Lắp giàn phơi thông minh Thái Lan nhà chị Hinh ở Định Công

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dohungsdcc, 6/7/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Diện tích sân phơi nhỏ hẹp, khả năng chiếu sáng có phần hạn chế cộng thêm việc các lỗ phơi trên chiếc giá phơi quá sít vào nhau khiến gia đình chị Hinh mất rất nhiều thời gian để phơi áo quần. Không những thế chất lượng phơi cũng không cao. Với mục đích giải quyết các sự cố trên, chị Hinh chọn cách lắp sử dụng giàn phơi Thái Lan.
    >>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây http://gianphoithongminhpro.net/san-pham/gian-phoi-thong-minh-thai-lan-t-16/
    Dựa trên nhu cầu sử dụng thực tiễn, gia đình chị chọn mua bộ giàn phơi áo quần Thái Lan T-16 (sản phẩm giàn phơi được bảo hành hai năm, và tặng kèm 30 móc chống bay cao cấp).
    [​IMG]
    T-16 có thiết kế tay quay rời, vời khối lượng trọng tải đạt đến trên 60kg. Đây hiện là mức trọng tải cao nhất của mẫu sản phẩm giàn phơi Thái Lan.
    Do phần trần sân phơi nhà chị Hinh là trần bê tông nên chỉ mất khoảng gần 45 phút đội thợ kỹ thuật của Gia dụng SGWares đã hoàn tất việc lắp dựng bộ giàn phơi Thái Lan cho gia đình chị.
    Nhờ đặc điểm thanh phơi có thể nâng lên – hạ xuống, việc lắp mẫu giàn phơi áo quần này đã giúp sân phơi của nhà chị Hinh được “lột xác” hoàn toàn.
    >>> Tham khảo thêm: Giàn phơi đồ Thái Lan Model T-18CT
    Cụ thể, đó là việc “xóa sổ” hoàn toàn sự góp mặt của chiếc giá phơi inox với dáng vẻ cồng kềnh, đồ sồ, nặng nhọc trước kia.
    Giờ đây chị Hinh có thể yên tâm sử dụng gần như toàn bộ khoảng không gian này mà không lo làm tác động tới xống áo khi phơi.
    Và quan trọng nhất, với giàn phơi quần áo thông minh Thái Lan nỗi lo áo xống khô ko đều hoặc bị mùi ẩm mốc cũng được giải quyết 1 cách triệt để nhất.
    Sở dĩ vậy, bởi thứ nhất nhờ thanh phơi di chuyển nên có thể ngăn cản sự ảnh hưởng của bụi bẩn lên áo quần lúc phơi.
    không những thế, việc những lỗ phơi được cố định cách nhau đến 6cm, cộng thêm sự hỗ trợ của các khuyên định vị giúp giữa áo xống luôn được bố trí thẳng hàng và có độ thoáng cũng là nhân tố quan trọng giúp việc phơi đổ ở giàn phơi Thái Lan luôn vượt chuẩn.
    chấm dứt việc lắp, gia đình chị Hinh rất chấp thuận về kết quả thu được. Để nhanh chóng sở hữu ngay một bộ giàn phơi quần áo thông minh Thái Lan bền đẹp, chất lượng nhất các gia đình hãy liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 0934619456 – 024385885585 (25/7).
    Theo: http://giadungphucuong.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này