Kinh nghiệm làm giảm mỡ máu đơn giản bằng chè vằng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi vinhtam, 21/3/17.

  1. vinhtam

    vinhtam Active Member

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Bố em là bác sỹ Đông y Viện Y học cổ truyền Quân đội. Dạo gần đây em thấy bố mẹ thường hãm nước lá chè vằng uống thay nước hằng ngày. Bố em bảo do bố mẹ bị mỡ máu cao, em uống thử nhưng mà nước lá này hơi khó uống nên em vẫn chọn uống nước trắng thôi. Vị nước lá chè vằng ban đầu gắt đắng sau thì có tí ngọt ngọt (do mẹ em có cho thêm cam thảo, chứ không thì...)
    Trước đây em chỉ biết đến công dụng nhiều sữa cho phụ nữ mới sinh em bé, nay em biết thêm công dụng giảm mỡ máu, tiêu mỡ ( hiệu quả tiêu mỡ ví dụ mỡ bụng thì có cải thiện thôi, chứ không phải vèo 1 cái thành eo thon đâu các mẹ nhé).

    Chuyên: Mủ trôm có tác dụng gì | tác dụng của tinh bột nghệ vàng | mủ trôm khô

    Dân văn phòng dạo này bị mỡ máu nhiều do thường xuyên ngồi, ăn các thực phẩm xào rán nhiều, thường ăn thịt, ít ăn rau xanh và cá. Có chị trông gầy tong teo mà vẫn mỡ máu, đến khổ thân. Cả nhà có để đun nước sôi rồi hãm chè vằng vào ấm, lấy nước dùng cả ngày nhé. Nước chè vằng chỉ dùng được 1 ngày thôi, qua hôm sau thấy mùi thiu liền, kể cả để trong tủ lạnh, nên hãm khoảng 1 lít nước thôi cả nhà nhé.

    Cả nhà tham khảo thêm bài báo:

    Chè vằng có tên khoa học là Jasminum suptriplinerve Blume, thuộc họ Nhài , mọc nhiều ở rừng núi Việt Nam. Theo ghiên cứu dược lý chứng minh lá chè Vằng có chứa alcaloid, nhựa, flavonoid, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương và không độc.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm dân gian Việt Nam thường dùng lá chè Vằng đun lấy nước uống hay pha như pha trà để chữa sưng vú, mụn nhọt; còn dùng chữa rắn rết hay côn trùng cắn; rễ cây vằng mài với dấm thanh để làm hết mủ những ung nhọt đã nung mủ. Liều uống hàng ngày khoảng 20-30g lá khô sắc uống, nếu dùng ngoài không kể liều lượng.
    Theo nghiên cứu của Bệnh viện Thái Bình dùng lá chè Vằng, ngoài tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, chè Vằng được sử dụng dưới dạng đồ uống có tác dụng giải nhiệt, giải khát, bổ gan, lợi mật, kích thích tiêu hoá, tăng cường tuần hoàn máu, giảm béo, lợi sữa rõ rệt. Điều đặc biệt là dùng được cho cả nam giới. Dùng chè Vằng đều đặn thấy bụng nhỏ, mỡ máu hạ, người ấm, huyết áp ổn định và ăn ngủ rất tốt.
    Đặc biệt, Trường Đại học Dược Hà nội cũng có nhiều đề tài nghiên cứu về chè Vằng kết quả cho thấy các sản phụ khi dùng chè Vằng rất lợi sữa, người chóng khỏe, các cơ bụng, cơ tử cung co lên nhanh chóng, ăn ngon miệng. Các GS.TS trường Dược cũng đã bào chế thử cao chè Vằng, thuốc từ chè Vằng cho kết quả rất tốt.

    Chúc cả nhà giảm cân an toàn nhé

    Cam kết cho đổi, trả hàng, hoàn tiền nếu chất lượng và tác dụng sản phẩm không như quảng cáo.



    ĐẶC BIỆT MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC, GIAO HÀNG MỚI THU TIỀN.


    VĨNH TÂM TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ NHẬN ĐẶT HÀNG 24/24h


    BẠN ĐỪNG NGẠI HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI NGAY CẢ BUỔI TỐI NHÉ!

    Hotline (08)62727296 – 090 669 2550 (Mr.Hạnh) hoặc 0987 877 193 (Ms.Dung).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này