Kiêng ăn gì để lông mày sau khi xăm giữ màu lâu ?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi maily16, 6/1/17.

  1. maily16

    maily16 New Member

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Cách dưỡng chân mày sau khi xăm ngoài việc hạn chế những tác động bên ngoài tới chân mày, còn phải chú ý tới chế độ ăn uống dinh dưỡng sao cho hợp lí nhất. Bởi lẽ bản chất lông mày sau phun là da đã bị tác động nhẹ tới lớp biểu bì, vì vậy, lúc này, nơi chân mày sẽ giống khi ta bị vết thương nhẹ trên da.
    Thời gian Thêu lông mày được bao lâu ngoài phụ thuộc vào loại mực phun xăm có chất lượng hay không, công nghệ phun xăm có tiên tiến hay không và kỹ thuật của nghệ nhân thực hiện phun xăm còn phụ thuộc rất lớn và cách mà các khách hàng kiêng cữ và chăm sóc đôi lông mày của mình
    Khi đến với Viện thẩm mỹ Lavender- cơ sở thẩm mỹ hiện đang áp dụng công nghệ phun xăm chân mày phẩy sợi 8D được chuyển giao độc quyền từ đất nước Hàn Quốc nổi tiếng với các phương pháp làm đẹp. Quy trình thêu lông mày 8D được thực hiện trực tiếp bởi nghệ nhân phun xăm nổi tiếng của Việt Nam là nghệ nhân Lê Màu, và nghệ nhân Hàn Quốc - Tiến sĩ Kim Sung Eun - Viện trưởng học viện thẩm mỹ KIBE - Hàn Quốc, đồng thời là Ủy viên thanh tra Pigment hiệp hội đào tạo thẩm mỹ quốc tế ACE.

    [​IMG]
    Nghệ nhân gốc Việt Lê Màu - Top 10 nghệ nhân phun thêu đẹp nhất Hàn Quốc
    Hơn nữa, mực xăm sử dụng trong phun thêu lông mày tại tmv Lavender được đảm bảo là 100% là mực Intenze được nhập khẩu từ Mỹ chất lượng cao nhất, đảm bảo an toàn cho khách hàng, lên màu chuẩn nét không sai lệch, và nhờ chất lượng mực xăm tốt mà lông mày có thể giữ nguyên màu mực từ 3-5 năm tùy cơ địa mỗi người.
    Dưới đây là 1 số thực phẩm cần kiêng sau khi xăm lông mày:

    • Kiêng những thức ăn có khả năng gây sưng tấy và gây sẹo lồi như đồ biển, hải sản, thịt bò, rau muống, đồ nếp trong 2 tuần đầu tiên.
    • Bạn phải hạn chế tới mức tối đa, tốt nhất là không được sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cafe. Bởi vì các thực phẩm này chứa các chất làm giảm số lượng tế bào hệ miễn dịch, vì vậy việc cơ thể làm lành vết thương sẽ diễn ra lâu hơn, vết thương khó lành hơn.
    • Để giúp lông mày lên mày đẹp hơn thì bạn nên uống trên 2l nước/ngày, ăn nhiều trái cây và rau xanh.
     

Chia sẻ trang này