Kỹ thuật nâng ngực nào tối ưu nhất hiện nay?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 12/7/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Với điểm tốt nhanh chóng, tân tiến, mang lại bầu ngực căng đầy, hấp dẫn, nâng ngực thẩm mỹ ngay từ khi ra đời đã trở thành xu hướng làm đẹp được đông đảo phái đẹp lựa chọn. Vậy theo các bạn nâng ngực có mấy phương pháp?

    bây giờ có đa dạng các phương pháp nâng ngực được áp dụng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tùy tình huống yếu điểm, mong muốn và điều kiện tài chính của các bạn mà bác sĩ sẽ cho tư vấn về phương pháp đem đến hiệu quả cao nhất.

    Nâng ngực nội soi: Đây là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ can thiệp làm cải thiện kích thước vòng 1 bằng đường rạch mổ tại một trong 5 vị trí (đường nách, quầng vú, nếp lằn vú, chân núm vú và đường rốn), sau đó đặt túi ngực vào sao cho cân xứng thông qua thiết bị nội soi tân tiến. Tham khảo chi phí nâng ngực nội soi ở đây nếu bạn quan tâm.

    Nâng ngực nội soi hiện được áp dụng trong tình trạng chỉnh sửa yếu điểm ngực lép, nhỏ, không cân xứng hai bên… Sau khi thực hiện, khách hàng có thể an tâm có được đôi gò bồng đầy đặn, cân bằng hai bên, đẹp rất tự nhiên và nhất là duy trì dài lâu mà không lo biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

    [​IMG]

    Treo ngực sa trễ: Ở phương pháp này, tùy mức độ sa trễ mà sẽ sử dụng cách thẩm mỹ cho tương thích. Nếu sa trễ ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách và loại bỏ da thừa, sau đó khâu treo ngực về đúng vị trí mà không phải đặt túi. Còn trong những trường hợp còn lại, sau khi phần ngực sa trễ, nhăn nheo, bạn sẽ được đặt túi ngực để tạo dáng cho hài hòa và thẩm mỹ nhất.

    nâng ngực chảy xệ được ứng dụng và cho tác dụng cao trong trường hợp ngực sa trễ bẩm sinh hoặc do tác động của quá trình lão hóa, sinh con và cho con bú… Sau khi tiến hành, khuôn ngực sẽ trông đầy đặn và gợi cảm hơn, không còn sa trễ mất thẩm mỹ và vẫn đảm bảo chức năng bình thường của bộ phận này.

    Nâng ngực không phẫu thuật: Có 2 giải pháp nâng ngực không phẫu thuật được áp dụng là tiêm filler và áp dụng mỡ tự thân, tùy tình huống mà bác sĩ sẽ cho tư vấn cụ thể. Ở những phương pháp này, bác sĩ sẽ thực hiện tiêm một lượng Filler hay mỡ tự thân đã qua xử lý vào ngực, cải thiện thẩm mỹ mà không phải rạch mổ, phẫu thuật. Vậy nang nguc bang mo tu than la gi?

    Hiện nâng ngực không dùng phẫu thuật được ứng dụng trong tình trạng nhược điểm ở ngực nhỏ và đặc biệt tương thích cho những quý khách muốn có vòng 1 đẹp nhưng sợ dao kéo. An toàn, không đau, tránh mất thời gian là những ưu điểm nổi bật của phương pháp này.

    Sửa ngực hỏng sau nâng: Đây là biện pháp được áp dụng trong tình huống ngực bị hỏng do phẫu thuật trước đó vì như thế nhiều nguyên nhân. thực hiện sửa ngực, thông thường bác sĩ sẽ thực hiện lấy túi ngực cũ ra, sau đó chỉ định nâng ngực lại với biện pháp mới, trả lại khuôn ngực đẹp cân bằng vốn có.

    Sửa ngực hỏng được áp dụng trong nhiều tình trạng biến chứng ngực sau nâng như: Bị lệch, không cân xứng 2 bên, ngực không hài hòa với vóc dáng, viêm nhiễm hay đau tức vùng phẫu thuật… Sau khi tiến hành, bạn có thể an tâm sở hữu khuôn ngực đẹp trọn đời.
     

Chia sẻ trang này