Lông mày ngang đẹp như thế nào

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 16/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Trước đây, đôi chân mày ngang cong ở phần đuôi là xu hướng được phái nữ ưa chuộng, nhưng Tổng hợp năm gần đây do ảnh hưởng bởi xu hướng làm đẹp từ Hàn Quốc, kiểu chân mày ngang được yêu thích hơn cả. Với kiểu Chân mày này, sẽ khiến cho gương mặt thanh thoát, kiêu kỳ hơn.
    [​IMG]
    lông mày ngang mang lại cho chị em khuôn mặt đẹp như sao Hàn Quốc
    Mơ ước một đôi lông mày ngang như Tổng hợp diễn viên Hàn Quốc không còn xa xôi nữa, khi ngày nay kỹ thuật thêu mày ngang ngày càng phát triển. Thay đổi kiểu dáng lông mày chỉ là một chi tiết nhỏ, nhưng có thể khiến gương mặt bừng sáng, ấn tượng hơn nhiều lần. Hầu hết chị em phụ nữ khi tới khoa Thẩm mỹ công nghệ cao & Laser của Bệnh viện Thu Cúc đều nhờ tư vấn thêu lông mày ngang. Tuy nhiên, theo các kỹ thuật viên, không phải khuôn mặt nào cũng phù hợp với kiểu lông mày này.
    Tổng hợp khuôn mặt phù hợp với chân mày ngang
    lông mày mang tới cho Các cô nàng có gương mặt nhỏ nhắn và dài một vẻ đẹp thanh lịch, kiêu sa. Với kiểu lông mày , gương mặt dài dường như trở nên ngắn lại, cân đối hơn. Không Tổng hợp thế, nó cũng sẽ khiến gương mặt bớt gầy hơn.
    Ngược lại, Những cô nàng mặt to và ngắn, thì lông mày ngang lại phản tác dụng, vì chúng sẽ làm cho mặt bạn như to ra và ngắn đi. Trong trường hợp này, bạn nên chọn kiểu lông hình cánh cung có đường gấp từ giữa lông mày ngang xuống đuôi sẽ phù hợp và giúp mặt bạn thanh mảnh hơn.
    Để có đôi lông mày ngang như ý
    thêu chân mày là xu hướng thẩm mỹ mới, vì thế, ngoài việc chọn địa chỉ thẩm mỹ an toàn bạn cũng cần lưu ý tới việc nơi đó có cập nhật thường xuyên xu hướng mới, công nghệ mới hay không. Thêm vào đó, kỹ thuật viên tinh tế sẽ chọn cho bạn kiểu mày ngang phù hợp nhất với khuôn mặt, màu sắc hài hòa với da và tóc.
    Thu Cúc là một địa chỉ được nhiều chị em phụ nữ tìm đến với dịch vụ phun thêu thẩm mỹ. Bệnh viện Thu Cúc cũng kết hợp với Trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ V Plastic (Hàn Quốc) để tiếp cận gần hơn, nhanh hơn Những xu hướng mới, công nghệ mới để làm đẹp cho Chị em Việt Nam. Để thực Hiện nay thêu lông mày , Thu Cúc sử dụng loại mực nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ cho màu đẹp và độ bền cao. Quy trình thêu được thực Hiện nay vô trùng tránh viêm nhiễm và an toàn tuyệt đối.
    >>> thêu lông mày hàn quốc giá bao nhiêu
    Để có được đôi lông mày đẹp, đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên với bề dày kinh nghiệm sẽ dựa trên việc quan sát tổng quát gương mặt, sở thích, nghề nghiệp của khách hàng để trả lời cho họ kiểu dáng mày đẹp và phù hợp nhất.
    Hãy gọi điện cho Thẩm Mỹ Thu Cúc để nhận được sự hỗ trợ, trả lời và thực Hiện tại bởi Những bác sỹ, chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm.
     

Chia sẻ trang này