Lắp dựng bộ giàn phơi quần áo thông minh bấm điện GLT-K5

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dohungsdcc, 26/3/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    giàn phơi đồ thông minh bấm điện GLT-K5 giúp những bà nội trợ tiết kiệm được thời gian và công sức, không gian thông thoáng cơ mà đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Khác với các mẫu giàn phơi quần áo thông minh bình thường trên thị trường sử dụng tay quay để nâng lên hạ xuống lúc phơi đồ. Giàn phơi bấm điện GLT-K5 có nhiều cải tiến về kỹ thuật, giúp cho việc phơi quần áo trở thành tiện lợi hơn và đem lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

    Mô tả sản phẩm


    Giàn phơi bấm điện GLT-K5 giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian và công sức, ko gian thông thoáng mà lại mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.
    giàn phơi quần áo thông minh bấm điện khác với những dòng sản phẩm thường ngày trên thị trường sử dụng tay quay để nâng lên hạ xuống khi phơi đồ.
    Giàn phơi bấm điện GLT-K5 có nhiều cải tiến về kỹ thuật.
    Sản phẩm giúp cho việc phơi áo quần trở nên tiện dụng hơn. Đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.
    Xem thêm sản phẩm giàn phơi thông minh cung ứng bởi Cty Phú Cường

    [​IMG]

    tham số kĩ thuật

    Sản phẩm : Giàn phơi bấm điện GLT-K5 gồm hai thanh phơi bằng nhôm hợp kim.
    • Hãng sản xuất: SGwares – Singapore ( nhãn hiệu số 1 ngày nay trên thế giới về sản phẩm điện điều khiển )
    • Thanh phơi: Nhôm hợp kim màu trắng bạc dài hai.4m (60 lỗ phơi xống áo ).
    • Hộp tời điện: bộ tời chạy bằng điện,sử dụng điện áp 220V, tiết kiệm điện năng. Vận hành nhẹ êm với 3 chế độ nâng – hạ và dừng, bền, đẹp.
    • trọng tải thiết kế: 35kg
    • Cơ chế làm việc: hai thanh phơi chuyển động lên – xuống cùng một khi.
    • Sản phẩm được chứng thực bởi ISO 9001:2008 và CE ( đạt tiêu chuẩn vào thị trường châu âu)
    • Bảo hành: chính hãng hai năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    Sản phẩm có độ bền cao, vận hành êm ái, nhẹ nhõm, tiết kiệm điện năng. Có hệ thống dò điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    chỉ dẫn sử dụng Giàn phơi bấm điện GLT-K5

    khi sử dụng chỉ cần nhấn nút 2 thanh phơi sẽ tự động lên xuống đồng thời. Khi phơi đồ bấm nút hạ thanh phơi xuống độ cao thích hợp với chiều cao của bạn thì bấm nút dừng. Treo xống áo vào các lỗ được thiết kế có sẵn trên thanh phơi. Thì bấm nút để hệ thống bộ tời tự nâng thanh phơi có quần áo lên. Đến khi lên đến độ cao vừa đủ, phù hợp để đón ánh sáng thì bấm dừng lại.
    Trong quá trình sử dụng nhiều khách hàng lo lắng vềđộ an toàn của giàn phơi bấm điện. Do hệ thống dây tời được kết nối trực tiếp với thanh phơi, hộp tời điện liệu có gây mất an toàn ho người sử dụng.Chúng tôi xin tư vấn là ko và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Vì hệ thống giàn phơi bấm điện chất lượng cao được thiết kế. Dựa trên cơ chế chống dò điện an toàn cho cả con nhỏ và người cao tuổi. Sản phẩm thuận lợi sử dụng với bất kì thành viên nào trong gia đình.
    bên cạnh đó, trước khi chọn lựa và lắp sản phẩm giàn phơi đồ thông minh bấm điện. Bạn phải nên lưu ý 1 số vấn đề. Vì sản phẩm cũng có các giảm thiểu nhất mực. Ví dụ như: giá thành không hề rẻ, và diện tích lắp đặt phải đủ rộng.
    Cơ sở bán sỉ giàn phơi đồ thông minh chính hãng tại Hà Nội và Sài Gòn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này