Kiểu Biệt Thự 2 Tầng 100 Mét Vuông Khiến Nhiều Người Săn Lùng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nghiant249, 24/11/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Chào bạn!! không quang trọng chuyện nhà cao hay thấp nhà trệt hay nhiều tầng trước hết phải là nhà đẹp và hợp với nhu cầu sống của gia đình bạn, mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi dưới đây là một minh chứng rõ ràng cho việc không gian đáng để sống là đây, đặc biệt chi phí xây dựng vô cùng tiết kiệm tại công ty xây dựng Ngô Huỳnh khiến mẫu thiết kế này trở thành xu hướng nhà được săn đón nhiều nhất.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế mặt tiền đẹp 9x11m
    • Mong muốn có một thiết kế nhà mở toàn diện nên mặt tiền ngôi biệt thự này đã đáp ứng hoàn toàn việc gần gũi với thiên nhiên, thiết kế ban công, sân thượng rộng đơn giản nhưng đẹp một cách tinh tế nhờ những mãng xanh.
    • Hệ thống cửa gỗ cũng được thiết kế khá lớn nhằm lấy được nhiều ánh sáng từ nhiều hướng, phía sân trước còn có một hồ bơi mini là điểm nhấn khá quan trọng làm cho ngôi nhà trở nên tươi mát hơn trong những ngày nóng nực.
    Điểm đặc biệt của ngôi biệt thự này là không xây tường bao quanh mà thay vào đó là trồng thật nhiều vách xanh bằng những cây cảnh lớn giúp thiên nhiên như hòa lẫn vào từng góc của không gian sống.

    Chi tiết cho phần bên trong ngôi biệt thự 2 tầng:

    Với diện tích xây dựng như trên thì không gian sống này phù hợp cho đại gia đình từ 5 đến 7 người, cụ thể là:
    • Tầng trệt gồm 1 phòng khách lớn thông ra bếp và phòng ngủ, 1 WC chung dưới chân cầu thang, 1 gara lớn bên cạnh phòng khách.
    • Tầng 2 thì có đến 3 phòng ngủ, 1 WC chung, 1 phòng sinh hoạt chung cũng khá rộng và thoáng, ban công phía trước dài và rộng.
    Nhìn chung đây là một thiết kế biệt thự vườn tuyệt vời đáng để bạn quan tâm khi có ý định xây dựng mái ấm, bảng giá xây nhà 1,2 tỉ là quá tốt cho những ai mong muốn có không gian sống rộng thoáng có hồ bơi như thế này.
    Hãy để xây dựng Ngô Huỳnh đồng hành cùng bạn,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này