Lắp đặt hệ thống thông gió tự nhiên - Trúc Vàng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi mymallbill1412, 8/11/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    thiết kế thi công hệ thống thông gió ngẫu nhiên cho nhà xưởng với chi phí rẻ nhất, chất lượng uy tín và đảm bảo. Liên hệ: Cty TNHH Trúc Vàng

    [​IMG]
    Nhà xưởng và khu chế xuất công nghiệp môi trường khiến cho việc cực kỳ ô nhiễm vì có lượng công nhân đông, động cơ máy móc hoạt động tạo ra tiếng ồn, nhiệt độ nâng cao cao, ko khí sẽ bị ô nhiễm. Việc bàn thảo ko khí giữa môi trường khiến cho việc với môi trường bên ngoài rất là thiết yếu. Để đảm bảo môi trường trong lành, mát mẻ thoáng khí giảm thiểu cháy nổ việc cần làm chậm tiến độ là xây dựng hệ thống thông gió.

    Sau đây là những lợi ích từ he thong thong gio đột nhiên lúc áp dụng vào nhà xưởng:

    – Cải tạo môi trường khiến việc thông thoáng, tiết kiệm giá bán đầu cơ, giảm vận tải giá tiền điện cho doanh nghiệp.
    – Hệ thống thông gió tự nhiên giúp môi trường khiến cho việc của bạn thông thoáng mát mẻ, thăng bằng nhiệt độ bên trong và môi trường bên ngoài giảm thiểu cháy nổ.
    – Giúp xí nghiệp nhà xưởng tiết kiệm năng lượng hàng tháng, và tiền bạc.
    – Hệ thống thông gió bất chợt thi công lắp đặt hơi thuận lợi, ko ảnh hướng tới kết cấu và kiến trúc bên trong nhà xưởng giá thành thấp.
    – Hệ thống thông gió bất chợt không gây tiếng ồn và ô nhiễm môi trường không lúc và môi trường làm việc. sản xuất oxi cho môi trường khiến việc

    hai. thiết kế hệ thống thông gió ngẫu nhiên nhà xưởng :

    – vun đắp giếng trời: Đưa không khí bên ngoài vào bên trong và đẩy khá hot ra bên ngoài
    Nguyên tắc hoạt động: ko khí trong nhà xưởng được đối lưu theo quy tắc khí hot giản nở sẽ nhẹ hơn và bay lên trên, ko khí lạnh nặng hơn bay vào phía dưới thế chỗ. Như thế vòng tuần hoàn khí liên tục sẽ làm môi trường khiến việc thoáng khí mát mẽ, năng suất và hiệu quả công tác tăng cao.
    – Tận dụng thêm cấu trúc hở để đón gió: Bằng phương pháp mở hết những của sổ hành lang trống để không khí với thể đối lưu
    – Lắp quả cầu xoay cho hệ thống thông gió: Ngoài tác dụng thông gió bằng đối lưu, quả cầu còn nhờ gió của môi trường ảnh hưởng thêm một phần khiến cho nó xoay và hút thêm được 1 lượng không khí hot gần mái nhà.
    – Ưu điểm: ko tốn năng lượng thêm cho nó, chi phí thấp, dễ lắp đặt.
    – Kết cấu chịu nhiệt cao hạn chế được mưa tạt, nguyên liệu chế tác không bị ăn mòn theo thời kì, lắp sắp mái nhà với độ nghiên ko quá 10 độ. Giúp việc đẩy gió ra môi trường bên ngoài phải chăng hơn.
    – Chênh lệch nhiệt độ giảm xuống từ hai – 4 oC, tùy theo số lượng và kinh nghiệm lắp đặt.

    doanh nghiệp TNHH Trúc Vàng kiêu hãnh đem đến rộng rãi sản phẩm chụp khói tốt nhất tới mang bạn. có chuyên nghiệp hoạt động trong nghề này, chúng tôi sẽ luôn bắt kịp khuynh hướng, hiểu rõ và nắm được nhu cầu của quý khách, để trong khoảng ngừng thi côngĐây cung cấp cho thị phần phổ quát sản phẩm, hệ thống xử lý bụi chất lượng cao nhất, mang giá cả rẻ. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn lặng tâm lúc lựa chọn sản phẩm cũng như lắp đặt hệ thống hút bụi trong khoảng đơn vị chúng tôi.

    [​IMG]

    Hãy liên hệ mang chúng tôi doanh nghiệp TNHH – Trúc Vàng để được trả lời và mẫu mã, lắp đặt hệ thống thông gió chi phí rẻ nhất.

    đơn vị TNHH TRÚC VÀNG – CHUYÊN trả lời mẫu mã hệ thống thông gió.

    ĐỊA CHỈ: 88/20 BÙI DƯƠNG LỊCH, KP1, BÌNH HƯNG HÒA B, BÌNH TÂN, TP.HCM
    TEL: 08.66799617 – FAX: 08.54284554
    MOBI: 0989.183.030
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này