Lắp đặt vách ngăn vệ sinh tại bắc giang giá rẻ chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi ngochakipo, 10/4/17.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống vách ngăn vệ sinh cho văn phòng, tòa nhà, khách sạn, trường học…….mà chưa biết địa chỉ nào uy tín? Chưa biết chọn loại vách ngăn nào cho phù hợp? Hãy đến với Gecko chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất.

    1 thi công vách ngăn vệ sinh tại hà nội

    2 Trần thạch cao tại bắc ninh

    3 Nhận thi công trần thạch cao giá rẻ tại hà nội

    Gecko tự hào là nhà phân phối chính thức các sản phẩm vách ngăn vệ sinh và phụ kiện vách ngăn vệ sinh trên toàn quốc.



    Vách ngăn vệ sinh hiện nay rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm tối đa diện tích, mang tới không gian văn minh, lịch sự. Vách vệ sinh có những ưu điểm vượt trội như khả năng chịu nước hoàn toàn, chống nấm mốc và vệ sinh rất dễ dàng.





    Bạn là một chủ nhà hàng, khách sạn, hay một công ty, doanh nghiệp lớn ở Bắc Giang



    Bạn nhận được nhiều lời phàn nàn tiêu cực về phòng vệ sinh trong công trình của mình



    Và bạn đang tìm kiếm một giải pháp để khắc phục?



    Chúng tôi cung cấp hệ thống vach ngan ve sinh tai Bac Giang, hãy thử và đón nhận lời khen cho công trình của bạn từ những người sử dụng



    1: VÁCH NGĂN COMPACT

    van-go-mfc-chong-am

    Vách ngăn vệ sinh Compact có khả năng chịu nước hoàn toàn 100%, bề mặt mịn dễ dàng vệ sinh. Phụ kiện Inox đồng bộ chuyên dụng dành cho vách ngăn vệ sinh. Chúng tôi là 1 trong những đơn vị duy nhất tư vấn và thiết kế miễn phí dành cho quý khách hàng. Thời gian cung cấp sản phẩm, thẩm mỹ và giá cả là một trong những lợi thế của công ty chúng tôi

    Thông tin vách ngăn vệ sinh compact chịu nước 100%



    Sản phẩm vách ngăn vệ sinh compact HPL được sử dụng trong nhà vệ sinh, nhà tắm công cộng. Vách ngăn vệ sinh compact HPL tiêu chuẩn có độ dầy 12mm, không ngấm, không thấm nước.

    Tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL (High Pressure Laminate) được sản xuất theo tiêu chuẩn EU bằng cách bão hòa nhiều lớp giấy kraft cùng với nhựa Phenolic, bề mặt được phủ 1 lớp melamine. Tất cả các lớp giấy kraft, nhựa Phenolic và melamine được hợp nhất với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao (1000psi - 1500psi, 220oC - 380oC) để tạo thành một thể thống nhất với mật độ phân tử dày đặc. Nhờ đó mà các phân tử nước cũng như các phân tử của các chất có tính oxi hóa cao không thể xâm nhập vào bên trong để phá hủy tấm. Tấm kích thước 1220x1830x12mm có trọng lượng là 40.5 kg/tấm; tấm kích thước 1525x1830x12mm có trọng lượng là 50.5 kg/tấm.

    Bề mặt tấm Compact là lớp melamine nhẵn cho khả năng chống bám bẩn, chịu chùi rửa cao và chống ăn mòn. Màu sắc bề mặt cũng khá phong phú để lựa chọn với nhiều màu sắc có thể phù hợp với nhiều không gian và nhiều lứa tuổi hơn. Tuy nhiên, hai màu ghi và kem là sự lựa chọn phổ biến nhất do đây là hai màu trung tính nên cho cảm giác nhẹ nhàng, sạch sẽ. Ngoài ra, hai màu này cũng không kén màu gạch ốp tường nhà vệ sinh.



    Vách ngăn vệ sinh MFC


    Thông tin sản phẩm Vách ngăn vệ sinh MFC :



    vach-ngan-ve-sinh-tai-bac-ninh

    vách ngăn vệ sinh



    Vách ngăn vệ sinh MFC (Melamine face chipboard) là một loại gỗ công nghiệp được sản xuất từ các hạt gỗ liên kết bởi keo công nghiệp và được ép dưới áp suất cao. Bề mặt được phủ một lớp melamine chống xước, chống nước.



    Tấm MFC có 2 dạng: + Dạng thông thường (dùng làm đồ bàn tủ nội thất văn phòng)



    + Dạng chịu ẩm (dùng làm vách ngăn vệ sinh)



    Tấm MFC được sử dụng làm vách ngăn vệ sinh MFC có cấu tạo đặc biệt so với các sản phẩm MFC khác với lõi có màu chấm xanh có khả năng chống chịu được môi trường ẩm ướt và có tính kháng nước cao. Đây là đặc điểm nhận biết của tấm MFC chịu ẩm. Bởi các chấm xanh thực chất là hóa chất chịu ẩm được trộn lẫn vào keo ép ngay khi sản xuất tấm. Còn bề mặt sản phẩm thì hoàn toàn giống nhau giữa 2 loại tấm.



    Nếu biết phương pháp sử dụng, thì tấm MFC chịu ẩm có độ bền không thua kém sản phẩm compact. (Đơn giản chỉ là việc không để nước ngấm trực tiếp vào mép tấm, còn bề mặt thì nước hay hơi ẩm không thể ngấm qua) Các bạn vẫn có thể dễ dàng lau chùi bằng vải ẩm, nhưng không nên xối nước trực tiếp lên vách, bởi khi đó, nước sẽ tạo thành dòng và chảy xuống mép dưới của tâm và lưu giữ dọt nước tại đó đến khi bị ngấm và bay hơi hết.



    Độ dày tấm tiêu chuẩn đi cùng phụ kiện inox chuyên dụng là 18mm. Độ bền cao trong môi trường oxy hóa cao và ẩm, chống các nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe, dễ lau chùi vệ sinh bằng các chất làm sạch trong nhà vệ sinh.



    Sản phẩm vach ngan ve sinh MFC lõi xanh hiện tại đang được sử dụng rộng rãi bởi giá thành sản phẩm thấp hơn so với sản phẩm Vách ngăn vệ sinh compact HPL , nhưng vẫn đạt được mục đích về thẩm mỹ sản phẩm phù hợp tòa nhà văn phòng, các khu vệ sinh công cộng, khách sạn, hội trường .



    Hãy liên hệ cho chúng tôi để có dịch vụ vách ngăn vệ sinh tại bắc giang tốt nhất



    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GECKO MEDIA VIỆT NAM

    Số 58 - Phố Dương Lôi - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh

    Hotline: 097.642.9086

    Website: http://vachnganbn.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này