Kinh nghiệm mua Piano điện giá rẻ chất lượng tại Việt Thương Quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi vietthuongmusicshop, 12/6/17.

  1. vietthuongmusicshop

    vietthuongmusicshop Expired VIP

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Việc sử dụng đàn piano để học tập, thỏa mãn đam mê, hay biểu diễn ngày nay ngày càng trở nên phổ biến. Chình vì vậy, ngày càng có nhiều người mong muốn sở hữu cho mình một cây đàn piano, đặc biệt là piano điện với chất lượng đảm bảo mà giá cả lại phải chăng. Và để giúp bạn giải quyết được vấn dề này, bài viết hôm nay sẽ tiến hành chia sẻ nội dung: 5 kinh nghiệm mua đàn piano điện giá rẻ chất lượng, học đàn guitar, học piano, và học nhạc cơ bản tại Việt Thương Music
    [​IMG]
    Với niềm mong ước sở hữu cho mình một cây đàn piano điện, nhưng vấn đề khiến bạn lo lắng là tài chính không quá dư giả, cộng thêm đó là việc bạn không biết làm cách nào để có thể lựa chọn cho mình cây đàn piano chất lượng, khi mà trên thị trường hiện này có hàng trăm cửa hàng bán piano điện khác nhau.
    Chính vì vậy, để giúp bạn có thể chọn lựa được những cây đàn ưng ý, với chất lượng tốt, giá cả phải chăng và nhất là phù hợp với việc mới tập tành của mình, thì dưới đây là những bí quyết mà bạn có thể bỏ túi và áp dụng trong quá trình chọn lựa đàn piano sắp đến của mình nhé.
    Có một điều mà bạn phải lưu ý khi lựa chọn đàn piano điện chính là, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều đối với việc soundboard khuếch đại âm thanh, búa, gỗ, …. Bởi những chiếc đàn piano cơ hoạt động dựa vào những con chip điện tử đã được lập trình sẵn và chúng được tích hợp vào các phím đàn, các nốt mở rộng. Và dưới đây là những tiêu chí mà bạn nên chú ý khi mua đàn piano điện.
    Âm thanh
    Yếu tố đầu tiên mà bạn ênn chú ý khi lựa chọn piano điện chính là âm thanh. chính vì vậy, bạn phải tập trung lắng nghe ấm thanh khi đánh của cây đàn, để có thể lựa chọn được đâu là cây đan fpiano tốt thật sự. Chúng ta đã biết rằng những chiếc đàn piano điện ra đời dựa trên những âm thanh bắt chước đàn piano cơ. Vì thế một chiếc đàn piano điện được cho là có âm thanh tốt thì chắc chắn rằng âm thanh của nó phải mô phổng gần đặt tới âm thanh của đàn piano acoustic. Thế nên, hãy thử âm thanh của chiếc piano điện ấy thông qua những bước sau: hãy đánh những phím thấp để nghe loa phải, những phím cao để nghe loa trái và những phím giữa để nghe 2 sự cộng hưởng của 2 loa để bạn có thể so sánh với âm thanh của đàn piano acoustic. Ngoài ra, bạn có thể tiến hành kiểm tra âm vang của câp đàn piano điện. Bởi khác với loại đàn piano cơ thì âm vang được giữ lại cực lâu do đường truyền các xớ gỗ. Đàn piano điện có âm vang dựa trên 1 kênh âm thanh do con chíp điều khiển. Việc kiểm tra âm thanh này dễ dàng cảm nhận và kiểm tra.
    Pedal
    Yếu tố này có tầm ảnh hưởng trực tiếp đến âm thanh mà đàn piano thoát ra. Chính vì vậy, bên cạnh việc làm cho âm thanh đàn piano điện được xử lý tinh tế hơn thì pedal còn có vai trò làm cho người chơi có được tính sáng tạo khi chơi nhạc cũng như làm cây đàn piano điện thêm duyên dáng và sang trọng hơn.Để có thể chọn lựa được cây đàn piano tốt, thì bạn phải quan sát chiếc đàn này có nhiều cấp độ pedal khác nhau hay không. Bạn nên tránh việc mua những cây đàn piano chỉ có cấu tạo là 2 cấp độ pedal như hoạt động và tắt.Vì như vậy sẽ làm cho người chơi thiếu tính cách và cá tính khi xử lý bản nhạc.
    Cảm nhận trên phím đàn
    Sau khi kiểm tra xong yếu tố trên đay, thì điều tiếp theo mà bạn cần chú ý chính là cảm nhận âm thanh của chiếc đàn piano phát ra, và cong cụ giúp bạn đo lường được điều này chính là bàn phím, với ý nghĩa tạo ra sự nguồn cảm hứng, sự thoải mái của người trong khi chơi.
    Các nhà sản xuất đàn piano điện ngày nay đã áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại để xử lý những phím đàn piano điện có được độ nặng, tính nhạy cảm cũng không khác gì so với phím đàn piano acoustic giúp cho người chơi đặt được cảm giác thăng hoa trên từng phím đàn. Chính vì vậy, một cây đàn piano tốt thì phải có những phím đàn mang lại cảm giác tạo ra âm thanh tựa như đàn piano acoustic.

    [​IMG]
    Thương hiệu đàn piano điện
    Tất nhiên những cây đàn piano điện muốn chất lượng thì cũng phải xuất phát từ những thương hiệu nổi tiếng. Có thể kể đến những cái tên làm mưa làm gió trên thị trường nhạc cụ piano điện hiện nay chính là: Roland, Kawai, Yamaha, Casio,…
    Trong đó thương hiệu Casio và Yamaha có nhiều model phù hợp cho những người mới bắt đầu học piano, bởi chúng có những chức năng hỗ trợ người học cũng như có nhiều model đàn piano điện giá rẻ.
    Những tính năng mở rộng
    Cuối cùng, bạn nên ưu tiên chọn lựa những cây đàn piano có chức năng mở rộng với việc tích hợp nhiều tiện ích như:
    • Kết nối với headphone để luyện tập không phiền hà người xung quanh, đồng thời giúp người sáng tác tập trung, dễ dàng thể hiện cảm xúc hơn
    • Kết nối thẻ nhớ, lưu lại những gì đang chơi trên đàn, kết nối loa,… Chắc chắn rằng, với 5 kinh nghiệm mua đàn piano điện giá rẻ chất lượng trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được cây đàn ưng ý nhất.
    Việt Thương Quận Tân Bình Hồ chí minh , Đơn vị đào tạo âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam
    Địa chỉ: 180 Võ Thị Sáu, P7, Quận 3
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này