Loại bỏ sẹo lõm với thiên nhiên như thế nào

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 8/11/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Tôi đọc trên mạng thấy cách chữa sẹo lõm từ thiên nhiên bằng cà chua có thể cải thiện được tình hình sẹo do mụn trứng cá để lại. Nhiều khi “đổi gió” tôi cũng sử dụng một vài phương pháp khác như đắp lá ngải cứu hay dưa chuột nhưng vẫn không thấy có kết hoa quả giảm sẹo nhiều. Tuy nhiên, làn da của tôi có sáng và hồng hào hơn. Xin được bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc tư vấn giúp một phương pháp khác có thể giúp tôi giảm được sẹo tốt hơn, cảm ơn bác sĩ!
    Nguyễn Thoa, Đông Anh, Hà Nội
    [​IMG]
    Trả lời:
    Bạn Nguyễn Thoa thân mến!
    Trước hết, xin được cảm ơn câu hỏi rất thú vị của bạn gửi tới địa chỉ tư vấn: tuvan@thucuchospital của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp Tổng hợp thắc mắc của bạn như sau:
    Khi Các vết mụn trứng cá của bạn đã lành thì Hiện nay tượng để lại sẹo lõm với Tổng hợp người có cơ địa là một dấu hiệu bình thường. Tổng hợp phương pháp để chữa sẹo lõm cũng rất đa dạng như cách làm mờ sẹo lõm từ thiên nhiên bằng cà chua, hay ngải cứu và rau má mà bạn đã áp dụng. Tuy nhiên Tổng hợp phương pháp này chỉ có thể cải thiện một phần rất nhỏ hiện trạng hõm xuống của vùng da bị sẹo mà không có tác dụng cải thiện được nhưng Tổng hợp dưỡng chất từ quả thiên nhiên này có thể giúp làn da của bạn sáng hồng và đầy sức sống hơn.
    Theo bác sĩ chuyên khoa Da liễu của Thu Cúc, sẹo lõm Hiện vẫn chưa có cách nào điều trị hết h chỉ có thể cải thiện được nhờ một số biện pháp như : lăn kim tế bào gốc hay điều trị bằng Laser CO2 Frational, Laser YAG Q switched…
    Trong Các cách điều trị sẹo lõm Hiện nay đại này, Hiện nay cách trị sẹo bằng Laser CO2 Fractional kết hợp với một quy trình xóa sẹo từ thiên nhiên bổ trợ đặc biệt chỉ có tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ mang lại hiệu hoa quả trị sẹo rất tốt cho làn da của bạn. Nguồn năng lượng ánh sáng Laser cực lớn sẽ giúp kích thích và làm đầy Các vết sẹo lõm do mụn của bạn bằng cơ chế kích thích sản sinh Các collagen và estilen mới và thành phần dưỡng ẩm Hyaluronic Acid (HA) đầy đủ cấu thành mạng lưới ngoại bào được săn chắc hơn.
    Tuy nhiên, Hiện chúng tôi vẫn chưa rõ Hiện tại mặt bạn có nhiều vết lõm không cũng như độ tuổi, tình trạng sức khỏe,…hay một số bệnh lý liên quan khác nên vẫn chưa thể đưa ra cho bạn được một phương pháp làm mờ sẹo lõm cụ thể. Bạn có thể sắp xếp thời gian qua Bệnh viện Thu Cúc tại 286 Thụy Khuê để được bác sĩ thăm khám và giải đáp trực tiếp để có được liệu trình xóa sẹo an toàn và hiệu hoa quả nhất.
    >>> điều trị sẹo lõm tại bệnh viện da liễu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này