Kinh nghiệm lâu năm trong nghề sửa điện lạnh

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi dailymaylanh, 15/4/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,040
    Đã được thích:
    0
    Chúng tôi gồm có các kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sửa điện lạnh, luôn luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng tại HCM. Chẩn đoán đúng bệnh, báo đúng giá theo quy định của công ty, tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí cho quý khách hàng.

    Xem thêm về dịch vụ: bảo trì máy lạnh tphcm

    [​IMG]


    Trung tâm dịch vụ sửa chữa bảo trì điện lạnh KIM TÍN PHÁT: chuyên nghiệp - uy tính - nhanh chóng nhất hiện nay.

    Địa Chỉ : Số 104, đường 339, Phường phước long B, quận 9, TP.HCM

    Hotline : 0974756436 - 0933749566

    Email : [email protected]

    Chúng ta đang sống trong một thời kì công nghệ phát triển chúng ta có những ứng dụng tiến bộ khoa học kĩ thuật vượt bậc vào đời sống cũng như trong cuộc sống gia đình hàng ngày và chính những thiết bị đó làm cuộc sống của chúng ta đầy đủ hơn.Tuy nhiên một chiếc máy lạnh không dơn giản nếu như chúng ta chua có kiên thức nào về máy lạnh.

    Xem thêm về dịch vụ: sửa chữa máy giặt tại nhà

    * Vệ sinh máy lạnh - bảo trì như sau :

    Vẫn áp dụng lịch vệ sinh, bảo trì máy lạnh quận 12 như trên nhưng theo mùa nóng – mùa lạnh. Mùa nóng thì làm sớm trước 1 tháng, còn mùa lạnh thì có thể làm trễ đi 1-2 tháng cũng được. Quan trọng nhất vẫn là phần Outdoor nên làm vệ sinh bộ phận này mà ko cần làm phần Indoor hoặc làm vệ sinh 2 lần ở bộ phận Outdoor rồi đến 1 lần Indoor cũng được.

    - Một khi máy lạnh đã bật khoảng 30 phút mà vẫn không lạnh hoặc kém lạnh thì nên tắt cầu dao ngay và kêu thợ sữa chữa tới xem tình hình: có thể nguyên nhân do gas bị xì đâu đó hoặc quạt đuôi nóng bị hư, hư capa gây ko lạnh. Tình trạng này nếu để lâu sẽ khiến compressor chạy với temp quá cao gây cháy block là coi như bỏ luôn máy lạnh, không cách nào cứu chữa được nữa.

    - Phần Outdoor của máy phải luôn ở trạng thái thoáng mát, sạch sẽ, tránh bụi bẩn và những vật chắn luồng gió thổi ra của máy. Không nên đặt máy ở những nơi gió khuất gió hoặc quá nóng, điều này sẽ khiến máy chạy dưới tình trạng như PC máy tính chạy Prime.

    Xem thêm về dịch vụ: vệ sinh máy lạnh tphcm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này