Làm sao để bảo vệ "tinh binh" cho cánh mày râu

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 24/12/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Những mẹo đơn giản để bảo vệ tinh trùng hiệu quả

    Kiểm soát cân nặng

    Hiện tượng thừa cân hay quá nhẹ cân có thể tác động tiêu cực tới chất lượng tinh trùng. Mặt khác nó cũng có khả năng giết chết cuộc sống tình dục tại kiến thức cân khá lớn có khả năng ảnh hưởng đến khả năng ham muốn cũng như khả năng thể hiện của cánh mày râu. Hãy cải thiện 1 khẩu phần dinh dưỡng lành cao bao gồm nhiều loại trái cây, rau xanh, protein từ thịt nạc, ngũ cốc và các sản phẩm từ sữa. Đồng thời việc luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày lúc tuần có thể hỗ trợ phái mạnh giữ vững hay 1 cân khá lớn khỏe mạnh, hợp lý.

    Kiến thức nam khoa : suất tinh sớm

    Tăng cường thêm folat xem thân thể

    Acid folic ko chỉ là dưỡng chất quan trọng cho những người sắp làm mẹ. Theo một nghiên cứu của những nhà khoa học thuộc Đại học California (Mỹ), các người con trai cần có hàm lượng acid folic khi chế độ ăn uống kém thường cần có tỷ lệ các tinh trùng có bị sắt thể (NST) bất thường rất cao. khi các tinh trùng này thụ tinh với trứng, nó có thể gây sẩy thai và dị tật thai nhi. Hơn một nửa những ca sẩy thai khi ba tháng thứ nhất thai kỳ do do các bất thường hay về NST trong phôi. Tuy nhiên việc làm này ko nghĩa là người con trai cũng phải bổ sung acid folic dưới dạng viên uống như con gái. tốt nhất là nên phổ biến bằng các đồ ăn giàu folat như đậu đỗ, những loại rau có lá màu xanh đậm, ngũ cốc nguyên cám, những loại trái cây cần có vị chua, ngũ cốc bổ sung folat, bánh mỳ hay pasta, để có thể nạp đủ liều khuyến nghị của acid folic là 400 mg/ngày.

    Loại bỏ các thói quen xấu

    Hút thuốc kháng sinh lá có khả năng tuân giảm tỉ lệ hay giảm tốc độ di biến đổi thành của tinh trùng. tại vậy, khỏe đặc biệt là cần cai thuốc đặc trị càng nhanh càng khỏe. các người cần có ý định sinh con cần đặt mục tiêu không hút thuốc lá trong vòng 3 tháng trước lúc thụ thai. Theo bác sỹ Suzanne Kavic thuộc phòng khám Đại học Loyola (Mỹ), tiến trình sản xuất tinh trùng kéo khá lâu khoảng 3 tháng, do vậy những thay đổi lúc thói quen sinh hoạt hiện tại sẽ chỉ biểu hiện trong tinh trùng đến tận 3 tháng về sau.

    Chứng tránh xa những loại thuốc đặc trị phiện hoặc cần trồi cũng siêu cần thiết. Tinh trùng dễ nhiễm tổn thương do các loại chất gây nghiện này, hay con người chị em thường sẽ dễ nhiễm sẩy thai nếu người vợ của họ sử dụng các loại thuốc kích thích như cocain, cần có lòi hay bất cứ loại thuốc đặc trị tạo ra nghiện nào khác.

    Ngăn chặn rượu bia

    Việc từ bỏ triệt để rượu bia là k cấp thiết, cần điều thường sẽ khỏe mạnh hơn trường hợp giới hạn lượng rượu tiêu thụ hàng ngày nếu cánh mày râu mong nhanh còn được tuân cha. Rượu đã được việc minh có thể nghe giảm sản xuất tinh trùng hay gây nhiều tinh trùng bất hay. Theo bác sỹ Kavic, uống 1-2 ly một ngày có thể chấp nhận có thể (với cơ hội là loại ly có thể tích bình thường hay). 1 nguyên do nữa để giảm uống rượu bia đó là phần lớn con trai đều rất khó hoàn thành mạnh “nhiệm vụ” của mình khi rất say xỉn.

