Làm sao để chọn máy bơm chữa cháy honda chính hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi bomroitruc, 25/7/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

    TOHATSU là thương hiệu sản xuất chuyên về máy bơm nước tphcm chữa cháy nổi tiếng tại Nhật Bản. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm, sản phẩm Tohatsu đang dần chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm và giá cả phù hợp. Với đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại, Tohatsu đang là một trong những dòng máy bơm chữa cháy vượt trội được bày bán trên toàn thế giới.

    [​IMG]

    Máy bơm chữa cháy/cứu hỏa là thiết bị vô cùng quan trọng trong hệ thống PCCC của mỗi gia đình, công ty, công trình,… Vậy dòng bơm này có những loại nào, đặc điểm tính năng có gì khác nhau?

    Máy bơm chữa cháy, máy bơm cứu hỏa có 4 loại:

    1. Bơm cứu hỏa động cơ diesel/ xăng

    – Nguồn nguyên liệu: là loại bơm không sử dụng điện, mà sử dụng diesel hoặc xăng làm nguồn cung cấp năng lượng chính nên có tính cơ động cao.

    – Đặc điểm: Loại bơm này có thể đạt lưu lượng tối đa 300 lít/giây, tương đương 1100 m3/h, cột áp tối đa: 16 bar tương đương 16mH2O; công suất lớn, tối đa của bơm 250 kW nên độ cao vận chuyển nước cũng khá tốt, thích hợp với những công trình xây dựng xây dựng có diện tích rộng.

    2. Bơm cứu hỏa động cơ điện trục rời

    – Nguồn nguyên liệu: Sử dụng năng lượng điện.

    – Đặc điểm: Kết cấu nhỏ gọn nhưng công suất và lưu lượng bơm rất lớn. Máy có thể vận chuyển tối đa 300l nước mỗi giây, công suất tối đa 350 kW, cột áp tối đa: 16mH2O.

    3. Bơm cứu hỏa kiểu liền trục

    – Nguồn nguyên liệu: Điện

    – Đặc điểm: Kiểu dáng nhỏ, phù hợp với những khu vực dân cư có diện tích trung bình hoặc nhỏ. Bơm có công suất 37 kW (tối đa), lưu lượng tối đa có thể đạt 40 lít nước/ giây, cột áp tối đa 9.5 bar tương đương 95mH2O.

    4. Bộ bơm cứu hỏa phòng cháy chữa cháy

    – Nguồn nguyên liệu: Điện, dầu diesel, xăng.

    – Đặc điểm: là một sự tích hợp của bơm điện, máy bơm ly tâm trục rời và nhiều loại thiết bị khác như: bơm bù áp, bình áp lực, tủ điện, thiết bị trọn bộ… Bộ bơm có thể vận chuyển một lượng nước lớn trong thời gian ngắn, ước tính đạt lưu lượng tối đa 1100 m3/ giờ tương đương 300 lít/ giây, công suất tối đa của máy lên tới 350 kW, cột áp tối đa 16 bar.

    THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên phân phối nhập khẩu, máy bơm nước chính hãng, máy bơm nước giá rẻ, từ các loại máy bơm dân dụng đến máy bơm nước chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng trên thế giới. Đến với Thuận Hiệp Thành, quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Sản phẩm của công ty luôn được cam kết: hàng chính hãng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, bảo hành chu đáo và đặc biệt giá máy bơm nước tốt nhất thị trường.

    Song song với hoạt động phân phối, Thuận Hiệp Thành đồng thời tư vấn và triển khai lắp đặt máy bơm nước cho các cá nhân và công ty trên toàn quốc. Những khách hàng thân thiết của công ty như: Công ty cổ phần Sữa Việt Nam VINAMILK, Công ty TNHH VINPEARLAND Nha Trang, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, Trung tâm nước sạch và môi trường tỉnh Sóc Trăng, Công ty Xây dựng và Địa ốc Hòa Bình,... Để được báo giá máy bơm nước nhanh nhất, Quý khách có thể liên hệ qua số hotline của của công ty chúng tôi.

    Xem thêm: kinh nghiệm mua máy bơm nước

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 254 154 - 02822 535 292
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này