Kinh nghiệm chụp ảnh cưới phú quốc chất lượng ở quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 17/10/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Bàn tay là phần dễ bị gượng nhất khi lên hình, vì thế bạn nên chú ý, đừng nắm tay hoặc cong ngón tay nhé. Hãy thử cầm hoa bằng một tay, còn tay kia đặt lên hông, việc này còn giúp làm nổi bật phần eo, khiến chúng có cảm giác thon gọn hơn. Nếu bạn đang ngồi, bạn có thể đan nhẹ các ngón tay với nhau và đặt chúng thong thả trên chân, nhưng nhớ đừng siết quá chặt nhé. Với chú rể thì quá dễ, bạn chỉ cần đút một tay vào túi quần là xong.
    Những hình ảnh cưới đẹp lung linh, ghi lại chân thật những khoảnh khắc cô dâu chú rể hạnh phúc bên nhau hay hạnh phúc bên cạnh gia đình bè bạn sẽ là kỷ niệm quý giá của mỗi cặp đôi. Nhưng làm thế nào để có được những hình ảnh đẹp, lung linh đó.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại kinh nghiệm chụp ảnh cưới phú quốc

    Cách dễ nhất để có nụ cười tự nhiên là nghĩ đến những chuyện vui hoặc nhớ lại kỷ niệm nào đó thật hài hước. Các nhiếp ảnh gia có thể hỏi chuyện cô dâu chú rể về cảm giác của họ trước ngày cưới, việc này cũng giúp cặp đôi thấy thoải mái bộc lộ tình cảm hơn.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại địa điểm chụp ảnh cưới phú quốc

    Khi bạn không chú ý rằng bạn đang chụp ảnh, bạn dễ dàng có được những bức ảnh đẹp nhất đấy. Vì thế, hãy nhớ khi bạn đi chụp hình, đừng lúc nào cũng để ý tới ống kính hay anh chụp ảnh đang làm gì. Thay vào đó, hãy tập trung sự chú ý vào người bạn đời bên cạnh và cố gắng tương tác với nhau càng nhiều càng tốt.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại giá chụp hình cưới hcm

    Một tư thế chuẩn sẽ giúp bạn trông đẹp hơn rất nhiều trong những bức ảnh. Việc này cũng đảm bảo bạn sẽ phô diễn được hết vẻ đẹp của trang phục cưới đang mặc cũng như giúp bạn trông tự tin hơn. Vì thế, dù ngồi hay đứng, hãy nhớ luôn thẳng lưng, nhưng thả lỏng vừa đủ để trông không bị đơ nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này