Lễ giáng sinh mặc gì để thật nổi bật?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi quanghepro, 5/12/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Sắc đỏ tượng trưng cho vận may, tình yêu, là màu của ngọn lửa sưởi ấm trời đông. Do vậy, nó được xem là gam màu sắc được thích thú trong các dịp lễ hội, đặc biệt là Giáng sinh. Set đồ đỏ thì ấn tượng, với vẻ đẹp gợi cảm, tạo cảm giác ấm áp xua tan băng giá giúp phái nữ khá nổi bật Một trong những ngày giá rét. Để mang chút không khí giáng sinh tới văn phòng với gam đỏ ấm cúng mà lịch sự hãy tìm hiểu thêm các lưu ý phối đồ kết hợp tỏa sáng mang sắc đỏ trong mùa Noel dưới đây nhé!
    Xem thêm: Điểm du lịch mùa đông ở Tây Bắc đẹp như trong truyện cổ tích

    1. Đến văn phòng cộng áo len đỏ
    Các chiếc áo len luôn luôn phải có trong dịp đông với khá nhiều thiết kế để phối đồ kết hợp phong thái khác nhau, vào dịp Noel một cái áo len ấm đỏ sẽ là chọn lựa tuyệt với để đem không khí giáng sinh đến nơi công sở. Dáng vẻ áo len peplum vừa dịu dàng, thanh lịch sẽ là chọn lựa xuất sắc nếu như bạn băn khoăn về dáng áo len ấm đỏ phù hợp với chốn văn phòng. Để hạn chế phối kết hợp áo len ấm đỏ trông giống set đồ đi chơi hay đi làm, hãy phối hợp cộng các món năng động truyền thống như cái chân váy ôm midi đen giản dị hay quần tây lỡ gấu.
    [​IMG]
    2. Áo khoác bên ngoài đỏ ấm xinh đi làm việc, đi dạo ngày Noel
    Với chiếc áo khoác này, bạn dễ dàng đem không khí giáng sinh ấm cúng vui tươi tới mỗi nơi: lúc đến văn phòng, hãy phủ chiếc áo khóa ngoài đỏ bên phía ngoài váy suông thanh lịch hay bộ đôi sơ mi cùng phần chân váy và phối hợp cùng giày gót cao mũi nhọn lịch sự.

    [​IMG]
    Đi dạo cộng bạn bè, chỉ buộc phải thay đôi giày lịch lãm bởi boot cao đậm chất cá tính là đủ để trông trẻ trung, dễ chịu và thoải mái hơn trên phố.
    3. Nhẹ dịu mà nổi bật mang chân váy đỏ midi
    Chân váy đỏ midi với dáng vẻ xòe vừa mang lại nét quyến rũ nữ tính, vừa dễ mặc, dễ kết hợp trang phục sẽ giúp cô gái lôi cuốn và sexy nóng bỏng ngày Giáng sinh. Hãy bắt cặp chiếc phần chân váy dịu nhẹ, nồng dịu này cộng bộ đôi sơ-mi và len kẻ để thêm nét trẻ đẹp mà vẫn đủ ấm trong thời tiết lạnh. Bí quyết diện trang phục này hợp nơi văn phòng là đôi giầy cao gót lịch sự, còn cho buổi tối đi dạo chớ ngần ngại tậu boot cổ rẻ trẻ trung, đậm cá tính hơn.
    phần chân váy đỏ midi có dáng vẻ xòe vừa đem về nét gợi cảm dịu dàng, vừa dễ mặc, dễ kết hợp trang phục sẽ giúp cô gái cuốn hút và sexy nóng bỏng ngày Giáng sinh. Hãy bắt cặp cái chân váy nhẹ dịu, nồng nàn này cộng bộ đôi sơ mi và len kẻ để nét thêm trẻ đẹp mà vẫn đủ ấm trong thời tiết lạnh.
    4. Ấm cúng và phong cách với váy đầm len đỏ cộng boot cao
    Váy len mềm mại và ấm cúng, thỏa mãn được yêu cầu về thời trang trong mùa đông lạnh giá của các người con gái quanh năm suốt tháng chỉ thích diện váy. Người con gái mê váy đầm chớ bỏ lữ cái váy đầm len suông đỏ cộng thắt sống lưng gọn gàng gẽ phần eo thon cho mùa giáng sinh vui vẻ, ấm cúng mà cực phong thái lúc bắt cặp cộng boot cao bên dưới gối.
    [​IMG]
    Váy len quyến rũ và ấm cúng, vừa lòng được nhu yếu về năng động trong dịp đông lạnh giá của các người con gái quanh năm suốt tháng chỉ thích diện đầm.
    Với những nhắc nhở phối đồ tỏa sáng với sắc đỏ trong dịp Noel ở bên trên có lẽ bạn cũng đã mua được cho chính mình bộ trang phục thực đẹp và tương thích để đón giáng sinh rồi cần không nào. Đi kèm với giáng sinh là Tết dương lịch, bạn đã mang kế hoạch nghỉ lễ cho bạn chưa? Giả dụ chưa tồn tại thì hãy tham khảo ngay 5 địa điểm du lịch tuyệt vời dịp Tết dương lịch 2019 này để có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ đầy ý nghĩa nhé!
     

Chia sẻ trang này