Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 30/5/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt


    Sáng 26/5/2017, Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt trực thuộc Công ty TNHH Vĩnh Xuân Chính Thức khai trương, đón khách du lịch tới tham quan Rừng lá phong tự trồng lớn nhất Việt Nam tại số 45 Đăng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    [​IMG]

    Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt, do Công ty TNHH Vĩnh Xuân (Đà Lạt) đầu tư xây dựng trên diện tích rộng 4,84ha, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt (Khu Hòa Bình) 2 km vừa chính thức mở cửa đón du khách từ ngày 26/5/2017. Nơi đây thu hút người xem bằng những khu rừng cây và hoa đặc hữu, những công trình kiến trúc gắn với những câu chuyện cổ tích và phỏng sinh học.

    [​IMG]

    Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt được xây dựng từ ý tưởng của chủ nhân là muốn có một “vườn địa đàng” nhỏ bên trong khu “vườn địa đàng” lớn là thành phố Đà Lạt – ý tưởng được dùng để mô tả về Đà Lạt của nhà sử học người Canada Eric T.Jenning trong tác phẩm “Đỉnh cao đế quốc”.

    [​IMG]

    Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt hiện có trên 2.000 cây lá phong Đà Lạt thuần chủng, có nhiều cây hơn 10 năm tuổi. Đến mùa thu, cả khu rừng lá phong này sẽ mang lại cho du khách cảm giác về một mùa thu châu Âu ngay tại Đà Lạt với sắc thu vàng, đỏ rực.

    [​IMG]

    Bên cạnh rừng lá phong là rừng tùng bút được trồng để làm phôi bonsai với hơn 20.000 cây tùng bút, trong đó có 950 cây 17 năm tuổi đã được tạo dáng nhiều lần. Nhiều cây tùng bút bonsai được trồng xen bên hồ nước dung tích 200m3, nuôi 230 con cá koi độc đáo, tạo nên vườn cảnh bonsai hồ cá tuyệt đẹp. Bên cạnh đó “Rừng hoa anh đào” với số lượng gần 500 cây cũng là điểm nhấn đặc trưng của khu du lịch. Đây là loại hoa đặc trưng nhất của Đà Lạt, hứa hẹn một không gian tuyệt đẹp vào mùa hoa nở.

    [​IMG]

    Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt được xem là khu du lịch tập trung nhiều loài cây đặc hữu, quý hiếm với số lượng mỗi loài lớn như thông 2 lá dẹt, thông 5 lá Đà Lạt, pơ mu, bạch tùng, hồng tùng, thông đỏ, du sam, bách xanh, hoàng đàn giả, thông tre… hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn tại Đà Lạt nói riêng và Việt Nam nói chung trong thời gian tới. Đặc biệt nơi đây là địa điểm cực kỳ phù hợp cho sinh viên, học sinh các cấp học tập, nghiên cứu, tìm hiểu về các loài cây lá kim đặc hữu của Việt Nam.

    [​IMG]

    Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Xuân và cũng là chủ nhân của Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt, bà Lê Thị Ngọc Trinh cho biết: “Để có thể thực hiện được ý tưởng khu du lịch này là một “vườn địa đàng”, chúng tôi đã rất kỳ công trong nhiều năm qua. Rất nhiều loại cây đặc hữu của Đà Lạt và Việt Nam đã được trồng tại đây”.

    Trước đó, ngày 6/5/2017, Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt thuộc Công ty TNHH Vĩnh Xuân (Đà Lạt – Lâm Đồng) đã chính thức được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục về “Khu du lịch có rừng lá phong tự trồng lớn nhất Việt Nam”.

    Xem them tour: Du Lịch Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm,Tour Đà Lạt 3 Ngày 3 Đêm Giá Rẻ Hè 2017

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH ABC
    Trụ Sở Chính :1737/36 – 1737/36A Quốc Lộ 1 , Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 5555 – 3620 7779
    Hotline: 0888 23 1111 – Email: [email protected]
    Văn Phòng Đại Diện
    Tp. Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.
    Tp. Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê.
    Tp. Đà Lạt: 9B4 Lê Đại Hành, P. 3, Tp. Đà Lạt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này