ và có cơ sở vật chất hiện đại, luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất. Chúng tôi đang sử dụng công nghệ thêu lông mày Hàn Quốc và nhập khẩu mực thêu có chất lượng cao, an toàn cho da và duy trì độ bền tốt. Quy trình thêu lông mày được Thu Cúc thực hiện theo tiêu chuẩn, kim thêu chỉ sử dụng 1 lần cho mỗi khách hàng để tránh viêm nhiễm.
    Hãy liên hệ với Thu Cúc để đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn cho bạn dáng lông mày phù hợp nhất và trải nghiệm dịch vụ thêu lông mày nhẹ nhàng, nhanh chóng.
    Nguồn: http://bammithammy.com/tin-tuc/phun-tan-bot-long-may-duoc-bao-lau.html
     

Chia sẻ trang này