Kết quả của quá trình SEO không hẳn là thứ hạng website đứng thứ bao nhiêu trên công cụ tìm kiếm mà nó còn bao gồm mức độ hữu ích đến khách hàng tiềm năng, thỏa mãn được nhu cầu của họ. Bởi nếu làm mọi cách, đi link cho nội dung lên top nhưng nội dung đó “vô dụng” với khách hàng thì SEO cũng không có ý nghĩa gì. Xem thêm các bài viết về các kỹ thuật SEO tối ưu LTGSE tại https://ltgseo.vn/domain-authority/ Bạn bạn đang muốn SEO nhưng lại không biết lựa chọn giải pháp nào thì phù hợp cho website của mình. Vậy một bài viết thống kê các giải pháp SEO thường dùng nhất có thể sẽ là cái bạn cần lúc này! Hãy cùng tham khảo bài viết và để lại câu hỏi của mình nếu bạn còn nhiều băn khoăn chưa được giải đáp nhé. SEO là một khái niệm rất rộng, bạn có thể hiểu đây là một tập hợp các quy trình giúp cải thiện nâng thứ hạng của một website trên trang công cụ tìm kiếm của Google. Nếu làm tốt quy trình SEO, thân thiện với công cụ tìm kiếm, website của bạn có thể được truy cập của khách hàng tiềm năng Xem thêm các bài viết về các kỹ thuật SEO tối ưu LTGSE tại https://ltgseo.vn/ Nguồn lưu lượng từ SEO là kết quả hiển thi từ việc tìm kiếm tự nhiên từ nhu cầu khách hàng, là thông tin được Google đánh giá tốt cho người đọc, không bao gồm các nguồn truy cập trả phí, trực tiếp. Xem thêm các bài viết về các kỹ thuật SEO tối ưu LTGSE tại https://ltgseo.vn/google-rankbrain/ Ngoài mục tiêu nâng hạng bài viết, website trên trang công cụ tìm kiếm thì mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có mục đích SEO khác nhau nhắm đến từng đối tượng khách hàng tiềm năng. Đưa nội dung, sản phẩm đến với tập khách hàng tiềm năng (khách có nhu cầu tìm kiếm thông tin trên Google) tạo chuyển đổi mua hàng. Nâng cao giá trị thương hiệu với chi phí nhỏ hơn so với các hình thức marketing truyền thống như banner, truyền hình.