Kỹ thuật thêu lông mày là gì có đau không

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 20/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Chào Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc . Chân mày của em xin hỏi và nhạt màu, em thấy bảo thêu lông mày có thể giúp đẹp hơn. Em chưa hiểu kỹ thuật thêu lông mày như thế nào và thêu lông mày có đau không? Rất mong nhận được sự giải đáp của bác sĩ ạ.
    (Huế – Ba Đình, HN)
    [​IMG]
    giải đáp :
    Bạn Huế thân mến! Trước hết cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi vào hòm thư [email protected]. Với thắc mắc của bạn, bác sỹ của Bệnh viện Thu Cúc xin tư vấn như sau:
    Không phải ai cũng được trời phú cho đôi lông mày cong, dài và sắc nét. Trước đây, trang điểm là bí quyết duy nhất có thể “ngụy trang” đôi lông mày kém quyến rũ trở nên duyên dáng hơn và giữ được vài tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, với Các kỹ thuật làm đẹp cho đôi lông mày ngang mới, đặc biệt thêu lông mày là một phương pháp mang lại sự tự nhiên nhất, giúp bạn dễ dàng có được đôi lông mày ngang đẹp và lâu bền.
    Để thêu lông mày, kỹ thuật viên dùng dụng cụ chuyên dụng giống như cây bút, có gắn đầu kim siêu nhỏ và khéo léo đưa kim phun mực tới từng sợi lông mày để lông mày dài, đậm và có màu sắc tự nhiên như lông mày thật.
    Bước đầu tiên, để thêu được đôi lông mày ngang hài hòa nhất với khuôn mặt khách hàng, kỹ thuật viên trực tiếp thăm khám, nhìn gương mặt tổng quát rồi trả lời kiểu dáng và màu sắc. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ phác thảo lông mày tới khi khách hàng ưng ý. Mặc dù, thêu Chân mày chỉ tiến hành trên lớp thượng bì nên sẽ không làm chảy máu da, gây đau đớn, nhưng khách hàng vẫn được bôi tê trước khi thêu 30 phút để quá trình thêu được nhanh chóng, dễ chịu nhất. Vì vậy, bạn không phải lo sợ thêu mày ngang có đau không.
    Bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng kỹ thuật thêu chân mày ngang theo công nghệ Hàn Quốc, với uy tín 18 năm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và thẩm mỹ tinh tế của Thu Cúc trả lời giúp bạn dáng lông mày phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này