Lỗi không mũ bảo hiểm và không có giấy tờ xe phạt bao nhiêu 2016?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 28/6/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Theo luật giao thông quy định thì người điều khiển phương tiện tham gia giao thông trong những trường hợp phương tiện là xe mô tô, xe găn máy, xe máy điện, xe đạp điện bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.
    VI PHẠM LỖI KHÔNG ĐỘI MŨ BẢO HIỂM PHẠT BAO NHIÊU NĂM 2017 | MỨC XỬ PHẠT VI PHẠM LỖI KHÔNG ĐỘI MŨ BẢO HIỂM VÀ KHÔNG MANG THEO GIẤY TỜ XE MỚI NHẤT 2016 | XỬ LÝ VI PHẠM LỖI KHÔNG ĐỘI MŨ BẢO HIỂM RA SAO.
    Nếu như chẳng may vi phạm sẽ bị xử phạt theo quy định. Tuy nhiên hiện nay lỗi viphạm không đội mũ bảo hiểm phạt bao nhiêu tiền thì hầu như có rất ít người biết được. Bài viết về lỗi Không đội mũ bảo hiểm phạt bao nhiêu tiền dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về mức phạt vi phạm khi không đội mũ bảo hiểm.
    Xem thêm:
    · Tra cứu biển số xe online
    · Nồng độ cồn trong máu
    Lỗi Không Đội Mũ Bảo Hiểm Phạt Bao Nhiêu Tiền Năm 2017
    Lỗi không đội mũ bảo hiểm phạt bao nhiêu tiền là một câu hỏi đang được đa số người dân khi tham gia giao thông quan tâm nhiều nhất hiện nay. Tình trạng người dân không đội mũ khi tham gia giao thông hiện nay tăng lên đáng kể và đây là một lỗi khá phổ biến hiện nay, đồng thời thì những hành vi này cũng gây không ít nguy hiểm cho người dân khi tham gia giao thông.
    3. Những trường hợp đặc biệt không bị phạt khi không đội mũ bảo hiểm theo quy định
    · Trường hợp đặc biệt khi chở trẻ em dưới 6 tuổi
    · Chở người bệnh đi cấp cứu khẩn cấp
    · Buộc phải Áp giải các đối tượng vi phạm pháp luật
    2. Không đội mũ bảo hiểm phạt bao nhiêu tiền năm 2017?
    Theo quy định như của luật giao thông và đường bộ bắt buộc thì các đối tượng khi tham gia giao thông bằng những phương tiện là xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện và cả xe đạp điện đều bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm đúng chất lượng cũng như cài quai đúng quy cách. Nếu như vi phạm các điều khoản trên đây sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính theo quy định cụ thể tại nghị định số 46/2016 dưới đây:
    Mức phạt vi phạm từ 100.000 đến 200.000 nghìn đồng đối với trường hợp người điều khiển phương tiện tham gia giao thông là những: xe mô tô, xe gắn máy và cả xe máy điện vi phạm những lỗi dưới đây:
    Các đối tượng điều khiển phương tiện, người ngồi trên xe mô tô hay xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm nhưng không cài quai hoặc cài quai không đúng quy cách và không theo quy định.
    Có thể bạn quan tâm: không có giấy tờ xe phạt bao nhiêu 2016
    Những trường hợp chở người ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy nhưng lại không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm nhưng lại không cài quai hoặc vài quai chưa đúng cách chưa đúng quy định
    Mức phạt vi phậm từ 100.000 đến 200.000 đồng đối với trường hợp người điều khiển phương tiện tham gia giao thông là xe đạp máy, xe đạp điện vi phạm các lỗi sau đây:
    Những đối tượng điều khiển phương tiện, người ngồi trên xe đạp máy, xe đạp điện không đội muc bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm nhưng không cài quai hoặc cài quai không đúng quy cách, không đúng quy định
    Những trường hợp chở người ngồi trên xe đạp máy, xe đạp điện nhưng không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm nhưng lại không cài quai hoặc vài quai chưa đúng cách, không đúng quy định
    1 Quy định về chất lượng mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông:
    Để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông không những các bạn bắt buộc phải đội mũ bảo hiển mà các bạn còn phải nên đội nón bảo hiểm đúng quy định dưới đây sẽ là một số yêu cầu cần thiết về nón bảo hiểm đúng chuẩn khi tham gia giao thông:
    · Có cấu tạo gồm 3 phần đầy đủ: vỏ nón, đệm bảo vệ và quai cài
    · Kiểu dáng của nón đúng quy định
    · Nón BH phải được chứng nhận hợ quy cách
    · Nón Bh phải được gắn dấu hợp quy CR và dán nhãn hàng hoá theo đúng quy định
    Lỗi không đội nón bảo hiểm phạt bao nhiêu tiền tuy hiện nay thì mức phạt này không quá cao nhưng nó có thể giúp cho người dân ý thức hơn khi tham gia giao thông. Việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông vô cùng quan trọng và cần thiết. Việc này ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn và mọi người xung quanh khi tham gia giao thông. Do đó các bạn không nên quá chủ quan nếu như không đội mũ bảo hiển tham gia giao thông mà thay vào đó các bạn nên tuân thủ đúng quy định và phải đội mũ bảo hiểm đúng quy cách để đảm bảo chất lượng và cài quai đúng quy cách để dảm bảo an toàn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này