Kiểu lông mày đẹp nhất năm 2017 hiện nay

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 12/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Sở hữu kiểu lông mày đẹp không chỉ giúp bạn có cú “lột xác ngoạn mục” về nhan sắc mà còn thể hiện được cá tính và nét quyến rũ của riêng mình.
    Không phải bỗng dưng mà nhiều chuyên gia làm đẹp lại cho rằng kiểu lông mày quyết định tới 90% vẻ đẹp của tổng thể gương mặt. Dáng lông mày đẹp không chỉ giúp bạn tỏa sáng với từng đường nét sắc sảo mà còn che đi được những khuyết điểm chưa hoàn thiện trên gương mặt.
    Kiểu lông mày được đánh giá là đẹp khi nó phù hợp với xu hướng thời đại và phù hợp cả với cấu trúc gương mặt, giúp tôn lên được những đường nét sáng nhất của người sở hữu.
    Dưới đây là những kiểu lông mày đẹp đang được chị em ưa chuộng nhất hiện nay, mời các bạn tham khảo để nhanh chóng lựa chọn cho mình một kiểu dáng lông mày phù hợp và bắt kịp xu hướng nhất nhé!
    1. Lông mày ngang Hàn Quốc
    Lông mày ngang Hàn Quốc là trào lưu gây sốt đối với phái đẹp trong 1 vài năm trở lại đây. Chân mày ngang đẹp theo phong cách Hàn Quốc luôn tạo ra sức hút rất lớn đối với giới trẻ, vì đây là cách làm đẹp mới hợp thời đại, tạo ra vẻ đẹp thân thiện mà vẫn cá tính và thời thượng.
    [​IMG]
    Lông mày ngang là xu hướng hợp thời đại, tạo ra vẻ đẹp thân thiện mà vẫn cá tính và thời thượng.

    Với những người có gương mặt thon dài thì lông mày ngang thực sự là lựa chọn thông minh bởi vì khi sử dụng đôi chân mày này sẽ tạo ra cảm giác gương mặt ngắn lại, cân đối hơn. Ngoài việc tăng được vẻ đẹp tinh tế cho những gương mặt thon gọn thì chân mày ngang còn là phương pháp khắc phục, che đi khuyết điểm trên những người có khuôn mặt quá dài, giúp rút ngắn chiều dài của khuôn mặt.

    2. Lông mày cong cánh cung Thái Lan
    Đây là một trong những dáng lông mày “làm mưa làm gió” trong năm 2016 và tiếp tục khuấy đảo trong năm 2017.
    Lông mày cánh cung thường có đường gấp rõ nét ở gần đuôi lông mày, phần đỉnh cao và đuôi hơi xuôi xuống phía dưới. Lông mày hình cánh cung có tác dụng kéo dài và giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn rất nhiều.
    Theo quan niệm trong nhân tướng học thì những người có lông mày cánh cung là người được hưởng an nhàn ngay từ khi còn rất trẻ. Chính vì vậy, rất nhiều người đã thực hiện phun xăm thẩm mỹ để có hàng mày cong cánh cung với mong muốn cải thiện được vận mệnh của mình.

    3. Lông mày mảnh lá liễu
    Lông mày lá liễu từ lâu đã trở thành nét đẹp chuẩn mực của phụ nữ. Dù là xu hướng lông mày xuất hiện từ khá lâu nhưng dáng lông mày mảnh lá liễu vẫn được phái đẹp ưa chuộng cho tới tận bây giờ. Dáng lông mày này giúp gương mặt bạn nhẹ nhàng, thanh tú hơn rất nhiều.
    Lông mày mảnh lá liễu là dáng mày dành riêng cho gương mặt vuông, giúp gương mặt bớt đi đường nét thô, cứng.
    4. Lông mày tam giác
    Đây là kiểu lông mày khá kén gương mặt nhưng nếu phù hợp sẽ mang lại vẻ đẹp sắc sảo và ấn tượng cho người sở hữu.
    Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tu-van/kieu-long-may-dep.html
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này