Lắp giàn phơi ở quận Từ Liêm nhà chị Huyền My ở CC Golden Field Mỹ Đình MBLand

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dohungsdcc, 10/11/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Vào ngày 25.9.18 thợ lắp giàn phơi ở quận Từ Liêm của đã hoàn thành xong việc lắp dựng giàn phơi thông minh cho gia đình chị Huyền My ở chung cư Golden Field Mỹ Đình MBLand. Dưới đây là các hình ảnh thực tế của bộ giàn phơi và sự thay đổi của ban công nhà chị Huyền My sau lúc lắp ráp giàn phơi.
    Giới thiệu về bộ sản phẩm giàn phơi chị Huyền My chọn lắp dựng
    Bộ giàn phơi thông minh chị Huyền My chọn lắp ráp là bộ giàn phơi thông minh Hòa Phát KS980. Chị Huyền My chọn lắp đặt bộ giàn phơi này vì đây là sản phẩm giàn phơi gắn trần sử dụng bộ tời mới nhất hiện nay trên thị trường được thiết bị kèm nhiều tính năng hiện đại.
    [​IMG]
    Bộ giàn phơi Hòa Phát KS980 được đánh giá cao về độ bền, tính thẩm mỹ. Thay vì hợp kim nhôm bộ tời của Hòa Phát KS980 được làm từ inox. Nhờ đó vẻ ngoài của bộ giàn phơi này luôn sáng bóng bất chấp mọi điều kiện.
    điểm mạnh chính của bộ giàn phơi Hòa Phát KS980 nằm ở thiết kế bộ tời. Trước nhất nhờ được thiết kế liền khối, bộ tời Hòa Phát KS980 có thể điều khiển nâng – hạ song song cả 2 thanh phơi. Không chỉ tiết kiệm thời gian thiết kế bộ tời này còn giúp gia đình chị Huyền My giảm thiểu được những sự cố có thể gặp phải do bất cẩn làm rơi, gãy hoặc đứt dây cáp. Không những thế thiết kế bộ tời của Hòa Phát KS980 còn được đánh giá tốt hơn hẳn so với thiết kế bộ tời của các bộ giàn phơi tay quay liền khác nhờ được nâng cấp về phần cấu kiện khiến viêc quay tời Hòa Phát KS980 nâng thanh phơi khi có tải nhẹ hơn rất nhiều.
    giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát Hòa Phát KS980 có mức trọng tải khoảng 60kg. Thanh phơi của Hòa Phát KS980 cũng được thiết kế tương tự như thanh phơi của các bộ giàn phơi khác với chiều dài 2,4m và 40 lỗ phơi trên mỗi thanh phơi.
    quy trình lắp đặt giàn phơi đồ thông minh nhà chị Huyền My
    Bộ giàn phơi Hòa Phát KS980 được lắp theo cách thức lắp trực tiếp. Theo đó tất cả những linh kiện của bộ ròng rã rọc gồm buli, dẫn hướng đều được khoan vít trực tiếp lên bề mặt trần. Để đảm bảo sự cân đối cũng như hiệu quả phơi tốt nhất các thanh phơi được lắp đồng thời với khoảng cách thức giữa 2 thanh khoảng 50cm.
    quy trình lắp dựng giàn phơi thông minh nhà chị Huyền My được tiến hành theo đúng những bước kỹ thuật đảm bảo tính chuẩn xác tuyệt đối. Thời gian hoàn thiện việc lắp dựng bộ giàn phơi áo xống nhà chị Huyền My khoảng 45 phút.
    Qua những hình ảnh thực tiễn dưới đây, chúng ta có thể thấy, quyết định chọn lắp ráp giàn phơi đồ thông minh đã khiến khoảng ban công nhà chị Huyền My được thay đổi toàn diện. Xống áo ko còn bị cố đinh một cách thức kềnh càng, chặt chội ở khoảng thấp sắp nền nên khoảng ban công nhà chị Huyền My trở nên vô cùng gọn ghẽ, thoáng rộng. Sở dĩ vậy vì các thanh phơi của dòng giàn phơi xống áo này có thể di chuyển nâng lên – hạ xuống. Để nâng – hạ thanh phơi rất đơn giản, chị Huyền My chỉ cần quay bộ tời theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ.
    dành nhiều ưu đãi, hỗ trợ cho gia đình chị Huyền My
    là địa chỉ lắp giàn phơi đồ thông minh uy tín số 1 hiện nay tại Hà Nội. Chọn mua sản phẩm giàn phơi tại đây gia đình chị Huyền My được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Cụ thể, bộ giàn phơi Hòa Phát Hòa Phát KS980 nhà chị Huyền My được bảo hành chính hãng trong thời gian 2 năm.
    Sau khi hoàn thành xong việc lắp đặt bộ giàn phơi, thợ lắp đặt giàn phơi của chúng tôi còn tiến hành chỉ dẫn chi tiết cho gia đình chị Huyền My nắm được về cách thức sử dụng, cách treo quần áo giàn phơi quần áo thông minh như thế nào đúng nhất… tuy nhiên thợ lắp ráp giàn phơi của chúng tôi còn trực tiếp tiến hành làm bảo dưỡng tra mỡ khô cho các linh kiện giàn phơi qua đó hướng dẫn chi tiết cho gia đình chị về cách bảo dưỡng.
    Bên canh sự tận tâm trên, chọn lắp ráp giàn phơi chính hãng tại còn được tặng công lắp ráp giàn phơi, 30 móc phơi chống bay cao cấp và một lọ dầu bảo dưỡng chuyên dụng.
    là địa chỉ cung ứng các sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh chính hãng của nhiều thương hiệu giàn phơi như giàn phơi Hòa Phát, giàn phơi Lâm Anh, giàn phơi Phú Cường… cam kết sản xuất các sản phẩm giàn phơi chính hãng với mức giá tốt nhất. Những gia đình cần lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh, lưới bảo vệ ban công, bạt che nắng che mưa để nhận được sự trả lời, hỗ trợ chi tiết xin vui lòng gọi tới số hotline 093.4619.456 (24/7).
    TỚI: NƠI BÁN
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này