le grand jardin vi thế đắc địa cho cuộc sống đa trải nghiệm

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi trinhnam68, 1/7/22.

  1. trinhnam68

    trinhnam68 Expired VIP

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    LE GRAND JARDIN - VỊ THẾ ĐĂC ĐỊA CHO CUỘC SỐNG ĐA TRẢI NGHIỆM
    Le Grand Jardin – tọa lạc tại đường Huỳnh Văn Nghệ, khu đô thị Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội - được đánh giá là dự án đáng sống tại phía Đông thủ đô. Tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống xanh, an lành, thư thái sau khi rời khỏi khói bụi của thành phố ồn ào nhưng chẳng vì thế mà cư dân Le Grand Jardin sẽ có cuộc sống "buồn". Tại Le Grand Jardin, cư dân vẫn dễ dàng gia nhập các tâm điểm giải trí nổi tiếng chỉ với vài phút di chuyển:
    Chỉ mất 5 phút, cư dân đã có thể đến các trung tâm thương mại, giải trí lớn như Aoen Mall Long Biên, BigC Long Biên, Vincom Long Biên,... để thỏa sức mua sắm tại siêu thị diện tích lớn, đắm chìm trong những thước phim sống động tại rạp chiếu phim hiện đại, thỏa sức vui chơi với những game độc đáo.
    Chỉ mất 15 phút, cư dân đã có thể tham gia cuộc hành trình khám phá phố cổ Hà Nội, hòa vào cuộc sống nhộn nhịp về đêm tại trung tâm thành phố.
    Thậm chí không cần đi đâu xa, ngay tại Le Grand Jardin vốn sẵn là tổ hợp tiện ích hấp dẫn, đầy đủ, thỏa mãn mọi nhu cầu của cộng đồng cư dân như sân tập, hồ bơi, vườn khiêu vũ, vườn đọc sách, vườn BBQ, siêu thị BRG Mart , khu vui chơi trẻ em... tạo ra một không gian sống nhộn nhịp, năng động cho mọi lứa tuổi.

    [​IMG]
    ♦ Vị trí chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng nằm ở trung tâm đất học của khu vực, nơi đây hội tụ các trường học lớn (Đủ mọi cấp học), nên đảm bảo môi trường giáo dục cho con trẻ.
    ♦ Kết nối tới các tuyến giao thông trọng điểm như vành đai 3, cầu Thanh Trì, sân bay Nội Bài... thuận tiện, nhanh chóng.
    Lựa chọn Le Grand Jardin hiện thực hóa cuộc sống trong mơ bạn hằng mong đợi!
    ----------------
    LE GRAND JARDIN - TỔ ẤM AN CƯ, SỐNG XANH BỀN VỮNG
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này