Làm sao để có thể chiếu sáng nhà cửa bằng đèn led chất lượng ở quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 28/7/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    0
    Gương có khả năng phản chiếu ánh sáng, giúp cho ánh sáng lan tỏa khắp căn phòng. Đặc biệt, nếu khung cảnh bên ngoài cửa sổ đẹp mắt thì càng nên đặt một chiếc gương, bởi nó sẽ trở thành một bức tranh vô cùng sinh động.
    Gam màu sáng sẽ giúp phản chiếu ánh sáng tốt hơn, tuy nhiên nó cũng dễ khiến người ta cảm thấy lạnh lẽo. Để khắc phục điều này, bạn có thể sử dụng gam màu sáng cho trần nhà như màu trắng, vàng be, vàng nhạt… để giúp không gian trông thoáng rộng và sáng sủa hơn.
    Ánh sáng tự nhiên sẽ giúp ngôi nhà sự thông thoáng, tiết kiệm điện năng và tốt cho việc lưu thông năng lượng.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để chiếu sáng của chúng tôi tại https://vivaled.vn/am-tran-sieu-mong-tron-18w/

    [​IMG]
    Chúng ta biết rằng, ánh sáng tự nhiên có vai trò quan trọng đối với cuộc sống. Ngôi nhà thiếu ánh sáng thường mang lại cảm giác bức bí, tối tăm và thiếu sinh khí. Ngược lại, nếu ngôi nhà được bố trí phù hợp để đón nhiều ánh sáng tự nhiên thì luôn mang lại cảm giác dễ chịu, thoáng mát cho gia chủ.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để chiếu sáng của chúng tôi tại https://vivaled.vn/am-tran-sieu-mong-tron-6w-7fafe5/

    Đặc biệt, ánh sáng tự nhiên còn là yếu tố tác động đến việc lưu thông năng lượng trong nhà, tốt cho phong thủy, giúp gia chủ có những điều tốt lành hơn.
    Nếu căn phòng của bạn chỉ có một ô cửa sổ nhỏ mà muốn có thật nhiều ánh sáng vào phòng, hãy đặt một chiếc gương đứng ở sát cạnh cửa sổ, chếch về hướng cửa.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để chiếu sáng của chúng tôi tại https://vivaled.vn/am-tran-sieu-mong-tron-6w/

    Mặc dù rèm cửa bằng chất vải dày dặn có thể mang đến nét sang trọng cho ngôi nhà, nhưng nó cũng gây cảm giác nặng nề và giảm khả năng đón sáng. Loại rèm này sẽ thích hợp hơn cho phòng khách hoặc những căn phòng rộng, nhiều cửa lớn. Còn với những căn phòng nhỏ bạn nên dùng loại rèm sáng màu và chất vải nhẹ, như vậy vẫn đảm bảo giảm bớt hơi nóng từ bên ngoài, mà vẫn có ánh sáng lọt qua.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này