Lắp mái hiên quán cafe, mái che nắng

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi lindapham, 12/10/16.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Kinh doanh quán café gần đây trở nên cực kì hót, kinh tế nhiều gia đình khá lên nhơ kinh doanh cffe. Họ thành công quán café nhờ vào hệ thống mái hiên quán cafe đã giúp học kinh doanh thuận tiện cho cả nắng mưa.
    Với không gian quán café “cà phê” cuốn hút, có vẻ đẹp sẽ luôn làm khách hàng đi đường thường xuyên ghé quan quán mỗi khi có thời gian rãnh cùng người thân ghé thăm, Sản phẩm mái hiên cho quán cafe chủ quán kinh doanh cà phê sẽ làm chủ hoàn toàn lượng ánh nắng mặt trời, chủ động làm bóng râm cho vị trí cần thiết. Môi khi trời mưa, nắng quán café vẫn hoạt động.
    Kinh ứng dụng kinh doanh Quán café dù nhỏ lơn thì việc họ dùng mái hiên di động là tất yếu để che mưa, nắng. Một quán cà phê sẽ rất cuốn hút làm sao khi được thiết kế mái hiên mang phong cách, sắc màu riêng cho quán.
    Bạn thử xem 2 quán café cạnh nhau nếu mọt quán có mái hiên che mát và một quán café không có mái hiên che mát thì bạn sẽ lựa chọn quán cà phê nào để vào uống cfe, chẳng hẳng bạn ngươi tinh vi nhận ra hoàn toàn với những quán khác nhờ vào mẫu thiết kế ngoại thất quán café như mái hiên mà bạn thấy thường ngày. Mặt dù diện tích quán café không lớn nhưng khi có bạn chịu đầu tư mái hiên cho quán café tôi đảm bảo quán cà phê sẽ rộng ra. Khi thiết kế đẹp sẽ làm cho quán mình có phong cách đáng nhớ vừa mộc mạc, một chút nổi loạn, một chút cái “ngông” của bản chất nghệ sĩ…

    [​IMG]
    Trong quá trình dùng Mái hiên di động quán cafe có bất kỳ sự cố nếu có bị hư tay điều khiển, bạt mái hiên bạn muốn thay đổi màu sắc cho mái hiên bạn có thể thay mới mái hiên. Long phụng kinh nghiệm làm mái hiên, mái che, bạt xếp sẽ làm cho nhà bạn có mái hiên di động mới đẹp.
    Khi chọn mẫu thiết kế mái hiên nhà, mái di động quán cafe không còn khó như thời gian trước, bạn nên lựa chọn màu, mẫu, …. Mái hiên di động quán cafe hay mái hiên nhà luôn đứng vững vàng dù mưa lớn, mưa to nặng hạt. Hệ thống ứng dụng tự động điều khiển hành động kéo, thu vào tiện lợi mọi người dễ dàng sử dụng trong lúc có nhu cầu che nắng, mưa. Nếu quán cafe bạn thường xuyên chịu ánh nắng khó chịu, giọt mưa làm ướt hiên nhà bạn nên giải pháp thay bạt mái hiên di động quán cafe để khắc phục trình trạng trên.
     

Chia sẻ trang này