Lắp dựng lưới an toàn cho nhà anh Bắc ở quận hai Bà Trưng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dohungsdcc, 29/5/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Trung tuần tháng 5 vừa qua, Hãng giàn phơi Phú Cường đã nhận được yêu cầu lắp lưới an toàn khu vực tầng thượng của nhà anh Bắc tại quận 2 Bà Trưng đô thị Hà Nội. Ngay sau khi nhận được yêu cầu, đơn vị Hãng giàn phơi Phú Cường đã cử một đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi để khảo sát vị trí lắp đặt và báo giá chi tiết cho gia chủ. Dưới đây là 1 số hình ảnh lắp đặt lưới an toàn cho nhà anh Bắc, mời quý vị và Các bạn cùng tham khảo.
    >>> lưới bảo vệ ban công
    Với bề dày kinh nghiệm của mình kết hợp nguồn trang thiết bị vật tư sẵn có, Hãng giàn phơi Phú Cường đã nhanh chóng tiến hành lắp và hoàn thiện hạng mục lắp lưới an toàn khu vực tầng thượng cho nhà anh Bắc. Thật vậy để đảm bảo hiệu quả và chất lượng, hệ thống lưới an toàn nhà anh Bắc đã được đơn vị sử dụng bộ khung thép phủ sơn tĩnh điện cùng các sợi lưới lõi thép, bọc nhựa chuyên dụng. Do đó anh Bắc có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.
    [​IMG]
    Nhờ việc phủ sơn tĩnh điện phía ngoài cho phần khung và bọc nhựa dùng cho phần lưới nên sản phẩm lưới an toàn của đơn vị Hãng giàn phơi Phú Cường có khả năng kháng nước, chống rỉ hết sức vượt bậc. Ngoài ra thì khoảng cách thức giữa các sợi lưới cũng được đội ngũ kỹ thuật tuân thủ đúng theo quy chuẩn lắp đặt đem lại sự an toàn cao cho người sử dụng.
    >>> lưới an toàn cho ban công
    Khoa học, chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, lắp đặt nhanh chóng, giá thành cạnh tranh chính là các gì mà Hãng giàn phơi Phú Cường có thể mang đến cho mọi khách hàng kể chung và nhà anh Bắc tại quận hai Bà Trưng nói riêng lúc lựa chọn, sử dụng dịch vụ lắp đặt lưới an toàn ban công của đơn vị. Thật vậy, ở hình ảnh phía trên quý vị & Các bạn có thể tiện dụng nhận thấy sự say mê với công việc nói cả khi thành phố đã lên đèn của đội ngũ thợ kỹ thuật khi tiến hành lắp dựng hoàn thiện hạng mục lưới an toàn tầng thượng cho nhà anh Bắc.
    >>> lưới an toàn ban công Chung Cư
    kế bên dịch vụ lắp dựng lưới bảo vệ ban công, lưới an toàn cầu thang thì Hãng giàn phơi Phú Cường còn cung cấp hàng loạt các dịch vụ hết sức một thể ích khác như: lắp dựng bạt che nắng mưa, lắp cửa lưới chống muỗi, lắp giàn phơi thông minh…Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ lắp lưới an toàn chất lượng cao, giá rẻ của đợn vị Hãng giàn phơi Phú Cường kể riêng và các dịch vụ khác nói chung vui lòng liên hệ trực tiếp đến số hotline 093.4619.456 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này