    Kiến thức nam khoa : vi sao nam gioi xuat tinh som
    [​IMG]
    Thăm khám bác sỹ định kỳ

    Chứng khám sk trước khi có ý định sinh con sẽ giúp người con trai hiểu được cụ thể về trường hợp sức khỏe và có khả năng thụ tinh. do lần Khám bệnh lý đầu tiền có bầu, bác sỹ cần thảo luận các nội dung về chỉ số khối thân thể (BMI), những loại thuốc đặc hiệu tương đối dùng và những thói quen cuộc sống có thể hệ lụy tới có thể sinh sản của cánh mày râu, hay bất cứ rối loạn về di truyền hoặc tiền sử bệnh tất có thể tạo nên các có khả năng xem đứa con tương lai, và những chứng cần tuân để chu kỳ thụ thai và có bầu của con người mẹ có thể với nhiều người. con trai có khả năng nên tiêm 1 số mũi vaccin để phòng một số bệnh truyền mắc nguy hiểm xem thai nhi như thủy đậu hay cúm theo mùa.

    Giảm tiêu thụ caffein

    Một nghiên cứu của những nhà hợp lý tại Đan Mạch đã chỉ ra rằng tỉ lệ hay nồng độ tinh trùng cần có khả năng suy giảm nhẹ ở những con trai có tiêu thụ soda và/hoặc caffein với hàm lượng cao. Theo bác sỹ Mazzullo, phái mạnh nên giới hạn số lượng caffein tiêu thụ (bao gồm các loại cà phê, trà, sô cô la hoặc nước tăng lực) xuống còn 300 mg/ngày.

    Giảm khiếp sơ

    Stress có thể tuân gia tăng số lượng các tinh trùng bất thường và suy giảm nồng độ tinh trùng. Ngủ đủ giấc, dinh dưỡng đủ chất hoặc tập luyện thể dục hay để suy giảm lo sợ, dành tiến trình để thư giãn với bạn bè hay 1 số hoạt động giải trí khác có thể giúp nam cảm thấy tâm trạng vui vẻ, phấn chấn hoặc kiểm soát tốt stress.

    Thăm khám lại những loại thuốc kháng sinh dùng

    Trước lúc quyết định cần có con, cánh mày râu nên kiểm tra lại danh sách những loại thuốc đặc trị khá dùng - bao gồm những loại thuốc đặc hiệu kê đơn, k kê đơn, vitamin và đồ ăn khả năng - hay thông báo lại với bác sỹ. một số thuốc kháng sinh có thể ảnh hưởng tới chất lượng hay tỉ lệ tinh trùng. tình trạng rất dùng 1 trong các loại thuốc đặc trị này thì bác sỹ có khả năng lưu ý đổi sang một số loại khác cũng có thành công chữa trị tương tự mà ít hậu quả đến s.khỏe sinh sản hơn.

    Luôn tuân thủ mát thân thể

    Có một nguyên nhân khá cấp thiết thuộc đặc điểm cắt làm cho tinh hoàn của người đàn ông nằm ngoài ổ bụng. Theo bác sỹ Kavic, tinh trùng chỉ có khả năng có thể cho ra tại một nhiệt độ nhất định, thân nhiệt trung tâm của thân thể là quá lớn, đó là lý do lý do tinh hoàn lại nằm bên cạnh ổ bụng. vì vậy, nam nên hạn chế chu kỳ ngâm mình khi bồn nước nóng, đến phòng tắm hơi và sauna tối đa là khoảng 15 phút hoặc dưới 2 lần/tuần.

    Việc dùng laptop thường xuyên cũng ko thật sự tốt. Thói quen đặt laptop trên đùi khi làm việc khiến cho khu vực sinh dục bị nóng lên trên hoặc tác hại đến tinh trùng. Chính vì vậy, khỏe nhất là nên suy giảm tối đa tiến trình sử dụng máy tính, lắp đặt thêm thiết bị tuân thủ mát xem laptop hay dùng khoảng bàn thay tại đặt trên đùi.

    Kiến thức nam khoa : trieu chung benh xuat tinh som

    Tránh xa các chất độc

    Các chất độc hóa học như kim loại nặng, chì hay các dung môi hữu cơ có thể dẫn đến tổn thương đến một số lượng to lớn tinh trùng, bởi vậy nam có dự định sinh con khi tương lai cần tránh xa những hóa chất này. trong tình trạng nơi tuân chứng không thể tránh khỏi tiếp xúc với hóa chất, nam giới có khả năng ngăn cản bằng biện pháp đeo mặt nạ bảo vệ và mặc quần áo bảo hộ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này