Lợi ích khi tham gia Hội chợ thiết bị chiếu sáng quốc tế Trung Quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi DuLichTrungQuoc, 7/10/24.

  1. DuLichTrungQuoc

    DuLichTrungQuoc Active Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Hội chợ thiết bị chiếu sáng quốc tế Trung Quốc (GILF) được tổ chức hàng năm tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Guzhen thuộc Trung Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc. Hội chợ được tổ chức từ ngày 22 – 26/10. Đây là hội chợ triển lãm hàng đầu của ngành với sự góp mặt, tham gia của rất nhiều đơn vị lớn. Và những lợi ích khi tham gia thiết bị chiếu sáng quốc tế Trung Quốc dưới đây sẽ cho bạn thấy được giá trị thực sự của hội chợ.
    Hội chợ thiết bị chiếu sáng quốc tế Trung Quốc (GILF) được tổ chức hàng năm tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Guzhen thuộc Trung Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc. Hội chợ được tổ chức từ ngày 22 – 26/10. Đây là hội chợ triển lãm hàng đầu của ngành với sự góp mặt, tham gia của rất nhiều đơn vị lớn. Và những lợi ích khi tham gia hội chợ thiết bị chiếu sáng quốc tế Trung Quốc dưới đây sẽ cho bạn thấy được giá trị thực sự của hội chợ.
    Tìm kiếm nhà cung cấp, khách hàng mới

    Triển lãm GILF thu hút rất nhiều doanh nghiệp có quy mô lớn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tham gia. Đây sẽ là cơ hội để doanh nghiệp tìm kiếm các nhà cung cấp, khách hàng mới. Không chỉ là những khách hàng trong nước, mà cả những khách hàng nước ngoài. Mỗi công ty, doanh nghiệp khi tham gia hội chợ ở đây đều có thể trở thành đối tác, khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
    Quảng bá thương hiệu, sản phẩm - Lợi ích khi tham gia hội chợ thiết bị chiếu sáng quốc tế


    Với sự tham gia của rất nhiều người đặc biệt là các kênh truyền thông giải trí, tham gia hội chợ thiết bị chiếu sáng Trung Sơn sẽ là cách giúp doanh nghiệp Việt giới thiệu, quảng bá các thông tin, sản phẩm đến đông đảo mọi người ở Trung Quốc và các nước trên thế giới. Đây sẽ là cơ hội để doanh nghiệp tạo được độ phủ sóng rộng rãi cho thương hiệu.
    Cập nhật xu hướng mới của ngành


    Triển lãm ngành không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, mà còn là nơi cập nhật các thông tin, kiến thức, nhất là xu hướng mới của ngành. Do đó, khi tham gia GILF 2024, doanh nghiệp sẽ có thêm những thông tin, kiến thức mới về thị trường. Qua đó, doanh nghiệp sẽ đánh giá được đúng nhu cầu của thị trường để tìm ra một phương án kinh doanh thực sự tối ưu và đáp ứng nhu cầu của thị trường.
    Tạo cơ hội phát triển doanh nghiệp


    Một trong những lợi ích khi tham gia hội chợ thiết bị chiếu sáng quốc tế Trung Quốc không thể không nhắc đến. Bạn sẽ tìm kiếm được rất nhiều cơ hội hợp tác, ký kết hợp đồng với các đối tác quốc tế lớn. Đây sẽ là một bước đệm giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, gia tăng doanh số. Chính vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp trong ngành thiết bị chiếu sáng sẽ tham gia hội chợ. Trong trường hợp, không tổ chức tham gia được, họ cũng sẽ sắp xếp người đến tham quan, tìm hiểu thông tin tại hội chợ. Bởi lẽ, các hội chợ lớn như thế này ngoài trưng bày sản phẩm/hàng hóa, còn có các buổi hội thảo chuyên đề rất giá trị.
    Tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh


    Hội chợ là nơi quy tụ rất nhiều doanh nghiệp, đối tác trong lĩnh vực thiết bị ánh sáng. Do đó, tham gia hội chợ, bạn sẽ nắm bắt được đối thủ của mình là ai. Đồng thời, bạn cũng sẽ tìm hiểu được các thông tin về đối thủ, các sản phẩm, lợi thế,…. Nhờ đó bạn sẽ có được những chiến lược kinh doanh bài bản, hiệu quả và tối ưu hơn.
    Tạo cơ hội kết nối


    Không chỉ là nơi tìm kiếm khách hàng, cơ hội hợp tác và đầu tư, triển lãm thiết bị chiếu sáng Trung Quốc còn là nơi để bạn kết nối với các đối tác tiềm năng, những đơn vị hoạt động kinh doanh trong ngày. Đây là cơ hội để bạn tạo nên những mối quan hệ bền vững, lâu dài cùng nhau trao đổi thông tin, cơ hội kinh doanh và kiến thức chuyên môn. Đã có không ít những mối quan hệ hợp tác phát triển lâu dài đã được tạo dựng từ hội chợ.
     

Chia sẻ trang này