Lĩnh vực bất động sản đứng vị trí thứ 2 trong sự lôi cuốn mức vốn FDI

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi koolsheep, 9/5/17.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Trong quý I/2017, lĩnh vực bất động sản vẫn phát triển ổn định khi liên tục đứng thứ 2 trong sự lôi cuốn dòng vốn đầu tư nước ngoài và số lượng doanh nghiệp được thành lập mới tiếp tục gia tăng.

    Hiệp hội bất động sản Việt Nam (VNREA) dẫn nguồn số liệu từ Tổng cục phân tích cho biết, trong tổng số 7,71 tỷ USD mức vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đăng ký trong quý 1 – năm 2017, ngành đầu tư mua bán nhà đất thu hút 0,34 tỷ USD, chiếm 4,5% tổng vốn đăng ký và đứng thứ 2 sau lĩnh vực CN chế biến, chế tạo trong lôi cuốn nguồn vốn FDI.

    Tham khảo công trình : dự án sun avenue

    Căn hộ đáng để ý và quy mô nhất trong ngành nhà đất của quý I là dự án KCN Việt Nam -Singapore III được đầu tư xây dựng tại xã Hội Nghĩa (thị xã Tân Uyên) và xã Tân Lập (huyện Bắc Tân Uyên), tỉnh Bình Dương trên quy mô 1.000 ha với số vốn đầu tư 284,7 triệu USD bởi doanh nghiệp Liên doanh TNHH KCN Việt Nam -Singapore (VSIP) làm chủ đầu tư.
    [​IMG]
    Trong quý I cũng ghi nhận 924 công ty thuộc ngành kinh doanh bất động sản được thành lập mới, tăng 55% về số công ty và 34% về số vốn.

    Tham khảo công trình : the park avenue quận 11

    Theo những chuyên gia ngành nhà đất trong quý II, thị trường nhà đất nghỉ dưỡng sẽ tiếp tục gia tăng mạnh, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư nước ngoài, và những đơn vị đầu tư trong nước nhờ tiềm năng du lịch lớn.

    Về mức vốn cho sự tăng trưởng của bất động sản, dự kiến mức vốn FDI vẫn chiếm tỉ lệ cao, vốn tín dụng trong nước là nguồn lực cơ bản. Mức vốn trong dân, kiều hối sẽ được huy động nhiều hơn, đặc biệt là đầu tư vào phân khu du lịch, nghỉ dưỡng.

    Dự đoán mua bán nhà đất sẽ xuất hiện lại bởi 1 số dự án lớn có diện tích lớn được mời bán.

    Tuy nhiên những nhà đầu tư được khuyến cáo nên thận trọng trong việc lựa chọn những dự án có chính sách ưu đãi tốt, đơn vị giám sát vận hành chuyên nghiệp để đầu tư.

    Tham khảo công trình : Saigon Royal Novaland

    Như vậy, khi những căn hộ bất động sản phát triển mạnh ở những khu du lịch, với các tiện ích và cơ sở hạ tầng tốt, những dịch vụ nhà đất chất lượng, là nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn cho các du khách du lịch, vừa đẩy mạnh kinh tế du lịch phát triển, vừa mở ra cơ hội tìm hiểu, hợp tác đầu tư của những đơn vị đầu tư đối với những căn hộ nhà đất ở Việt Nam.
     
    Đang tải...
: bat dong san

Chia sẻ trang này