LIC – Giảm cân, giữ dáng,tự tin tỏa sáng

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi lechikien, 4/7/24.

  1. lechikien

    lechikien Active Member

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Một thân hình săn chắc và thon gọn là mơ ước của hàng ngàn chị em phụ nữ. Và điều khiến nhiều cô gái sợ hãi luôn là vấn đề về cân nặng. Việc tăng cân không chỉ khiến chị em phụ nữ cảm thấy ngại giao tiếp hơn mà còn gặp khó khăn khi diện quần áo, ảnh hưởng đến sức khỏe. Viên giảm cân LIC được quảng cáo là giải pháp giảm cân và kiểm soát cân nặng hiệu quả. Vậy sự thật về công dụng và tính an toàn của sản phẩm này như thế nào?

    Thuốc giảm cân LIC có an toàn không?

    Thuốc giảm cân Lic có an toàn không? Bạn hãy yên tâm, vì đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất thiên nhiên cà gai leo và măng cụt giúp kiểm soát và giảm cân hiệu quả, an toàn. Đồng thời, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh mãn tính liên quan đến béo phì như tiểu đường, tim mạch, nội tiết tố và hô hấp. Nên hoàn toàn an toàn cho những ai muốn giảm cân.

    Kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả, an toàn

    Mangastin và belaunja Lic là 2 thành phần được chiết xuất trực tiếp từ thiên nhiên. Theo các nghiên cứu hiệu quả lâm sàng, các thảo dược kể trên hỗ trợ cải thiện tình trạng thừa cân, béo phì thông qua cơ chế:
    Ppar làm giảm tích tụ mỡ trắng. Tăng khả năng phân giải mỡ trắng bằng cách hạn chế biểu hiện của perilipin hỗ trợ hoạt động của men lipase trên giọt mỡ và quá trình giải mã của chúng.
    Dựa trên cơ chế tác động trên, LIC giúp cải thiện kích thước vòng eo, đùi, bụng và hỗ trợ kiểm soát cân nặng, giảm cân hiệu quả - an toàn cho cơ thể. LIC cũng báo cáo không có tác dụng phụ như mệt mỏi, chán ăn hoặc mất nước.

    Hỗ Trợ Phòng Ngừa Béo Phì

    Belaunja Extract Thành phần Lic được chiết xuất từ cây hoa cúc, là một cây thuốc dân gian được sử dụng phổ biến để điều trị nhiều loại bệnh khác nhau. Dựa trên nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, hoạt chất này giúp ngăn chặn sự phát triển và hình thành mỡ trắng.
    Ngoài ra, 7-Hydroxy-Frullanolide trong belaunja làm nhạy cảm lipid với các thành phần enzyme làm tăng nồng độ adiponectin, thúc đẩy tăng trưởng chất béo theo hướng tích cực.
    Công dụng của cam thảo còn giúp thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa các bệnh mãn tính do béo phì gây ra như bệnh tim mạch, tiểu đường, nội tiết, hô hấp và khớp.

    Nguồn gốc và giá bán của LIC

    Thuốc giảm cân LIC chính hãng được sản xuất bởi St. Paul Brands, nhà nhập khẩu và phân phối của Eco Pharmaceuticals (Ekoverda). Thương hiệu Eco luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những dịch vụ chất lượng cao, an toàn, hiệu quả và chuyên nghiệp với giá cả hợp lý.

    Liều dùng giảm cân được khuyên dùng là 2 lần/ngày, mỗi lần 1 viên. Liều duy trì cân nặng là 1 viên mỗi ngày. Để đạt hiệu quả tốt nhất nên uống trước bữa ăn 30 phút, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tăng cường luyện tập thể dục thể thao 30 phút mỗi ngày.
    LIC dành cho người trên 12 tuổi muốn giảm cân hoặc kiểm soát cân nặng và cơ thể. Sử dụng phù hợp cho nam và nữ và được rất nhiều phản hồi của khách hàng về thuốc giảm cân LIC hiệu quả cao.
    Một hộp thuốc giảm cân LIC 60 viên được niêm yết giá bán trên thị trường khoảng 600.000 - 700.000đ.

    Dùng viên uống LIC giảm cân cần chú ý gì?

    Cần lưu ý, sản phẩm làm tan mỡ trắng thành năng lượng nên khi dùng LIC phải tăng cường tập luyện, các cơ sẽ sử dụng mỡ này làm năng lượng nên giúp giảm tổng lượng mỡ tích tụ. Ngoài ra, bạn phải nghiêm khắc trong chế độ ăn uống, tránh đồ béo và ngọt, không ăn khuya và không ăn linh tinh thiếu lành mạnh thì việc giảm cân sẽ đạt hiệu quả cao nhất.
    Đừng chần chừ mãi mà không giảm cân, bởi khoa học công nghệ hiện đại có nhiều phương pháp giải quyết nhanh tình trạng thừa cân, béo phì.


    Giảm mỡ US Fusion tại Saigon Samile Spa chỉ trong 60 phút giúp eo thon, gọn cánh tay, giảm mỡ đùi chủ động mà không cần tập luyện. Giảm mỡ thừa, chỉ số mỡ xấu dưới 25% (mức tốt). Không gây mê, không cần thời gian hồi phục, cân nặng vẫn sụt 6 - 8 kg.

    Bài viết bên trên đã nêu rõ các thông tin về sản phẩm viên uống giảm cân Lic. Lưu ý thông tin về sản phẩm giảm cân Lic Ecogreen chỉ mang tính chất tham khảo. Do đó, tốt nhất người dùng nên tham khảo thêm những ý kiến tư vấn của bác sĩ hoặc hướng dẫn của nhà sản xuất một cách cẩn thận nhé! Ngoài ra, bạn có thể mua và sử dụng kèm theo đó là trà thảo mộc herbalife giúp giảm cân nhanh chóng và giúp bạn sở hữu một vóc dáng cân đối nhé.
     

Chia sẻ trang này