Kinh nghiệm chọn bàn ăn cho gia đình 2021

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi ThucDoan, 28/4/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    0
    nhiều khách hàng hóa khi muốn tậu bộ bàn ghế ăn đẹp và hợp lý cho ngôi nhà của mình nhưng lại không còn sự sẵn sàng chăm chút. Nếu như thế sẽ khó rất có thể chọn lựa được mẫu bàn ăn phù thống nhất với nhu cầu người sử dụng của GĐ. Vậy kích thước bàn ghế ăn tiêu chuẩn là bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo ngay những sự gợi ý dưới đây của Gỗ Việt nhé! Hoặc xem tham khảo tại https://goviet.biz/blogs/news/kich-thuoc-ban-an-tieu-chuan sẽ được nhân viên tư vấn hết lòng nhé!


    [​IMG]

    cần chọn chiều cao của bàn ăn như vậy nào?

    độ cao của bàn ăn là vô cùng quan trọng, bởi nó có tác động trực tiếp tới cảm nhận của người sử dụng. Nếu lựa chọn mẫu bàn ăn quá thấp hoặc tương đối cao vừa không mang về trị giá nghệ thuật cao cho căn nhà mà lại vừa không mang tới sự tự do khi người sử dụng.
    Lúc này chủ yếu những loại sản phẩm bàn và ghế ăn chào bán sẵn thường thiết kế theo quy chuẩn nhất định. Sát đó, những có đơn vị chức năng nhận thiết kế kiến thiết đúng theo sở thích của người sử dụng. Bởi vậy quý vị hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để chọn mua bàn ăn ghế sao cho hợp lý.
    lựa chọn kích cỡ bàn ăn hợp phong thủy cũng là vấn đề mà quý vị cần lưu tâm. Nên lựa bàn ăn có độ cao trong khoảng 700-800 mm. Đây chính là độ cao hài lòng, rất hợp lí với tiêu chuẩn thường dành cho người việt nam. Vì vậy chúng vừa mang đến sự tinh tế và sắc sảo cho khoảng trống mà lại vừa đáp ứng được thị hiếu sử dụng của hạnh phúc gia đình.
    size bàn ăn tiêu đúng cho từng loại bàn ăn
    độ cao của nhiều chủng loại bàn ăn thường thiết kế giống nhau. Mặc dù thế form size bàn ăn tiêu chuẩn về chiều dài và chiều rộng của mỗi nhiều loại bàn là khác nhau. Kích cỡ bàn ăn còn phụ thuộc vào rất nhiều người ngồi, thế cho nên quý vị hãy khảo sát ngay tin tức dưới đây để chọn lựa được dòng bàn ăn hợp lý và phải chăng cho hạnh phúc gia đình mình.
    size bàn ăn tiêu chuẩn phù hợp với số lượng người ngồi
    form size bàn ăn 2 người: đó là loại bàn ăn được dùng trong chung cư mini có diện tích nhỏ từ 20-30 m2. Kích thước bàn ăn dành cho 2 người là 600x800mm hoặc bàn tròn có 2 lần bán kính 800mm.
    size bàn ăn 4 người: 800x1200mm hoặc bàn tròn đường kính khoảng chừng 1000mm
    form size bàn ăn 6 người: 1000x1800mm hoặc bàn tròn có 2 lần bán kính khoảng tầm 1200mm
    kích thước băn ăn 8 người: 1100x 2400mm hoặc bàn ăn có đường kính khoảng tầm 1400mm
    size bàn ăn tiêu chuẩn hợp lý và phải chăng với hình dáng của mỗi loại
    size bàn ăn riêng với bàn tròn và oval
    Kiểu bàn ăn tròn là những loại bàn ăn truyền thống cuội nguồn và phù hợp phong thủy bởi nó không còn góc nhọn nên đang được nhiều người chọn lựa. Dòng bàn ăn tròn cũng được đánh giá và nhận định cao về sự dễ dàng, tiết kiệm chi phí diện tích S, mang lại sự bình đẳng cho tất cả mọi người. Lúc mua bàn ăn tròn quý vị cảnh báo tới size bàn ăn tiêu chuẩn sau đây:
    Bàn ăn hình tròn
    size bàn ăn 4 người sử dụng : đường kính 85->100cm
    kích thước bàn ăn 4-6 người dùng : đường kính 100->130cm
    size bàn ăn 6-8 người dùng : 2 lần bán kính 130->170cm
    Bàn ăn hình oval
    Bàn ăn 4 ->6 người: Rộng 85cm, lâu năm 135 cm
    Bàn ăn 6 ->8 người : Rộng 85cm, nhiều năm 170 cm
    Bàn ăn 8->10 người : Rộng 85cm, lâu năm 200cm
    cần phải đặt bàn ăn có kích thước phù hợp với rất đông người sử dụng và lưu ý tới diện tích S của căn nhà để mang lại sự hài hòa cho khoảng trống khi được kết hợp với các món đồ nội thất khác.


    [​IMG]

    size bàn ăn tiêu chuẩn cho bàn ăn hình vuông và chữ nhật

    Bàn ăn hình vuông
    Những loại bàn ăn hình vuông mang đến sự tinh tế để dành cho môi trường sống và mang về sự hài lòng cho người tiêu dùng. Form size phổ biến của một số loại bàn ăn Lúc này là 85cm-105cm.
    Bàn ăn hình chữ nhật
    kích cỡ bàn ăn 4 người : Rộng 85cm, dài 120cm
    kích thước bàn ăn 4-6 người : Rộng 85cm, lâu năm 145cm
    kích thước bàn và ghế gỗ 6-8 người : Rộng 85cm, lâu năm 90cm
    Với mỗi nhu cầu dùng khác nhau thì quý vị phải có sự sàng lọc kích cỡ bàn ăn phù thống nhất. Đồng thời cũng phải tính toán đến form size bàn phù hợp với khoảng không để mang về môi trường sống tinh tế, hiện đại và có giá cả nghệ thuật cao hơn nữa.
    không chỉ vấn đề chú ý tới kích cỡ bàn ăn tiêu chuẩn quý vị nhớ rằng vị trí đặt bàn ăn hợp lí phong thủy. Tránh việc đặt đối lập nhà về sinh, đối lập của ra vào đặc biệt quan trọng là chỗ ngồi của gia chủ ở vị trí dễ dàng để hút vượng khí.
    Quý vị muốn được tư vấn thêm Thông tin về chọn lựa form size bàn ăn tiêu chuẩn phù hợp với gia đình mình hãy liên quan ngay với goviet.biz sẽ được giải đáp sớm nhất.
     

Chia sẻ trang này