Lắp dựng giàn phơi đồ Thanh Xuân nhà cô Phấn ở tòa R5A Royal City

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dohungsdcc, 31/8/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Để duy trì vẻ hiện đại, thoáng rộng của môi trường sống, gia đình cô Phấn ở tòa R5A Royal City chọn biện pháp lắp giàn phơi thông minh. Ngày 22.7.18, đội thợ lắp ráp giàn phơi đồ Thanh Xuân của chúng tôi đã tới gia đình chị để thi công lắp dựng bộ gàn phơi treo trần
    Sản phẩm giàn phơi cô Phấn chọn mua là sản phẩm của nhãn hiệu Giàn phơi Hòa Phát có mã số là KS990.
    Đây là bộ giàn phơi nổi trội ở thời điểm cuối năm 2017. Mặc dù hiện nay có hơi nhiều bộ giàn phơi khác, bên cạnh đó, KS990 vẫn luôn nằm trong tốp những sản phẩm giàn phơi Hòa Phát bán chạy nhất.
    Xem: http://batchephuoto.com/
    So với các sản phẩm giàn phơi khác, ưu thế chính của bộ giàn phơi này là thiết kế hiện đại, sang trọng và tay quay của bộ tời được thiết kế liền nguyên khối với hộp quay.
    Dựa trên sự cải tiến về thiết kế tay quay, việc chọn sử dụng bộ giàn phơi thông minh này giúp cô Phấn có thể điều khiển nâng – hạ song song cả hai thanh phơi hoặc từng thanh mà không cần dỡ tay quay. Ngoài việc tiết kiệm thời gian, thiết kế tay quay này còn hạn chế được sự cố tay quay bị rơi, bị gãy hoặc bị mất trong thời gian sử dụng.
    [​IMG]
    Bộ giàn phơi Hòa Phát KS990 có khối lượng trọng tải 50kg. Nhờ chọn mua tại Gia Dụng SGWares, gia đình chị Xuân được hỗ trợ 100% công lắp dựng. Thời gian bảo hành của KS990 là hai năm, sản phẩm tặng thêm là 30 móc phơi cao cấp giá trị 180.000đ.
    Bộ giàn phơi nhà cô Phấn được hoàn thiện lắp dựng sau khoảng 55 phút. Do bề mặt trần ban công nhà cô Phấn là trần thạch cao nên các buli được khoan vít lên thanh chế thép gia cố lên sắt trần. Bộ tời được cố định ở phần tường bên cạnh cửa ra vào ban công, cách nền khoảng 1,2m.
    Có thể thấy, sự xuất hiện của bộ giàn phơi này không chỉ giúp khoảng ban công nhà cô Phấn bảo toàn được vẻ hiện đại, đẳng cấp vốn có mà còn trở nên đẹp lý tưởng.
    Tham khảo: http://giadungphucuong.com
    ko chỉ bởi bộ giàn phơi được thiết kế tỉ mĩ, sáng, độc đáo mà còn vì những thanh phơi có thể di chuyển nâng lên – hạ xuống nên áo xống phơi không còn bị bừa bộn một đốngc to kềnh ngay trên nền ban công. Và lẽ dĩ nhiên việc phơi quần áo không còn chiếm hữu diện tích nền ban công thì ban công nhà cô Phấn sẽ tìm lại được vẻ thoáng rộng “nguyên thủy”.
    Sau khi hoàn thiện việc lắp đặt, những thợ kỹ thuật của chúng tôi còn hướng dẫn chi tiết giúp gia đình chị nắm được cách thức sử dụng, bảo dưỡng, cách thức phơi đúng cách thức để đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
    Là địa chỉ lắp đặt giàn phơi đồ thông minh Hà Nội uy tín, Gia Dụng SGWares luôn cam kêt cung cấp sản phẩm giàn phơi thông minh chính hãng và các ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi có đầy đủ sản phẩm của các thương hiệu giàn phơi như Hàn quốc, Thái Lan, Duy Lợi…
    Khách hàng và những gia đình cần lắp dựng giàn phơi thông minh giá rẻ xin vui lòng gọi trực tiếp đến số đường dây nóng 0934619456 (24/7) để được hỗ trợ thêm.
    Theo: http://gianphoithongminhpro.xyz/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này