Kinh nghiệm nhận biết nhà thuốc thanh nghị lừa đảo

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 26/1/18.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    NHÀ THUỐC THANH NGHỊ LỪA ĐẢO SỰ THẬT RA SAO – NƯỚC SÚC MIỆNG CAI THUỐC LÁ THANH NGHỊ VÀ NHỮNG THỦ ĐOẠN LỪA ĐẢO NGƯỜI TIÊU DÙNG – HÌNH ẢNH THUỐC CAI THUỐC LÁ THẦY NGHỊ GIẢ MẠO KÉM CHẤT LƯỢNG.
    Cơn sốt "thần dược cai thuốc lá" của thầy lang Nghị gần đây nhận được nhiều sự quan tâm từ báo chí, thông tin đại chúng và địa đa số bạn đọc trên cả nước. Một loại thần dược có thể chữa dứt chứng nghiện thuốc lá, thậm chí là nghiện lâu năm cũng có thể trị dứt được. Chính vì thấy được tiềm năng thị trường của loại thuốc này nên một số cơ sở sản xuất cá nhân đã tự ý làm giả thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị để thu về lợi nhuận cho bản thân mà không nghỉ đến sức khỏe của người tiêu dùng làm người dân hoang mang lo lắng. Vậy thì thực hư việc nhà thuốc thanh nghị lừa đảo là như thế nào?
    [​IMG]
    Xem thêm: cai thuoc la
    Thực hư về việc nhà thuốc thanh nghị lừa đảo
    Không được cấp phép đăng ký kinh doanh nhưng một số cơ sở sản xuất cá nhân vẫn có tình làm giả mạo thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị để kiếm thêm lợi nhuận mà không quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng khi sử dụng. Do đó để đảm bảo sức khỏe khi mua thuốc cai thuốc lá đặc biệt là mua hàng online các bạn nên cân nhắc cẩn thận tránh mau nhằm hàng nhái, hàng giả mạo không đả bảo chất lượng, "tiền mất tật mang" khi nào không hay.
    Theo chia sẽ của một số người tiêu dùng mua phải sản phẩm thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị giả mạo cho biết thì đa số những địa điểm cơ sở này thường có những đặc điểm chung như sau:
    Tự xưng là thầy lang Nghị.
    Thầy lang nghị hiện nay đã gần 60 tuổi, là người luôn bậ rộn với việc làm thuốc và bỏ sỉ hằng ngày nên không có thời gian ngồi chát facebook, zalo 24/24 với khách hàng. Vì vậy các bạn không nên lầm tưởng mình đang được tư vấn trực tiếp từ Thầy Nghi nhé, thật chất đây chỉ là những kẻ mạo danh thầy Nghị để kiếm thêm lợi nhuận từ tên tuổi và độ nổi tiếng của thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị. Thậm chí nếu các bạn để ý sẽ thấy hầu hết những người này đều tư vấn sai cách sử dụng thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị.
    Có thẻ bạn quan tâm: mua thuốc cai thuốc lá ở đâu
    Sử dụng like, share, comment ảo thu hút người mua.
    Đa phần người tiêu dùng Việt đều có thói quen mua theo số đông nên thấy trang nào quảng cáo có nhiều lượt bình luận, like, share thì nghĩ ràng trang uy tín nên được nhiều người biết đến. Đánh vào tâm lý này của khách hàng nên chúng đã lôi kéo được rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên sự thật đằng sau những like share, những lời bình luận tốt về sản phẩm mà các bạn nhìn thấy tất cả đều là ảo và được mua bằng tiền với mục đích lôi kéo khách hàng.
    Sử dụng nhiều địa chỉ ảo.
    Thường thì các trang bán hàng giả mạo đều hạn chế cho khách hàng biết thông tin, địa điểm cụ thể tránh tình trạng khách hàng phát hiện lừa đảo lại đến tận nơi để "chửi rủa" thì sẽ không bán được hàng. Do đó đa số những trang này thường cho địa chỉ ảo, không có thật và không xác định được vị trí, luôn đưa ra nhiều lý do từ chối khi khách hàng yêu cầu đến xem hàng trước, thường xuyên thay đổi địa điểm kinh doanh. Thậm chí số điện thoại liên lạc cũng thường xuyên thay đổi, đá phần là sử dụng số điện thoại có đầu dây có định như điện thoại bàn để khách hàng tin tưởng, nhưng khi nhận hàng liên hệ lại thì khóa máy không liên lạc được.
