Lắp đặt lưới ban công, cầu thang trường mầm non Mẹ của Bé

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dohungsdcc, 11/7/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Bảo vệ sự an toàn cho bé luôn là một trong những ưu tiên bậc nhất đối với những cô giáo tại trường mầm non Mẹ của Bé, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bởi thế, một hệ thống bảo vệ tuyệt hảo gồm lưới an toàn cho ban công và lưới an toàn cầu thang là điều các cô ước mơ bấy bấy lâu và đến giờ điều đó đã được thực hiện. Chúng tôi tự hào là địa chỉ mà nhà trường tin cậy để lắp lưới an toàn cho trường mần non.
    Tầm quan trọng của việc lắp dựng lưới an toàn trường mầm non
    Trường mẫu giáo là nơi ở thứ 2 của bé chiếm đến gần nửa thời gian sinh hoạt trong ngày của bé, vì vậy sự an toàn luôn là vấn đề được để ý hàng đầu. Trước đây, các cô giáo ko biết đã từng bao phen thót tim, hú hồn khi những con chơi gần các khu vực nguy hiểm như cầu thang, hay ban công lúc những cô ko chú ý. Vừa phải dốc sức coi ngó các bé, lại luôn phải để mắt lúc các con vui chơi tại những nơi “tử thần” đó khiến các cô vô cùng mệt mỏi.
    lắp đặt lưới an toàn trường mầm non bao gồm cả lưới bảo vệ cho ban công và lưới an toàn cầu thang là giải pháp hữu hiệu các cô chọn lựa. Lưới an toàn được tạo nên từ các sợi cáp inox bọc nhựa bền bỉ, khả năng chịu lực cao và được đan với khoảng cách thức dày dặn nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các bé.
    Tuy có thêm hệ thống lưới an toàn nhưng sự sang trọng và vẻ đẹp, sự thông thoáng của ko gian trường ko có gì đổi thay. Vậy việc thi công lưới bảo vệ cho ban công và lưới an toàn cầu thang cho trường mầm non Mẹ của Bé được thực hiện như thế nào?
    1 - lắp đặt lưới an toàn cho ban công trường mầm non Mẹ của Bé

    lưới bảo vệ ban công trường mầm non bao gồm hai bộ phận: thanh nhôm định hình và cáp inox bọc nhựa, quy trình thi công được tiến hành tuần tự qua các bước sau:
    [​IMG]
    >> Chi tiết về lưới an toàn ban công tại link: https://gianphoipro.com/chi-tiet-san-pham/Luoi-an-toan-ban-cong/108/1
    Cố định thanh nhôm định hình vào phía trên và dưới của ban công
    Đi dây cáp qua những bulong đã được tạo sẵn trên thanh nhôm định hình với khoảng cách thức cực dày dặn
    Căng lại cáp để đảm bảo độ căng tối đa trước lúc chốt dây cáp vào thanh nhôm định hình
    lắp đặt thanh nhôm ốp bên ngoài vừa để bảo vệ đai ống, vừa để đảm bảo tính thẩm mỹ
    Để dễ tưởng tượng hơn, bạn có thể tham khảo ngay clip lắp thực tiễn của chúng tôi sau đây:
    2 - lắp dựng lưới an toàn cầu thang trường mầm non Mẹ của Bé:

    Lưới an toàn cầu thang trường mầm non được tạo nên từ những sợi cáp inox bọc nhựa với đường kính 5mm, được căng từ cầu thang tầng trên cùng tới tầng dưới cùng. Thứ tự thi công được thực hiện như sau:
    [​IMG]
    lắp đặt một đầu của sợi cáp vào tăng đơ, cố định tăng đơ vào phía trong tường của dầm cầu thang trên cùng. Tăng đơ có tác dụng để căng và duy trì độ căng của cáp
    >> Tham khảo chi tiết mô tả lưới an toàn cầu thang tại link: https://gianphoipro.com/chi-tiet-san-pham/Luoi-An-Toan-Cau-Thang/151/1
    Cố định thanh nhôm định hình ở dầm, chiếu nghỉ cầu thang cuối cùng
    Kéo cáp từ cầu thang trên cùng đến cuối cùng, và siết cáp vào các bulong của thanh nhôm định hình
    rà soát độ căng của cáp, cố định cáp
    lắp đặt lưới an toàn là giải pháp bảo vệ trường mầm non xuất sắc nhất. Ví như trường của bạn còn thiếu an toàn do chưa được bảo vệ bằng lưới hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 093.4619.456 (24/7) để được trả lời và thi công lưới nhanh chóng
    >> Xem thêm bài viết Căng cáp cầu thang tại link: http://vips.com.vn/cang-cap-cau-thang.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này