Lò quay vịt điện chất lượng cao

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi traubavang789, 28/5/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    439
    Đã được thích:
    0
    Dùng lò quay vịt bởi điện YXD-206 thì điều duy nhất mà bạn cần làm là tập trung bán hàng hóa cho khách; bằng giai đoạn quay vịt vất vả, mất khá nhiều thời giờ và công sức, chi phí nhân công trước đấy giờ đã tự động hoàn toàn.
    A. Lò quay vịt bởi điện là gì?
    Lò quay vịt bởi điện là 1 mặt hàng mang tính đột phá nhằm thay thế các lò quay vịt truyền thống sử dụng nhiên liệu than hoa vẫn đang được dùng nhiều. Nhưng chúng ta có thể thấy rằng những lò quay vịt cũ bằng than đang gây ra các mối nguy hiểm tiềm tàng cho sức khỏe con người mà chúng ta không thể lường trước được như khói, bụi than thông qua không khí dính vào thức ăn, và vào phổi những ai hít phải loại khói bụi này.
    Lò quay vịt bởi điện thường xuyên dành cho những người đang có ý muốn kinh doanh các quán nhậu. Điều kiện cần thiết nhất là phải có sẵn nguồn điện. Loại lò này có ưu điểm là thời kỳ quay gà vịt không có thải ra khá nhiều khói, đồng thời mẫu mã chủng loại cũng cực kỳ đẹp. Lò quay này có kính trong suốt để khách hàng có thể quan sát xem vịt đã chín hay chưa hay lựa chọn con vịt mình muốn mua.
    Người tiêu dùng có thể Đọc thêm chi tiết: cấu tạo lò quay vịt điện
    [​IMG]
    B. Lò quay vịt bằng điện YXD 206 có gì độc nhất trong thiết kế
    Từ chất liệu đến thiết kế, lò quay vịt bằng điện YXD 206 hướng tới 1 dòng lò nướng vịt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, độ bền cao, dễ vệ sinh.
    Máy quay vịt thiết kế hiện đại với 3 mặt kính cường lực trong suốt, vừa quay vừa trưng bày ở quầy tạo niềm tin và thu hút thực khách
    Trục treo vịt rất nhiều tầng được làm từ thép không có gỉ, mỗi mẻ có thể quay 8 – 12 con vịt. Thời kỳ quay vịt, trục treo vịt tự động quay tròn để vịt liên tiếp tiếp cận với hơi nóng, chín đều mọi góc cạnh, lớp vỏ vàng đều, bóng mật hấp dẫn..
    Lò lên nhiệt chuẩn, tùy vào loại thực phẩm mà bạn cài đặt mức nhiệt thích hợp, bạn không phải mất thời gian trông chừng như quay vịt bởi những dòng lò quay vịt bởi than hay bởi gas.
    Hệ thống thanh nhiệt công suất lớn chạy dọc mặt bên của lò, lên nhiệt nhanh và chuẩn với mức nhiệt mà bạn cài đặt để làm nóng bên trong lò.
    hiện nay có hai loại lò quay vịt thịnh hành nhất là:
    Lò quay vịt Trung Quốc (lò quay vịt inox và lò quay vịt có kính): mẫu mã đẹp, mức giá rẻ nhưng làm từ inox 430, có thể bị rỉ sét, hoen ố Nếu không vệ sinh kĩ càng.
    Lò quay vịt Việt Nam: chất liệu inox 304 dày, chắc chắn và ít bị rỉ nên độ bền cao gấp đôi lò nướng vịt Trung Quốc. Nhược điểm là đường nét gia công còn thô sơ và giá cao hơn.
    Không những thế, máy quay vịt bởi điện cũng được một số hàng quán dùng nhưng chưa thông dụng do giá thành cao, lắp đặt đường điện nhiều hơn so với lò quay vịt bằng than.
    >>> Mời người sử dụng tìm hiểu thêm những mẫu sản phẩm khác: lò nướng bánh ngọt
    [​IMG]
    C. Lựa chọn đơn vị chuyên cung cấp máy lò quay vịt điện uy tín
    Hơn nữa chiếc máy quay gà vịt bởi điện này còn có một tính năng trưng bày sản phẩm, cực kỳ hấp dẫn con mắt của quý khách, không có mong muốn nhưng cũng sẽ nảy sinh nhu cầu lúc nhìn thấy gà vịt quay da vàng mật với hương thơm đậm đà.
    Không những thế còn rất nhiều lợi ích khác nữa, để biết chi tiết hơn về sản phẩm hãy liên hệ tới Viễn Đông theo chi nhánh gần nhất để được giải đáp cụ thể hơn nhé !
    Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm các mẫu sản phẩm khác ở đây: https://inoxkienan.vn/
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này