Lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa nhất dành tặng thầy, cô giáo

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi soccon2015, 1/11/16.

  1. soccon2015

    soccon2015 Active Member

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Những lời chúc 20/11 hay nhất và ý nghĩa sẽ là món quà tinh thần rất quý giá dành tặng thầy, cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

    [​IMG]

    Một mùa hiến chương Nhà giáo nữa lại về, hãy dành những lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất gửi đến thầy cô nhân dịp lễ trọng đại này.

    >> Xem thêm : nhung loi chuc sinh nhat hay nhat

    >> Cập nhật ngay : loi chuc giang sinh hay

    1. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

    2. Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

    3. Cô đã đưa con đến gần hơn với bầu trời đầy sắc màu, dẫn con bước vào một thế giới bao la. Cô à, trái tim con luôn nhắc tên cô, và muốn gửi đến cô những lời chúc thân thương nhất.

    4. Dù ngày hôm nay trò đã ở vị trí không phải là một người học sinh, nhưng trò vẫn luôn hướng về một nơi, một mái ấm gia đình thân yêu nhất và trong mỗi bài giảng của thầy cô dành cho học sinh, sinh viên, trò vẫn nhớ đến những người thầy cô của mình, nhớ về mái trường đã cho trò vững bước vào đời, với niềm tự hào, lòng biết ơn vô hạn.

    5. Xin gửi những lời chúc 20/11 hay nhất chân thành nhất từ đáy lòng đến các thầy cô:
    - Luôn giữ vững tình cảm: yêu trò, yêu nghề
    - Giữ vững hơn nữa bản lĩnh nghề nghiệp: làm việc tận tâm, tận lực.
    - Không ngừng trau dồi, học hỏi, nâng cao năng lực giảng dạy và sẵn sàng cách tân, đổi mới sáng tạo phương pháp giảng dạy.
    Vui vẻ và hạnh phúc trong ngày này, luôn là tấm gương sáng về đức và tài trong mắt học trò và được hết thảy mọi người yêu quý!

    6. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin kính chúc các Thầy Cô “MẠNH – HẠNH – ĐẠT”!

    7. Nếu hỏi:”Thành công bắt nguồn từ đâu?”
    Em sẽ trả lời rằng “Là cô – người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời”.

    8. Cô giáo ơi sao mà nhanh đến thế, mới ngày nào cô bước vào lớp học tụi chúng em ríu rít như chim non. Giờ chúng em đã khôn lớn rồi, nhưng vẫn nhớ như in ký ức năm nào. Nhân ngày 20/11 em chúc cô mãi mãi trẻ trung và hiền hậu.

    9. Tháng 11 đầy ưu tư nhung nhớ, nhớ ký ức của một thời nhỏ dại. Nhớ thầy cô của những buổi đến trường, chúc cho thầy cô thân yêu của con mãi mạnh khỏe và thanh đạt.

    10. Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô, em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em.

    Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, Báo Đời sống và Pháp luật Online xin gửi tới các thầy, cô giáo trên cả nước lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp "trồng người".
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này