Kỹ thuật cắt quy đầu nào hiện nay đang được sử dụng?

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 7/10/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Có khá nhiều người muốn tìm hiểu về những kỹ thuật cắt bao quy đầu. Họ thắc mắc k biết đâu là cách thức hiệu quả nhất hoặc được dùng nhiều nhất. Trong bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn kỹ thuật cắt bao quy đầu rộng rãi bây giờ cũng như nói về giá cắt bao quy đầu để các bạn được rõ !!!

    Tiểu phẫu cắt bao quy đầu đã có từ lâu. Thuở ban đầu, khi công nghệ còn đơn thuần, người ta thực hiện thủ thuật này bằng biện pháp dùng dao kéo để cắt bình thường. Hiển nhiên, phương pháp này cũng giải tỏa được vấn đề bệnh ở bao quy đầu tuy nhiên nó còn tồn đọng nhiều nhược điểm như: gây đau, gây nên chảy máu rất nhiều, tính thẩm mỹ ko lớn, thậm chí có thể gây các tình trạng viêm nhiễm sau ấy …
    [​IMG]

    Cách thức cắt bao quy đầu phổ biến bây giờ

    Với thời kỳ và sự tiến triển của khoa học Y học, bắt đầu, người ta đã cải tiến hay phát minh ra nhiều biện pháp cắt bao quy đầu để điều trị các căn bệnh liên quan như đứt dây thắng bao quy đầu, viêm bao quy đầu, dài - hẹp bao quy đầu... giúp giảm thiểu được những nhược điểm của phương pháp cắt bao quy đầu theo kiểu truyền thống xưa kia. Các phương pháp mới lần lượt xuất hiện rồi chiếm ưu thế như: cắt bao quy đầu kiểu tay áo, cắt bao quy đầu công nghệ Châu Âu, cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc…

    Các cách thức cắt bao quy đầu được nêu ra ở trên đều có các ưu điểm của nó hoặc đều được dùng rất nhiều. Nhưng, theo sự nhận xét của những chuyên gia tại p.khám đa khoa Thế Giới thì trong số ấy, cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc hiện tại là phương pháp tân tiến nhất và cũng đang được người bệnh lựa chọn nhiều hơn cả.

    Duyên do cách cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc được chọn rất nhiều:

    – Liệu pháp xâm lấn tổi thiểu ít tạo ra đau, ít tạo ra chảy máu, ko gây chấn thương các mô xung quanh trong quá trình giải phẫu.

    – Phẫu thuật bảo đảm vô trùng, thực hiện tỉ mỉ giúp cho việc cắt bao quy đầu được chính xác, ko bị viêm nhiễm sau cắt bao quy đầu.

    – Sau giải phẫu, người bệnh nhanh bình phục, bao quy đầu có được tính thẩm mỹ tự nhiên, k để lại sẹo, không tạo ra hệ lụy, nhất là chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh dục được nâng cao hơn.

    Hiểu rõ các ưu điểm này, hiện tại P.Khám đ.khoa Thế Giới đang đầu tư chuyên sâu vào hệ thống trang thiết bị cách để thực hiện hữu hiệu nhất kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc, đáp ứng được yêu cầu hoặc ý của người bệnh.

    Thủ thuật cắt bao quy đầu cốt yếu được ứng dụng cho những người đàn ông bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu và một số trường hợp viêm bao quy đầu khá lớn. Việc cắt bao quy đầu hiệu quả hỗ trợ cho bệnh nhân phòng hay giảm thiểu được những ảnh hưởng vì căn bệnh tạo nên như: dẫn đến viêm nhiễm diện rộng ở bộ phận sinh dục, gây nguy cơ mắc bệnh suất tinh sớm, bao quy đầu bị sưng phồng, ung thư dương vật, suy giảm khả năng sinh lý…

    Bác sĩ đã cung cấp cho những bạn những thông tin chủ yếu về cách thức cắt bao quy đầu đa dạng hiện nay. Hy vọng bạn sẽ có được lựa chọn tốt hay thích hợp với mình. Để biết chi tiết hơn về vấn đề cắt bao quy đầu, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tới PK đ.khoa Thế Giới theo hệ thống Online trên Website hoặc gọi điện đến đường dây nóng 08 39 233 666.
     

Chia sẻ trang này