Kinh nghiệm du lịch chicago

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi pqmseo, 9/11/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    709
    Đã được thích:
    0
    Tham quan Chicago là một trong những nơi đến cực quyến rũ của Mỹ cực kỳ nổi biệt với khung cảnh thiên nhiên xinh tựa tranh. Chicago còn được mệnh danh là ngã tư hàng hải & trung tâm sống xa hoa của Mỹ. Vậy để thời gian dùng thử ở đây luôn vui, luôn hấp dẫn thì hành khách hãy bỏ túi ngay cẩm nang du lịch chicago mỹ đầy đủ, chi tiết.
    [​IMG]
    Xem thêm: https://guutravel.vn/guu-di/kinh-nghiem-du-lich/du-lich-chicago-id146.html
    Nên đi du lịch Chicago mùa nào?

    Thời tiết ở Chicago mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5 khá lạnh lẽo và dễ chịu, nhiệt độ lúc này khoảng từ 10 độ C đến 18 độ C. Đây chính là mùa tour du lịch cao điểm nên Chicago khá “bận rộn” trong các công việc tiếp đón hành khách 4 hướng. Đến đây vào mùa này, khách du lịch sẽ có khả năng dùng thử những chuyển động như: du thuyền trên hồ Michigan, tham gia chuyến tham quan xe đạp tò mò phong cảnh TP, ngắm cảnh thiên nhiên từ tháp Willis, tổ chức các hoạt động ngoài trời, buôn bán tại các cơ sở trung tâm thương mại,…
    Mùa hè: từ tháng 6 đến tháng 8 là thời gian mà Chicago nguồn gốc đặt chân vào mùa hạ. Nhiệt độ bây giờ tối đa trong năm, với ngưỡng từ 25 độ C đến 32 độ C. Dẫu thế không hơn khắc nghiệt hay khó chịu. Tham quan Chicago mùa nắng nóng chính là thời cơ để các bạn dùng thử các chuyển động ngoài trời cực kỳ thú vị như leo núi, dã ngoại tại các công viên, đi bộ đường lâu năm.

    [​IMG]
    Mùa thu: từ tháng 9 đến tháng 10 là thời điểm cao điểm cho các vận động chuyến tham quan tại TP này. Nhiệt độ vừa phải từ 9 độ C đến 18 độ C. Thời gian này chúng ta cũng có thể chọn dùng thử các hoạt động cũng như dạo bộ ngắm con phố, du thuyền trên hồ Michigan, trải nghiệm một bữa tối tại tháp Willis,… Đây bền bỉ sẽ là thời gian tuyệt hảo để chúng ta có thể giải trí tại TP này.
    Mùa đông ở Chicago kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Nhiệt độ khi từ 7 độ C đến 10 độC, hơi nóng bức. Đến đây vào mùa này bạn cần phải mặc thêm áo ấm để giữ nhiệt cho cơ thể. Đây là thời điểm ưng ý để khách du lịch dùng thử hoạt động trượt tuyết tạo điểm nhấn tại các địa điểm như: Four Lakes Alpine Snow Sports, Villa Olivia, Raging Buffalo, Wilmot Mountain,…

    Những điểm đi chơi ở Chicago

    Phố đi bộ Magnificent Mile

    Đây chính là trục đường chính của thành phố mà chúng ta có thể quốc bộ and ngắm nhìn nhiều tòa nhà xinh long lanh. Từ đầu phố Magnificent Mile kết thúc phố bao gồm nhiều các đại lý hàng hiệu cao cấp cũng tương tự nhiều nhà hàng quán ăn ngon.
    Chicago River and boat tours

    Đây chính là tour trên thuyền để ngắm những căn nhà trọc trời ở Chicago. Mình đã chọn nhà tour Wendella Tours và Cruises với 41 đô cho 1 một tiếng rưỡi. Đây là tour không thể bỏ qua lúc đến Chicago.
    Starbucks Reserve Roastery

    646 Michigan Ave, Chicago, IL 60611, United States
    Nếu đó là tính đồ của Starbuck thì hãy nhớ rằng ghé ngang các đại lý 5 tầng gồm nhiều đồ ăn, thức uống & đồ lưu niệm của Starbuck.

    [​IMG]
    Trên đây chính là các kinh nghiệm du lịch Chicago, hi vọng bạn đã sở hữu thêm động lực để tới thăm TP đẹp đẹp này. Khách tham quan hãy nhớ lưu lại những khoảnh khắc tuyệt hảo & về chia sẻ trình bày với thể loại nhé. GUUTRAVEL chúc hành khách luôn sung sướng trên mọi nẻo đường.
     

Chia sẻ trang này