Làm thế nào để tóc mọc nhanh và dày hơn?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi 1001meovathay.com, 10/2/17.

  1. 1001meovathay.com

    1001meovathay.com Expired VIP

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Mái tóc là góc con người. Một mái tóc dài, dày, suôn mượt và óng ả luôn là niềm mơ ước của chị em. Tuy vậy, đôi khi chúng ta lại vô tình làm hư tổn chúng chúng bởi những dịch vụ uốn, nhuộm, sấy ép…Vậy làm thế nào để tóc mọc nhanh và dày hơn trở lại?
    Nhiều người dùng thuốc mọc tóc, tuy nhiên, đó không phải mẹo hay. Thuốc mọc tóc có thể gây các bệnh về da đầu và chúng có thể khiến tình trạng trở nên tệ đi. Với những mẹo vặt làm đẹp tóc từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả dưới đây, hi vọng mái tóc của bạn sẽ nhanh chóng phục hồi hư tổn và trở nên dày đẹp như mong muốn!


    1. Dầu dừa giúp tóc mọc nhanh và dày hơn
    [​IMG]
    Cách làm tóc mọc nhanh và dày hơn bằng dầu dừa

    Trong bài “những cách làm đẹp với dầu dừa”, chúng tôi đã đề cập đến công dụng làm đẹp tóc của nguyên liệu tự nhiên này. Không chỉ khiến tóc trở nên suôn mượt, dầu dừa là một trong những phương pháp làm mọc tóc nhanh được nhiều người ưa thích hiện nay.
    Cách làm tóc mọc nhanh và dày hơn với dầu dừa được triển khai như sau:
    Đầu tiên, bạn cần gội đầu sạch rồi sấy khô tóc. Sau đó, đổ dầu dừa ra bát, dùng tăm bông thấm dầu dừa lên tóc và cả da đầu, dùng lược chải đều và massage nhẹ nhàng để dầu dừa ngấm vào bên trong chân tóc.
    Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể trực tiếp dùng tay để thoa dầu dừa lên tóc, ủ trong vòng 2 tiếng bằng cách dùng khăn bông quấn quanh đầu.


    2. Trứng , sữa chua, mayonailisa

    Cách làm này có vẻ khá “bẩn và bết bát”, tuy nhiên, muốn làm đẹp thì bạn phải hi sinh. Lấy một quả trứng đập vào bát, đánh bông lên, sau đó đem trộn cùng sữa chua và mayonailisa, sau đó đem hỗn hợp này miết đều lên tóc và massage nhẹ nhàng, giữ yên trong vòng 1 giờ đồng hồ, sau đó gội sạch lại bằng dầu gội và xả sạch bằng nước lạnh. Làm đều đặn 2-3 lần/ tuần tóc sẽ mọc nhanh vì chúng được hấp thụ nhiều chất béo từ trứng, sữa chua và mayonailisa.

    3. Mẹo dùng Café để tóc mọc nhanh và dày hơn

    Ngoài chức năng làm đồ uống, café là bí quyết làm mọc tóc nhanh mà nhiều người đã áp dụng thành công. Công thức giúp tóc mọc nhanh với café khá dễ làm, nguyên liệu cũng khá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày.
    Bạn lấy 2 thìa café bột, đem trộn vào dầu gội đầu, và gội như bình thường, sau đó xả thật sạch. Kiên trì thực hiện mỗi ngày 1 lần với mẹo mọc tóc nhanh này, mái tóc của bạn sẽ nhanh chóng trở nên dài và dày hơn đúng như mong đợi.


    4. Nước ép hành và mật ong

    Là hai nguyên liệu dễ kiếm, đây chính là bí quyết giúp tóc nhanh dài phổ biến. Lấy vài của hành tây đem ép lấy nước, sau đó trộn cùng 2 thìa mật ong, đem thoa lên tóc. Làm như vậy 1-3 lần / tuần sẽ cho hiệu quả bất ngờ.

    5. Dầu dừa và nước chanh

    Phương pháp làm mọc tóc này cực kỳ dễ thực hiện. Chuẩn bị một ít dầu dừa, đem pha cùng nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:2. Xoa hỗn hợp lên da đầu và để qua đêm rồi gội lại bằng nước sạch vào sáng sớm hôm sau. Làm như vậy 1 lần/ tuần sẽ vừa không chỉ khiến tóc dài nhanh mà gàu cũng biến mất không dấu vết.

    6. Bơ
    [​IMG]
    Cách làm tóc mọc nhanh và dày hơn bằng bơ


    Ngoài tác dụng làm đẹp da, bơ còn là “thuốc” mọc tóc rẻ tiền đem lại mái tóc dài suôn và chắc khỏe. Nguyên liệu cần có một nửa trái bơ, 1 thìa dầu dừa và một thìa mật ong rừng nguyên chất. Đem 3 thứ này hòa trộn với nhau rồi bôi lên tóc. Làm thường xuyên bạn sẽ thấy được công dụng của nó.
    Ngay bây giờ bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm một trong 5 cách trên. Hãy để mình luôn nổi bật với mái tóc dài đen bóng và mềm mượt mỗi khi ra đường bạn nhé.


    Xem thêm bài khác: http://forum.shesee.net/lam-the-nao-de-toc-moc-nhanh-va-day-hon.t9397.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này