Khu đô thị Nam Xa La khu hạng A

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi giakhanh, 31/1/19.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Dự án Nam Xa La được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh & Phát triển Hạ tầng KCN Phúc Hà và Công ty CP Đầu tư tư vấn và xây dựng Việt Nam không gian an lành khu bậc nhất mảng xanh đắt giá.

    Nam Xa La gkg.com.vn/dat-xanh/ không gian an lành đẳng cấp sống vị trí sát sông. Khu căn hộ sáng tạo tương lai, phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh & Phát triển Hạ tầng KCN Phúc Hà và Công ty CP Đầu tư tư vấn và xây dựng Việt Nam cuộc sống đẳng cấp. Dự án Nam Xa La quy hoạch hoàn chỉnh, vị trí đường Phúc La, quận Hà Đông khu bậc nhất. Căn hộ Nam Xa La được quản lý theo nguyên tắc phục vụ 5 sao, đây là biểu tượng mới cho phân khúc căn hộ cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh. Dự án căn hộ cao cấp Nam Xa La phong cách sáng tạo, mảng xanh đắt giá. Từ căn hộ Nam Xa La, khách hàng có thể ngắm được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn và trung tâm thành phố về đêm tuyệt vời. thuê The Sun Avenue duanthesunavenue.org vị trí sát sông.

    [​IMG]
    Cho thuê căn hộ đảo kim cương canhodiamondisland.org sáng tạo tương lai. Với vị trí đắc địa như thế, Nam Xa La xứng đáng là căn hộ cao cấp hot của khu Đông Sài Gòn. Được xem là dự án có vị trí đẹp nhất, khi sở hữu căn hộ tại dự án Nam Xa La, khách hàng có thể được sở hữu một tầm nhìn toàn cảnh dự án.
    cuộc sống đẳng cấp. Ngoài những tiện ích đặc biệt tại căn hộ Nam Xa La còn là không gian sống đẳng cấp thượng lưu. Vị trí hoàn hảo, dự án quy mô lớn. Nam Xa La căn hộ là 5 dịch vụ sao và các tiện nghi vô tận sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
    thuê The Sun Avenue duanthesunavenue.org quy hoạch hoàn chỉnh. Thiết kế hài hoà với tất cả căn hộ đều đón được ánh sáng tốt nhất, căn hộ Nam Xa La là tầm nhìn mới cho một cuộc sống tốt đẹp hơn. Thiết kế căn hộ Nam Xa La vuông vắn, thông thoáng tự nhiên trong bếp và các phòng, trần cao, không gian nội thất rộng rãi.
    Cho thuê căn hộ đảo kim cương canhodiamondisland.org phong cách sáng tạo. Phương thức thanh toán có nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này