KINH NGHIỆM THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi traubavang789, 14/9/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    439
    Đã được thích:
    0
    Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự tiên tiến luôn rất được quan tâm bởi các người trẻ tuổi & là thiên hướng được hay thích trong 3 năm trở lại đây. Xhome tự hào là công ty thiết kế nội thất cao nhất mọi miền Tổ quốc bao gồm nhiều chi nhánh trải dài từ Bắc đến Nam, chúng tôi biết cách biến căn biệt thự của khách hàng thành 1 không gian sống đẳng cấp, sang trọng, thượng lưu. Việc thiết kế nội thất biệt thự tiên tiến là việc bài trí, bố trí, đã tạo ra khoảng không gian mở bậc nhất, tiên tiến & thể hiện được phong cách của chủ nhà.
    Phòng tiếp đón khách, phòng ngủ, phòng ăn & bếp là những hạng mục mà thiết kế nội thất động tới. Cả cả những gian này để được đơn vị thiết kế tính toán tỉ mỉ để xếp đặt sáng tạo, nhằm tạo ra việc độc đáo về nói chung và thể hiện được phong cách của gia chủ. thiết kế nội thất biệt thự hiện đại mang lại lối thiết kế đẳng cấp, hiện đại, tinh tế, thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.

    1. Thiết kế nội thất biệt thự tiên tiến – không gian phòng tiếp đón khách

    Phòng tiếp khách của biệt thự luôn là nơi cả gia đình dành nhiều thời gian cho chuyện nướng quần với nhau. Khoảng không gian thanh nhã, rõ đường nét, tiện ích đi cùng với mọi đồ làm đẹp thiết kế nội thất Biệt thự tiên tiến rõ nét, gian phòng đầy đủ những chức năng của chúng.
    [​IMG]
    Không dừng lại ở đó, phòng tiếp đón khách thường hướng ra sân, sân vườn phần bên trước nhà ở. Đây là nơi đặt thật tuyệt để có khả năng ngồi trò chuyện với quý khách hàng bè, trò chuyện tinh thần thoải mái, thư giãn. Mọi đồ vật làm đẹp trong phòng ở được sắp đặt hợp lý & khoa học, được những kỹ sư Xhome lựa chọn những gam màu hòa hợp, vật liệu cầu kì, phức tạp. Điểm đặc sắc ở phòng tiếp đón khách sẽ là những chiếc đèn chùm được gắn giữa trần nhà cho thấy tính thẩm mỹ, trông thật phong cách và nhã nhặn.
    [​IMG]
    >>> Xem thêm:
    thiết kế nội thất văn phòng cao cấp
    2. Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại – không gian phòng bếp

    Căn bếp và phòng ăn sẽ được thiết kế chung 1 gian cùng nhau đối với diện tích tương đối phủ khắp & thoái mái giúp bếp trở nên thông thoáng. Không những thế, múc đích diện tích phòng bếp nên rộng, thoáng một chút để người đầu bếp trong nhà sở hữu đủ khoảng không gian không gian nấu nướng riêng tư, tuy nhiên lại không hề có sự riêng biệt. Sử dụng cao nhất khoảng kín, kệ tủ trên & kệ tủ dưới được làm để đựng những đồ, phương tiện bếp một cách gọn gang & rõ đường nét nhất, nhờ vậy mà không gian bếp của căn biệt thự của khách hàng có thể rộng & thoải mái hơn.
    [​IMG]
    Quầy bar cũng là điểm thu hút của gian căn bếp, được trang bị đầy đủ ly, ghế với kiểu dáng hiện đại, xa xỉ, thể hiện sự đẳng cấp, thượng lưu của chủ nhà.
    >>> Xem thêm:

    tư vấn thiết kế nội thất biệt thự
    3. Thiết kế nội thất biệt thự tiên tiến – không gian phòng để ngủ

    Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại chẳng thể bỏ qua mất không gian phòng riêng tư nhất – không gian phòng ngủ cá nhân. thiết kế nội thất biệt thự hiện đại phòng ngủ cá nhân tạo ra một khoảng không gian vừa phải, không choáng ngợp cũng như phải gọn gàng, không bừa bộn quá mức. Đơn vị thiết kế thiết kế nội thất phòng để ngủ đối với bố cục hợp lý đã cho ra 1 khoảng không gian lặng yên, dìu dịu, thoải mái & thanh thản. Phòng để ngủ là nơi được dùng ngơi nghỉ sau một ngày thực hiện căng thẳng, mệt mỏi, vật lộn đối với công cuộc ngoài xã hội.
    khi thiết kế nội thất biệt thự hiện đại những kỹ sư cũng cần âu yếm đến những nhân tố phong thủy, nước gió, hướng nắng và nóng,…để tạo ra một dòng sản phẩm nội thất biệt thự tiên tiến không chỉ đẹp về thẩm mỹ nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng click vào website: https://khaidat.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này