Lắp dựng bộ giàn phơi Korea nhà chị Vân Anh tại Pháp Vân

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dohungsdcc, 15/6/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Loại sản phẩm giàn phơi đồ thông minh tay quay liền trục là loại sản phẩm giàn phơi được các gia đình chọn lắp dựng nhiều nhất ngày nay nhờ cách sử dụng đơn giản tiết kiệm thời gian. Sau đây là những gì về lắp dựng bộ giàn phơi Hàn Quốc tay quay liền nhà chị Vân Anh (KĐT Pháp Vân) được hoàn tất vào ngày 5.6.2018 bởi chúng tôi
    >>> Tham khảo dich vụ sửa giàn phơi thông minh tại Hà Nội :
    Có thể thấy ngày rằng, sự xuất hiện của bộ giàn phơi áo xống này giúp khoảng ban công nhà chị Vân Anh trở nên gọn ghẽ hơn rất nhiều và có thểm nhiều diện tích thoáng.
    Sở dĩ vậy bởi so với giá phơi đồ inox truyền thống thì sản phẩm giàn phơi quần áo kiểu này có nhiều đặc điểm vượt trội hơn hẳn.
    Cụ thể, bộ giàn phơi này được lắp đặt treo trần và những thanh phơi có thể di chuyển nâng lên – hạ xuống. Với những đặc điểm này, việc lắp sản phẩm giàn phơi đồ thông minh giúp áo quần lúc phơi không còn bị cố định 1 cách kềnh càng trên nền ban công như xưa.

    Và không chỉ giúp khoảng ban cồng thoát khỏi sự bí bách, chặt chội, mẫu giàn phơi đồ thông minh này còn giúp gia đình chị Vân Anh có được hiệu quả phơi xống áo tốt nhất.
    [​IMG]
    Bởi lúc thanh phơi có thể di chuyển lên cao đồng nghĩa với việc áo quần khi phơi chẳng hề chịu quá nhiều ảnh hưởng của bụi bẩn đồng thời có thể tận dụng sức gió một cách triệt để hơn.
    >> ngoài ra vì những thanh phơi của loại giàn phơi áo quần này dài tới 2,4m và những lỗ phơi được đặt đều nhau 6cm nên quần áo khi phơi cũng có được độ thoáng tốt hơn. Trong lúc đó, chị Vân Anh vẫn có thể tận dụng được mọi lỗ phơi.
    Thời gian hoàn thiện việc lắp dựng bộ giàn phơi đồ thông minh Hàn Quốc nhà chị Vân Anh chỉ khoảng 45 phút. Vì bề mặt trần ban công là trần bê tông nên các phụ kiện được khoan vít trực tiếp.
    Như đã nhắc ở trên, bộ giàn phơi nhập khẩu Hàn Quốc nhà chị Vân Anh là 1 sản phẩm thuộc loại sản phẩm giàn tay quay liền nên khi khi phơi đồ, chị Vân Anh có thể quay tay quay điều khiển cả hai thanh phơi di chuyển lên xuống độc lập. Thiết kế tay quay này cũng giúp gia đình chị hạn chế được các sự cố như rơi tay quay, gãy tay quay, mất tay quay.
    Vì lắp đặt trong tháng ưu đãi khuyến mại của Gia Dụng SGWares, gia đình chị Vân Anh được hỗ trợ toàn bộ công lắp và được tặng kèm 40 mắc áo cao cấp chống bay đồ phơi trị giá 200.000đ. Sản phẩm giàn phơi quần áo này được bảo hành trong thời gian 2 năm.
    >>> XEM THÊM http://vips.com.vn/sua-gian-phoi-thong-minh-tai-ha-noi.html
    Là Tổng đại lý của các nhãn hiệu giàn phơi thông minh, Gia Dụng SGWares đã và đang phân phối giàn phơi chính hãng, có mức giá tốt nhất. Khách hàng và các gia đình cần lắp giàn phơi vui lòng gọi trực tiếp đến số hotline 0934619456 (24/7).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này