    Hậu quả của nhà thuốc thanh nghị lừa đảo
    Thời ggian gần đây nhiều người lợi dụng danh nghĩa thầy lang Nghị bán hàng giả mạo gây mất uy tín của sản phẩm với người tiêu dùng trên khắp cả nước. Điều này khiến nhiều người lung lay ý định cai thuốc lá của mình, nghiêm trọng hơn là một số khách hàng không nhận biết được đâu là hàng giả đâu là hàng thật, mua phải hàng giả nhưng vẫn cư nhầm tưởng là hàng thật kiên trì sử dụng lâu dài ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Cách phân biệt thuốc nhà thuốc thanh nghị lừa đảo
    Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị chính hãng:

    Hình dạng và quy cách đóng gói:
    · Nắp chai có dòng chữ "Nước Súc Miệng Cai Thuốc Lá Thanh Nghị" dập nổi. Có dán tem niêm phong chống hàng giả, hàng nhái.
    · Trên thân chai cả mặt trước và mặt sau) có logo của nhà thuốc cũng được dập nổi.
    · Trên nắp hộp có dán tem niêm phong 3 trong1 chống hàng giả của Bộ Công An.
    · Màu sắc của thuốc: Thuốc có màu đen nâu, rất đậm đặc và có rất ít cặn bột mịn thuốc bắc ở dưới đáy chai.
    · Mùi vị của thuốc: Thơm mùi vị đặc trưng thuốc bắc, vị cay nồng, ngậm vào là có thể thấy hơi tê tê nhẹ đầu lưỡi, nên cắt nhanh cơn thèm ngay sau khi dùng.
    Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giả mạo:
    Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị giả, độ tinh xảo ngày càng được nâng cao hầu hết đều giống sản phẩm chính gốc 90%, trong đó có một số mẫu như sau:
    Mẫu nhái 1:
    · Sản phẩm không có hộp cũng như không có tem niêm phong chống hàng giả của Bộ Công An.
    · Nhãn chai có màu sắc không mấy sắc nét, nắp chai thì thiết kế ngắn hơn sản phẩm thật.
    · Trên thân chai có logo Thanh Nghị dập nổi nhưng không có dòng chữ “Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị” trên nắp chai.
    Mẫu nhái 2:
    · Mùi vị giống với thuốc thật 70-80% thuốc thật, khi ngậm vào lập tức nghe ngái ở cổ họng.
    · Có lớp phủ cào bạc trên thân chai thuốc nhưng kích thước chai thì có phần bé hơn chai thật.
    · Sản phẩm cũng không có hộp và tem niêm phong chống hàng giả của Bộ Công An như mẫu thật.
    · Không có dòng chữ dập nổi “ nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghi" trên nắp chai.
    Mẫu nhái 3:
    · Dung tích sản phẩm đến 330ml.
    · Có mùi vị thuốc cũng chỉ giống khoảng 50% so với thuốc thật.
    · Thuốc có màu đỏ hơn thuốc thật và hơi loãng chứ không đen và đậm đặc như hàng thật.
    · Kinh nghiệm chọn mua thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị thật
    Lựa Chọn Đúng Sản Phẩm Khi Đặt Hàng
    Hướng tới loạt sản phẩm hoàn thiện hơn cho người tiêu dùng và tránh hàng nhái, hàng giả mạo từ ngày 01 tháng 10 năm 2017, Công Ty TNHH Quốc Tế Thanh Nghị đã cho ra mắt dòng sản phẩm "Nước Súc Miệng Cai Thuốc Lá Thanh Nghị" với mẫu mã được cải tiến hoàn toàn mới với chất lượng vượt trội. Với mẫu mã mới này sẽ giúp giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được đâu là sản phẩm thật đâu là sản phẩm giả để tránh "tiền mất tật mang". Vì thế khi mua hàng các bạn nên lưu ý để ý cẩn thận mẫu mã sản phẩm chính hãng để tránh bị lừa đảo.
    Kiểm Tra Thuốc Trước Khi Thanh Toán
    Mua hàng online là một trong những phương thức lừa đảo tinh vi nhất, vì thế các bạn cũng nên cân nhắc cẩn thận, lựa chọn địa điểm, đại lý có uy tín, và nhất định phải được kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Để tránh trường hợp tiền đã trao thì không nhận lại được, hàng nhận rồi không trả và vô vàn lý do để thu lợi nhuận riêng của những hình thức kinh doanh này. Để kiểm tra chính xác thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị thật giả các bạn có thể dựa vào 3 yếu tố sau đây:
    Công nghệ chống hàng giả Vật Lý: Kiểm tra tem niêm phong trên cả hộp và nắp chai. Hàng chính hãng phải dảm bảo tem không có hiên tượng rách, bị xé, hay đã được mở nắp hộp. Mặt trước và mặt sau nắp của sản phẩm phải có logo "Thanh Nghị" dập nổi.
    Công nghệ chống hàng giả Hóa Học: Thoa nước lên tem trên nắp sản phẩm, nếu thấy trên tem xuất hiện dòng chữ "Hàng Thật" thì đây chính xác là sản phẩm chính hãng.
    Công nghệ chống hàng giả Điện Tử: Sử dụng điện thoại thông minh có sẵn camera để quét mã QR trên tem niêm phong ở vỏ hộp thuốc để kiểm tra chính xác hàng thật hay giả.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này