Kinh Nghiệm Du Lịch Lễ 30/4 Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 7/2/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Năm 2017 là 1 năm thích hợp cho các bạn có kế hoạch đi du lịch vì những ngày nghĩ lễ của chúng ta thường từ 3 – 4 ngày vậy chúng ta nên đi đâu? làm gì? để mang lại sự thoải mái nhất cho các bạn trong dịp Du Lịch Lễ 30 Tháng 4 Giá Rẻ du khách thường phải chịu cảnh đông đúc, xô bồ tại các điểm du lịch; chất lượng các dịch vụ kém; giá cả bị đẩy lên cao…
    [​IMG]
    Du lịch Phan Thiết Lễ 30/4
    Dưới đây là một vài kinh nghiệm giúp du khách có được một chuyến đi an toàn và thoải mái hơn.
    Đặt trước các dịch vụ
    Việc đặt trước các dịch vụ tour du lịch giá rẻ giúp du khách chủ động về lịch trình và thời gian đi, đồng thời hạn chế được tình trạng “chặt chém” về giá trong dịp lễ.
    Các dịch vụ mà du khách nên đặt trước là phương tiện đi lại (xe, máy bay, tàu,…), dịch vụ lưu trú,…
    Du khách có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc thông qua các đại lý, công ty du lịch, các website đặt dịch vụ trực tuyến để đặt.
    Các Tour lễ giá rẻ như:
    Chuẩn bị tâm lý, sức khỏe
    Du khách khó có thể tránh khỏi những cảnh đông đúc, xô bồ khi đi du lịch vào dịp lễ 30/4 và 1/5, cách tốt nhất là du khách nên chuẩn bị cho mình tâm lý ổn định và một sức khỏe tốt, điều này sẽ giúp du khách cảm thấy thoải mái hơn trước những tình cảnh không được thoái mái.
    Du khách nên mang theo người một số loại thuốc thông dụng: chóng say xe, nhức đầy, mệt mỏi, đau bụng,…
    Thời gian đi
    Thông thường vào dịp lễ mọi người thường về quê, đi du lịch vào sáng 30/4 điều này dẫn đến tình trạng quá tải trên các tuyến đường. Để tránh được tình trạng này du khách có thể khởi hành sớm hơn (tối 29/4 chẳng hạn).
    Điểm đến
    Vào dịp lễ các tour du lịch giá rẻ 30 tháng 4 và 1 tháng 5 các trung tâm du lịch như:

    Du Lịch Lễ Phan Thiết

    Phan Thiết hấp dẫn với Lầu Ông Hoàng, tháp Chàm Pôshanư, bãi đá Ông Địa, rạn dừa Hàm Tiến. KDL Hòn Rơm cát trắng bên hàng dương xanh. Trượt cát trên Đồi Cát Hồng, ngắm hoàng hôn trên đỉnh Đồi Hồng là nguồn cảm hứng bất tận của các nhiếp ảnh gia. Di tích lịch sử ở Phan Thiết là trường Dục Thanh nơi Bác Hồ từng dừng chân dạy học trước khi ra đi tìm đường cứu nước.
    [​IMG]
    Du lịch Đảo Điệp Sơn – Nha Trang
    Tour Đảo Điệp Sơn – Nha Trang Giá Rẻ lễ 30/4/2017

    Nha Trang Thuộc tỉnh Khánh Hòa, là thành phố du lịch biển nổi tiếng nhất của Việt Nam. Các bãi biển dọc chiều dài thành phố và trên các đảo thuộc Vịnh Nha Trang như Hòn Tre, Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Chồng – Vợ đều là những thắng cảnh tuyệt vời thu hút du khách trong và ngoài nước. Du lịch Nha Trang còn thu hút khách bởi di tích Chămpa nổi tiếng là Tháp Bà Ponagar và các điểm tham qua thú vị trong thành phố như Chợ Đầm, Chùa Long Sơn, Nhà Thờ Núi và Biệt thự Cầu Đá (Lầu Bảo Đại). Nha Trang cũng tổ chức nhiều sự kiện du lịch, đáng chú ý là Festival Biển Nha Trang với nhiều hoạt động vui chơi giải trí phong phú.
    [​IMG]
    Du lịch Đà Lạt Lễ 30/4
    Tour Lễ Đà Lạt
    Ai hãy lặng thinh chớ nói nhiều
    Để nghe dưới nước đáy hồ reo
    Để nghe tơ liễu ru trong gió
    Và để nghe trời giải nghĩa yêu
    Đà Lạt là thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng. Với độ cao 1500 mét trên mặt nước biển, Đà Lạt tiết trời mát lạnh và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ở khu vực miền Nam. Từng một thời nổi tiếng với các điểm tham quan như Thung lũng Tình Yêu, Hồ Than Thở, Đồi Thông Hai Mộ, Thác Voi…, Đà Lạt ngày nay không còn giữ được vẻ hoang sơ như xưa. Các điểm tham qua chính hiện nay khi du lịch Đà Lạt gồm có Hồ Xuân Hương, Đỉnh Langbiang, Dinh Bảo Đại, Biệt Điện Trần Lệ Xuân, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm và Nhà ga Đà Lạt (Nhà ga Trại Mát). Chỉ cách Sài Gòn khoảng 300km, thành phố Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, giúp du khách thoát khỏi cái oi bức nóng nực của vùng đồng bằng Nam Bộ.

    Hành lý
    Bạn là người du lịch chuyên nghiệp hay không chúng ta sẽ dễ nhận biết khi chỉ cần nhìn qua túi hành lý của các bạn vậy nên:
    Nên mang hành lý gọn nhẹ.
    Nên hạn chế tối đa các vật dụng không cần thiết cho chuyến đi.
    Nếu là đi bay thì nên cân nhắc những sản phẩm của mình có phù hợp không nhé
    Tiền bạc
    Cùng với một lượng tiền mặt nhất định, du khách nên mang theo các loại thẻ ATM, thẻ tín dụng. Mang theo quá nhiều tiền mặt không phải là một sự lựa chọn tốt (trừ trường hợp điểm đến không có máy rút tiền).

    Mua bảo hiểm du lịch
    Mua bảo hiểm thực chất là mua sự an tâm, là đổi lấy cái sự không chắc chắn có khả năng xảy ra thiệt hại bằng sự chắc chắn thông qua việc bù đắp bằng tài chính từ các công ty bảo hiểm. Việc mua bảo hiểm khi đi du lịch là việc nên làm phòng bệnh hơn trị bệnh.
    Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp được các bạn!
    Thông tin chi tiết liện hệ:
    Công Ty TNHH Dịch Vụ & Du Lịch ABC
    Dịch vụ Lữ Hành , Tổ Chức Sự Kiện Giá Rẻ Nhất Tại Tp Hồ Chí Minh
    1737/36 - 1737/36A Quốc lộ 1, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp .HCM
    Tel: 08.3620 5555 – 3620 7779 DĐ: 0909779117
    Website: tourhe.dulichabc.vn | tourdulichgiare.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này