Kinh nghiệm chọn lựa mua đèn sưởi nhà tắm

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi backlinkgold, 19/11/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Người già & trẻ em thường rất nhạy cảm với thời tiết mùa đông. lắp ráp đèn sưởi cho phòng tăm là một trong biện pháp bảo đảm sức khỏe cao nhất cho gia đình bạn. Mời bạn tìm hiểu thêm tư vấn chọn mua đèn sưởi ấm cho phòng tắm của thế giới Đèn Sưởi để chọn loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
    lựa chọn đèn sưởi từ nhà cung cấp uy tín
    Đèn sưởi phòng tắm cũng tiềm ẩn nhiều tiềm ẩn nguy cơ như cháy và nổ, hấp thụ nước nếu bạn sử dụng nó trong môi trường xung quanh ẩm ướt, bởi thế kinh nghiệm tay nghề chọn mua đèn sưởi phòng tắm là bạn nên lựa chọn các mặt hàng của nhãn hiệu đáng tin cậy có nhãn mác như Braun, Kohn, Protex, Kangaroo, Kottmann, Hans, Heizen,… để bảo đảm cho gia đình.
    >>>>>>>>>> Lựa chọn: đèn sưởi ấm
    [​IMG]
    Đèn sưởi phòng tắm phải hợp với diện tích S phòng tắm
    có rất nhiều loại đèn sưởi từ 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng trên Thị Trường hiện nay.
    • Loại đèn sưởi 2 bóng hợp lí nhất với những phòng tắm có diện tích dưới 8 mét vuông.
    • Với phòng tắm có diện tích S to hơn 8m2 : rất có thể lắp loại 3 bóng hoặc 4 bóng.
    Tuy nhiên kinh nghiệm tay nghề cho những phòng tắm trên 8m2 nên chọn lắp 2 đèn loại 2 bóng & lắp về 2 phía, sẽ tốt hơn mà vẫn làm được độ ẩm ấm từ 2 hướng cho cơ thể. Nếu nắp như thế thì khi trời lạnh sâu, bạn có thể bật 3 bóng hoặc 4 bóng cùng khi đặt bảo đảm đủ nhiệt. Để bảo đảm tuổi thọ loại sản phẩm lại đạt hiệu quả giữ nhiệt tối đa, khi trời ấm hơn bạn nên bật 1 bóng mỗi đèn.
    Tìm hiểu kỹ thông tin của đèn sưởi
    Trên Thị Phần rất đa dạng mẫu mã về nhiều chủng loại đèn sưởi: Braun, Kohn, Protex, Kangaroo, Kottmann, Hans, Heizen,… do VN sản xuất & nhập khẩu liên đới từ Đức. thế cho nên, trước khi chọn đèn sưởi nhà tắm bạn cần tìm hiểu kỹ thông báo tương tự như chỉ dẫn sử dụng. Bạn hãy hỏi người tư vấn bán sản phẩm các câu hỏi như: loại đèn nào bảo đảm an toàn cho gia đình có người già, trẻ nhỏ? diện tích nhà tắm nhà của bạn hợp với loại đèn nào? ...
    Chọn đèn sưởi với năng suất phù hợp
    yếu tố sau cùng giúp đỡ bạn chọn lựa được một cái đèn sưởi phù hợp đó là hiệu suất đèn. Ví dụ: một nhà tắm quá to mà sử dụng một đèn sưởi công suất rất thấp sẽ gây ra loãng độ ẩm, gây cho bóng đèn thao tác làm việc với năng suất cao mà không hiệu quả cao dẫn tới những nguy cơ gian truân khác. Còn nếu như bạn nắp một cái đèn sưởi với công suất lớn trong phòng tắm bé lại mang về rủi ro tiềm ẩn đèn không hoạt động đúng hiệu suất & sớm bị hỏng. Loại đèn sưởi có cơ chế tự ngắt khi tới nhiệt độ nhất định là 1 nhân tố bảo đảm an toàn bạn nên quan tâm.
    mong muốn với 4 tay nghề chọn đèn sưởi chúng tôi vừa sẻ chia ở trên sẽ khiến cho bạn kiếm được chiếc đèn sưởi hợp lý nhất cho GĐ mình. Chúc bạn và GĐ có 1 ngày đông êm ấm nhất!.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này