Lợi ích trong xây dựng của máy bẻ tai dê chất lượng

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi trinhhung336, 12/10/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Đối với những máy móc trong ngành xây dựng ngoài máy bẻ đai thì máy bẻ tai dê cũng hết sức quan trọng, chúng ta hãy tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của máy này nhé!

    Máy cắt sắt tự động là một trong những sản phẩm trội nhất trong ngành xây dựng hiện, với công nghệ tự động hoàn toàn, dễ dàng điều chỉnh để tạo những đai thép cũng như đai sắt theo yêu cầu với hình dáng, kích cỡ khác nhau.

    Đáp ứng được theo nhu cầu của ngành xây dựng công ty chế tạo Chí Hướng đã chế tác thành công chiếc máy bẻ đai sắt hoàn toàn tự động và cho ra những hình ảnh máy bẻ đai rất chuẩn đem lại cho các nhà thầu một chiếc máy bẻ đai rất hài lòng.

    [​IMG]

    Cấu tạo của máy bẻ tai dê tự động

    1. Kích thước : Dài-rộng-cao: 1800mm X 1000mm X 700mm (chưa kể phần mặt bàn và tang đỡ sắt, tháo rời được khi vận chuyển)

    2. Trọng lượng : 110-120 Kg

    3. Công suất động cơ : 1.1 -1.5KW, điện áp 220V/ 380V

    4. Cơ cấu truyền động chính : Cơ cấu thuỷ lực

    5. Chế độ hoạt động : Máy hoạt động hoàn toàn tự động.

    6. Chức năng hoạt động : nắn,bẻ,cắt đai sắt tích hợp 5 góc tự động. Ở chế độ bán tự động nắn và cắt thép đến đường kính 8mm có độ dài bất kỳ.

    7. Công năng của máy: nắn bẻ đai sắt hình vuông hoặc chữ nhật dùng cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Năng suất : từ 200 - 350 kg/h (tuỳ kích cỡ đai).

    Nhà thầu đang thi công nhiều công trình và đang cần tìm một nơi bán máy bẻ đai giá rẻ sẽ hà tằn hà tiện được rất nhiều phí tổn mà vẫn sở hữu ngay những máy bẻ đai tự động giá rẻ, chất lượng cao tại công ty sản xuất máy và thiết bị xây dựng Chí Hướng.

    Khi thiên hướng công nghệ tự động hóa ngày một phát triển và được áp dụng rộng rãi thì máy móc đang dần trở nên nguồn lực chẳng thể thiếu trong đời sống.
    Các dạng máy bẻ đai thép xây dựng tự động bởi do ngành xây dựng được dùng phổ quát hơn, hiệu quả hơn sức cần lao của con người, viện trợ hoàn thành tiến độ công trình nhanh chóng. Một trong số các máy móc đó, máy bẻ đai tự động giá rẻ cũng rất cấp thiết trong các công trình xây dựng.

    Tham khao thêm mua máy bẻ đai sắt tại hcm

    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG
    Địa chỉ: 269 B Nguyễn văn Luông, khu phố 2, phường 10, quận 6, TPHCM
    Điện thoại: 0947 000 155 hoặc 0961 423 068
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này